1.
"Này ánh đèn phi thường chói mắt, làm đến ta đôi mắt rất đau." Jason cầm trong tay chén rượu ném so trát la, "Bất quá đối với ngươi màu da tới nói vừa vặn tốt, miễn cưỡng tính làm đoái công chuộc tội."
Artemis liếc mắt nhìn hắn: "Ngươi đang làm cái gì? Đừng đem ta điểm cho ngươi rượu cấp so trát la, hắn sẽ uống say."
Amazon người tựa như cái quản sự đầu nhi, mấy cái cuối tuần phía trước Jason khả năng sẽ không biết tự lượng sức mình khịt mũi coi thường, đem nàng hỗn tạp mệnh lệnh ý vị chỉ thị ném tại sau đầu, nhưng hiện giờ hồng đầu tráo đã ăn tẫn đau khổ, hoàn toàn hiểu được co được dãn được hàm nghĩa.
Hắn làm cái mặt quỷ, giống từ tám tuổi tiểu hài tử trong tay đoạt lấy món đồ chơi hùng giống nhau ý đồ lấy đi nắm ở so trát la trong tay cái ly.
"Chúng ta ở làm nhiệm vụ." Hắn một cây một cây bẻ ra khắc tinh người ngón tay, nghiêm túc nói, "Đừng đem tư nhân ngoạn nhạc cùng chính sự trộn lẫn."
Artemis mắt trợn trắng.
"Cho nên, nhiệm vụ là cái gì?" Nàng hỏi.
Đây là Jason thích bộ phận, ít nhất hắn có thể an ủi chính mình hắn mới là cái kia chân chính chỉ huy đội ngũ người, nhưng thực tế tình huống là Amazon người khinh thường với làm chút ẩn núp âm mưu quỷ kế, mà Jason đầu óc vừa lúc có thể đảm nhiệm này một vòng.
Về Amazon nhân xưng hô hắn "Tiểu thông minh" kia bộ phận, Jason không đi phản bác, hắn học được ẩn núp kỹ xảo đại đa số đến từ tiền nhiệm đạo sư Batman, cho nên Artemis khinh bỉ thời điểm hắn kỳ thật còn có điểm ám sảng.
"Hắc mặt nạ dã tâm càng lúc càng lớn, không hề chỉ cực hạn với thao túng thuộc về chính mình mảnh địa bàn kia, hắn thậm chí còn đem chủ ý đánh tới tiểu hài tử thượng." Jason thâm trầm nói, đem vùi đầu đến sô pha gối đầu, "Hảo huynh đệ, chúng ta miễn cưỡng tính cái phản anh hùng, cùng anh hùng dính điểm biên, như thế nào có thể ngồi xem mặc kệ tùy ý này đó sốt ruột sự phát sinh?"
"Đầu tiên, ta là cái nữ tính." Nàng thoáng nhìn Jason làm mặt quỷ biểu tình, "Nếu ngươi không ủng hộ, ta có thể đánh tới ngươi thừa nhận điểm này."
Jason khó hiểu nói thầm nói: "Mà ta lúc trước còn tưởng cùng ngươi tán tỉnh, rốt cuộc là cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi?"
Amazon người không để ý đến hắn, nhưng thật ra Jason chính mình bắt đầu cười cái không ngừng.
"Tiếp theo, ngươi có phải hay không vừa lúc lậu cái gì tin tức, tỷ như hắc mặt nạ đoạt đi rồi địa bàn của ngươi?"
So trát la khiển trách ánh mắt đầu đến trên người hắn, Jason đành phải dừng cười, giơ lên đôi tay đầu hàng.
"Hảo, hảo, này xác thật cùng ta tư nhân thoát không ra quan hệ," hắn nói, "Ta chỉ là chưa nói minh cái này thứ yếu nguyên nhân. Lại nói, làm ơn, trọng điểm chẳng lẽ không nên là bọn nhỏ mới đúng không?"
"Ta chán ghét hài tử." So trát la đáng thương hề hề nói, lần trước nhiệm vụ bọn họ bị một đống con khỉ tra tấn thảm, thế cho nên khắc tinh người đều để lại sai lầm bóng ma tâm lý. Theo lý thuyết Jason hẳn là đi sửa đúng hắn sai lầm nhận tri, nhưng tưởng tượng đến ở so trát la trong đầu tiểu hài tử tương đương con khỉ, mà hắn quen thuộc tiểu hài tử chỉ có một Robin, như vậy này công thức thật đúng là không sai.
"Mà ta chán ghét nói dối giả," Artemis lạnh lùng nói, "Áo kéo tại thượng, ngươi sẽ trả giá đại giới."
