( Dickjay ) bí ẩn thân phận

52 1 0
                                    


Summary: Dick phát hiện chính mình yêu cái kia mới tới nghĩa cảnh hồng đầu tráo, nhưng bất đồng con đường làm hắn che giấu tự thân tình yêu, thẳng đến hắn phát hiện hồng đầu tráo thân phận thật sự.


Nhân vật tâm lý bệnh tật báo động trước

Chú: Bổn văn cơ bản vận đỏ đầu tráo dưới lộ tuyến, đại thiếu, đề mỗ cùng nhị thiếu phía trước không có tiếp xúc.

Kết cục HE (? )

1,

Ca đàm.

Tiếng súng ở bến tàu vang lên, cùng với kêu thảm thiết cùng kêu rên rót vào đêm cánh nhĩ nói, bố lỗ đức hải văn nghĩa cảnh gắt gao cau mày, bằng mau tốc độ nhằm phía hiện trường.

Đây là Batman rời đi ca đàm ngày thứ ba, Robin tuổi còn nhỏ, không đủ để đảm đương đại nhậm, hơn nữa mấy năm trước Jason bi kịch làm cả nhà cũng không dám thả lỏng đối vị thành niên chim nhỏ bảo hộ, xa ở bố lỗ đức hải văn đêm cánh đã bị khẩn cấp triệu hồi, tạm thời quản lý ca đàm.

Thường lui tới như vậy tiếp quản trạng thái trung, yêu cầu chú ý không ngoài Arkham tội phạm, bản địa hắc bang cùng có khả năng xuất hiện người từ ngoài đến, nhưng lần này có chút bất đồng, Batman trước khi đi phi thường cẩn thận mà công đạo về một người cụ thể tin tức.

Hồng đầu tráo.

Cái này vai hề lúc ban đầu danh hiệu bị một tân nhân thay thế được, một cái ý đồ khống chế phạm tội hắc bang đầu lĩnh, một cái đã giết người lại cứu người nghĩa cảnh, hắn phi thường quen thuộc ca đàm sự vụ, giơ tay nhấc chân thậm chí khẩu âm đều mang theo phạm tội hẻm bóng dáng, lại có thể từ một ít dấu hiệu nhìn ra tới hắn từng tiếp thu quá thích khách liên minh huấn luyện, này có lẽ có thể giải thích hắn vì cái gì sẽ có như vậy tàn bạo hành vi cùng phong cách.

Nói thực ra, đêm cánh đối hồng đầu tráo có rất sâu cảnh giác, đây là hắn bản tính dẫn tới, hoặc là nói con dơi gia tộc sở hữu thành viên đều là như thế, đối với một cái tùy tiện tham gia ca đàm còn đánh vỡ bọn họ định ra quy củ nghĩa vụ cảnh sát đêm cánh không có biện pháp không cảnh giác. Nhưng là địch ý? Kỳ thật cũng không nhiều, tuy rằng hồng đầu tráo giết người, nhưng hắn điểm xuất phát chung quy là tốt.

Đây là đêm tuần ba ngày qua đêm cánh lần đầu tiên chính diện đối thượng hồng đầu tráo.

Hắn dáng người mạnh mẽ, hình thể cao lớn, chiến đấu kỹ xảo cực kỳ tinh vi, màu xám chế phục, áo khoác áo khoác, còn có một cái màu đỏ đầu tráo.

Hồng đầu tráo liền đứng ở vòng vây ở giữa, song thương dùng đến uy vũ sinh phong, mỗi một quả viên đạn đều không sai chút nào mà hoàn toàn đi vào địch nhân huyết nhục —— có rất nhiều cái trán, trái tim, cổ chờ vết thương trí mạng, có tắc chỉ là khớp xương, cánh tay, chân như vậy khiến người đánh mất chiến lực thương thế.

Vứt đi hắn giết người điểm này không nói chuyện, hồng đầu tráo chiến đấu khi dáng người cực phú mị lực, tràn ngập một loại dã tính bừa bãi.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