Một lát sau, Amazon người ngửa ra sau nằm ở trên sô pha, nàng vươn cánh tay bá chiếm Jason vị trí. Quán bar này chỉnh trương sô pha đều là bọn họ lãnh địa, hiển nhiên không cái nào tìm hoan mua vui người dám gần sát thoạt nhìn liền hung thần ác sát ba người tổ.
"Ngươi nên tìm cái bạn trai." Nàng đột nhiên nói.
"Gì?" Jason chậm nửa nhịp nói, trừng lớn đôi mắt, "Ngươi đang nói ta sao?"
"Bởi vì ta sẽ không bởi vì ngươi đáng thương ánh mắt liền thương tiếc ngươi."
Jason oán niệm nhìn nàng một cái. "Chúng ta là tiểu đội, tiểu đội chính là muốn giúp đỡ cho nhau." Hắn nói, "Ngươi giúp giúp ta sẽ thế nào?"
Đương nhiên, Jason một người có thể hoàn thành nhiệm vụ, nhưng hắn chính là tưởng đem chỉnh chi đội ngũ kéo xuống nước. Tưởng tượng đến hắn lại muốn làm Bruce nhất quán ẩn núp kia một bộ, đem chính mình làm đến giống một đoàn bùn lầy ba, mà hắn các đồng đội có thể ở hắn an toàn phòng, ăn hắn đồ ăn vặt, thổi hắn điều hòa, còn khả năng xem hắn điển tàng bản ảnh đĩa, hắn liền cảm thấy tâm thái trở nên quá không cân bằng điểm.
"Hảo a," Amazon người nhả ra ngoài ý muốn cực nhanh, vươn ra ngón tay chỉ quầy bar bên kia, "Nhìn đến ở nơi đó ngồi nam nhân sao? Đi lên cùng hắn nói chuyện. Sau đó ta muốn xem đến một cái hôn, liền đơn giản như vậy."
"Liền đơn giản như vậy?!" Jason không thể tin tưởng lặp lại một lần, mà Artemis nhướng mày, triều hắn gật đầu. Hảo đi, nữ nhân này chính là muốn nhìn hắn ra khứu. Kia nàng đã có thể hoàn toàn lầm, Jason tuyệt không sẽ là cùng người xa lạ tán tỉnh liền trở nên e lệ kia một khoản.
Hắn nhìn thoáng qua quầy bar bên kia nằm bò nam nhân, tóc đen, hành đi.
"Nói chuyện giữ lời." Jason đắc ý dào dạt nói, nhưng Amazon người vẫn vẫn duy trì làm người bực bội khí định thần nhàn, hắn sẽ làm nàng hối hận. Jason mồm to uống một ngụm rượu, lạnh lẽo chất lỏng theo yết hầu trượt xuống, cảm giác tựa như có người hướng tới hắn bụng đánh một quyền, này hương vị thật sự quá hăng hái điểm, bất quá hắn miễn cưỡng có thể ứng phó.
Jason từ trên sô pha đứng lên, uy một chút chân, thiếu chút nữa một lần nữa ngã trở về.
"Đây mới là ngươi âm mưu quỷ kế sao? Ngươi thật không thêm chút thứ gì?" Hắn lớn đầu lưỡi nói, đầu lập tức trở nên vựng trầm, "Quá đê tiện, Amazon người."
Artemis phát ra một trận dễ nghe tiếng cười.
"Thượng a, vật nhỏ." Nàng nói, "Làm ta nhìn đến ngươi hành động lực."
Jason sẽ làm nàng hối hận, bất quá đầu tiên hắn đến giải quyết một cái khác đội viên, hắn mãnh đánh một chút so trát la cánh tay, bởi vì gia hỏa này ở một bên phối hợp vỗ tay, tuy rằng cuối cùng kết quả là Jason ôm cánh tay hoãn đã lâu, nhưng hắn tự nhận là chính mình ít nhất tìm về điểm dẫn đầu đáng thương vô cùng tôn nghiêm.
Hắn dẫm lên đám mây nện bước đi hướng quầy bar tóc đen nam nhân, quán bar đỉnh đầu đánh quang dạo qua một vòng, Jason đẩy ra che ở trên đường người, đẩy ra bên người vũ động xì ke, nghiêng ngả lảo đảo tới gần hắn mục tiêu. Hắn còn ghé vào trên quầy bar, nhàm chán chơi pha lê ly, mới đầu Jason cho rằng hắn đi rồi, bởi vì để sát vào xem gia hỏa này là tóc đỏ, nhưng hắn mũ bán đứng hắn.
Đây là Amazon người được chọn trung gia hỏa.
"Chính là ngươi," Jason nói thầm nói, triều hắn bóng dáng khoa tay múa chân nổ súng tư thế, "Ta may mắn nam hài."
Đưa lưng về phía người của hắn tựa như cảm giác được hắn động tác, nghiêng đầu xoay người nhìn về phía Jason. Hắn tựa như bị tia chớp đánh trúng, cứng đờ thẳng thắn thân thể, không thể tin tưởng mở ra miệng. Làm Jason đôi mắt phát đau ánh đèn đảo qua tóc đỏ nam nhân áo khoác, quần jean, sau đó ngừng ở hắn trên mặt. Đó là một trương quen thuộc mặt, hắn có chín nguyệt chưa thấy qua hình dáng.
Đó là la y ha phách.
La y nhìn qua so lần trước phân biệt trước gầy rất nhiều, mũ choàng sam lỏng lẻo treo ở thân hình thượng, phá động quần jean ống quần rộng thùng thình vãn khởi, đặng một đôi hắc hồng giày thể thao, giống cái sinh viên, làm đến Jason nửa ngày không phản ứng lại đây.
"Tiểu kiệt điểu," hắn mỏi mệt nói, đôi mắt trước sau như một sáng lên, "Ngươi ở chỗ này làm gì?"
Ở quán bar còn có thể làm gì?
"Tới chơi," Jason khô cằn nói, "Ngươi đâu?"
Thực hảo, ngốc thấu. Jason hoàn toàn có thể tưởng tượng được đến chính nhìn bên này hai người xuy xuy bật cười ngu xuẩn bộ dáng, bởi vì hắn chính đảm đương tiểu đội cười liêu vai chính, gặp quỷ a.
"Cùng ngươi giống nhau." La y khả năng cùng hắn tưởng giống nhau, bọn họ mắt to trừng mắt nhỏ, không khí lâm vào xấu hổ. Jason thật muốn quay đầu liền đi, hoặc là móc ra thương đem chính mình tễ rớt, chấm dứt cái này tình cảnh kịch giống nhau cảnh tượng.
"Khoa lị đâu?" Jason nói sang chuyện khác thủ đoạn thật sự quá tỏa, nhưng ít ra hắn nghĩ ra chủ ý, mà không phải giống la y giống nhau chỉ biết ngây ngốc nhìn chằm chằm hắn.
"Không biết, nàng khả năng ở địa cầu, cũng có thể đang ở cái nào địa phương." La y nhún vai, "Ngươi biết đến, nàng hoàn toàn tự do."
Jason bị trong tay hắn pha lê ly hấp dẫn. Bên trong mấy cái khối vuông khối băng, bị hắn giống đầu xúc xắc giống nhau lúc ẩn lúc hiện.
"Không cần uống rượu," hắn nhíu mày theo bản năng nói, "Này đối với ngươi thân thể không tốt."
"Hắc, ta vẫn luôn ở kiêng rượu." La y giống như không nhận thấy được bạn trai cũ nói nói như vậy có cái gì không đúng địa phương, cám ơn trời đất, Jason tránh cho lại một hồi xấu hổ, "Liền tính ta rất tưởng niệm, nhưng cũng không chạm qua."
"Nga, này thực hảo." Jason không lời nói nhưng nói.
Hắn vươn ra ngón tay chỉ hắn phía sau tân các đồng đội. "Xin lỗi," hắn nói, "Ta chính là tới chào hỏi một cái."
La y theo hắn ánh mắt nhìn về phía Amazon người cùng khắc tinh người.
"Ngươi bạn gái?" Hắn chần chờ nhìn chằm chằm Artemis.
"Không, không phải." Jason lập tức phản bác, ý thức được chính mình ngữ khí không cần thiết quá vội vàng, "Ách, chúng ta chỉ là đồng đội. Nàng là cái Amazon người, ta không thích quá cường thế nữ nhân, mà nàng thật sự là trong đó sở kiều, cho nên ta đối nàng không cảm giác, hoàn toàn không có......"
Hắn đột nhiên ngừng thanh âm. "Dù sao, chính là như vậy." Jason phun ra một hơi, cồn ở hắn dạ dày trung trầm xuống, "Ta phải đi về."
"Đêm nay nhìn thấy ngươi thực vui vẻ." La y nói.
"Ta cũng là." Jason trả lời.
Hắn xoay người nỗ lực làm chính mình đi bước đi không giống cái say khướt tửu quỷ, hắn có thể cảm giác được la y ánh mắt vẫn cứ dính ở hắn sau lưng, thẳng đến hắn một lần nữa phá khai sân nhảy trung người trở lại hắn đồng đội bên người, này tầm mắt mới biến mất. Hắn đột nhiên cảm thấy lồng ngực trống vắng.
"Ngươi không hôn hắn." Cơ hồ là ở Jason ngồi xuống đồng thời, Artemis nói, "Này đại biểu ngươi từ bỏ sao?"
"Đúng vậy." Jason tự sa ngã nói, đoạt lấy áp đến Amazon nhân thân hạ chỗ tựa lưng ôm lấy, "Như ngươi chứng kiến."
"Nhưng hắn xem ngươi ánh mắt thực mê muội."
Jason bực bội ném ra chỗ tựa lưng: "Ngươi nhìn lầm rồi."
Artemis nhìn chằm chằm hắn ánh mắt làm hắn sau rụt một chút.
"Hắn có bạn gái." Jason ảo não nói, "Là tinh hỏa công chúa, ngươi hẳn là biết. Ta đã từng đồng đội. Ông trời tại thượng, ta sao có thể tùy tiện hôn một cái có bạn gái người?"
"Nga." Amazon người nhún vai, "Vậy được rồi. Nhưng ta không biết điểm này, cho nên vẫn là tính ngươi thua."
Jason hẳn là lại nói điểm cái gì, nhưng hắn đáy lòng mỗ một chỗ không chịu khống chế co rút đau đớn một chút.
Hắn nghĩ tới ba người bờ cát, ánh mặt trời, chống nắng du, đồ uống, khoa lị ngồi ở cây dừa cành khô thượng phơi nắng, mà hắn cùng la y chôn ở hạt cát, la y bắt tay đặt ở hắn nách tai cọ xát, mang theo hạt cát hạt, ôn nhu một chút lại một chút, vuốt ve hắn hình dáng, Jason sắp ngủ rồi, cho nên hắn lười đến né tránh, thẳng đến bọn họ khoảng cách càng ngày càng gần.
"Này rượu làm ta thực không thoải mái," Jason nói, làm bộ hết thảy đều là cồn sai, "Chúng ta khi nào trở về?"
"Chờ vài giây." Amazon người ta nói.
Jason vì nàng ngôn ngữ ẩn chứa ý tứ cảm thấy mê hoặc, nhưng kế tiếp hắn biết vì cái gì.
La y chính thô lỗ đẩy ra che ở hắn cùng Jason chi gian người, xuyên qua phòng khiêu vũ triều hắn kiên định chạy tới, thậm chí hồ đồ đâm phiên vài chén rượu, toàn chiếu vào hắn tính trẻ con mũ choàng sam cùng quần jean thượng, hắn so Jason càng giống cái tửu quỷ. La y chính triều Jason chạy tới, giống như trước mắt chỉ có như vậy một cái mục đích địa.
Hắn nheo lại đôi mắt ý đồ thấy rõ bóng chồng dưới la y biểu tình, nhưng đỉnh đầu quang một vòng một vòng cố ý tránh đi hắn mặt, làm Jason không thể vừa lòng đẹp ý, la y ha phách, kho vũ khí, tiền nhiệm lục mũi tên hiệp trợ thủ chính tới gần hắn, hắn ái người.
Jason thậm chí không biết hắn đã đứng ở chính mình trước mặt. Sô pha lâm vào đáng sợ trầm mặc, Artemis cùng so trát la đều không hẹn mà cùng nhìn chằm chằm la y, người sau co quắp đem tay phóng tới bên cạnh người, giày thể thao về phía sau lui một bước.
"Các ngươi hảo, tiểu kiệt điểu tân đồng đội." Hắn thấp giọng nói, ánh mắt thực mau chuyển hướng Jason.
"Làm sao vậy? Có chuyện gì sao?" Hắn hỏi. Trái tim phịch nhảy lên.
"Ta chính là tưởng nói một chút," la y nhắc tới một bên khóe miệng mỉm cười, giống cái nghèo túng lưu lạc thi nhân, "Ta cùng tinh hỏa chia tay. Đã sớm chia tay, mà nàng hiện tại hận chết ta."
"Cho nên?"
"Chính là cái này." Hắn treo lên đã từng tươi cười, đây mới là Jason quen thuộc la y, "Ta thật cao hứng lại lần nữa gặp được ngươi. Ngươi muốn ở chỗ này ngốc bao lâu?"
"Ba ngày." Artemis nói, treo kỳ quái mỉm cười, Jason quay đầu căm tức nhìn nàng.
"Minh bạch." Hắn làm cái cúi chào nghịch ngợm tư thế, cảm kích nhìn nàng một cái, "Lần này, ta còn có cơ hội đi?"
Jason hoàn toàn không biết hắn đang nói cái gì.
Nhưng hắn ít nhất xác thực biết một chút, kế tiếp nhiệm vụ sẽ là cái đại phiền toái, tên là la y ha phách đại phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện