DAY2 【 đề mỗ thiên 】

25 1 0
                                    


Cẩn thận dâng tặng lễ vật ——Cá ngừ đại dương sandwich

Đề mỗ thành công vòng qua sở hữu an toàn thi thố phiên tiến Jason an toàn phòng thời điểm Jason chính ngồi xổm tủ lạnh phía trước đối với một cái đồ hộp tự hỏi nhân sinh, một trương ngày thường liền cũng đủ khổ đại cừu thâm mặt hoàn toàn nhăn đến giống hong gió nửa tháng khổ qua, rất có muốn cùng cái này đồ hộp làm một trận khí thế.

"Ngươi thoạt nhìn như là cái này đồ hộp thiếu ngươi 100 vạn." Hắn không nhịn xuống bình luận nói.

Jason đờ đẫn quay đầu lại nhìn mắt đột nhiên toát ra tới hồng Robin, vẻ mặt tâm như tro tàn mà đứng lên, đề mỗ nhìn ra tới cái này biểu tình hàm nghĩa đại khái xen vào là các ngươi này nhóm người cái gì tật xấu vì cái gì đều thích đại buổi tối hướng nơi này lưu cùng vì cái gì trước nay liền không thể hảo hảo đi một lần môn chi gian hoặc là hai người đều có, vì thế dứt khoát quyết định làm bộ xem không hiểu tiếp tục hướng trong đi.

"Cái gì phong đem ngươi thổi tới, điểu bảo bảo?" Jason nghiến răng nghiến lợi hỏi.

"Ta nghe Dick nói nơi này có mỹ vị miễn phí bữa ăn khuya, mà vừa vặn tối nay ta bụng đói kêu vang." Đề mỗ vô tội mà nhún vai, tặng kèm một cái thoạt nhìn không hề uy hiếp mỉm cười, mà này thành công mà làm Jason sắc mặt càng khó chịu vài phần.

"Thật đáng tiếc, đêm nay không có."

Hồng Robin ở mặt nạ bảo hộ dưới giơ lên lông mày.

Jason lắc lắc trong tay đồ hộp, lộ ra một cái chán ghét biểu tình một phen chụp ở trên bàn, "Địch cơ điểu tên hỗn đản kia cút đi phía trước dọn không ta tủ lạnh sở hữu thịt loại, liền cho ta để lại cái đáng chết cá ngừ đại dương đồ hộp."

"Ngươi chán ghét cá ngừ đại dương?"

"Ta chán ghét không có thịt."

Đề mỗ thực nỗ lực làm chính mình không cần cười ra tới, một cái bởi vì đói bụng mà táo bạo đỏ thẫm nhưng không dễ chọc. Cứ việc cuối cùng hơi hơi giơ lên khóe miệng vẫn là bán đứng hắn, hắn lấy tấm che mặt xuống bình tĩnh đối mặt Jason căm giận ánh mắt, cười tủm tỉm mà chớp chớp mắt.

"Cho ta làm cá ngừ đại dương sandwich đi, nếu ngươi còn có tài liệu nói."

Jason trong ánh mắt có một tia hoang mang chợt lóe mà qua, bất quá đối phương dù sao cũng là hắn nhất không hiểu được phiền toái tinh tiểu hồng điểu, mà hắn lại luôn luôn lười đến cùng này đàn các cụ đặc sắc kỳ quái gia tộc thành viên nhiều rối rắm, ngẫm lại tủ lạnh còn thừa một chút lần trước dùng thừa rau dưa cùng trong ngăn tủ cuối cùng bốn phiến toàn mạch thổ ty bãi cũng là lãng phí, cuối cùng vẫn là tự sa ngã mà gật đầu.

"Một tuần bữa sáng làm trao đổi."

"Ngươi giống những cái đó cho vay nặng lãi lòng dạ hiểm độc thương nhân, đỏ thẫm." Đề mỗ vừa lòng mà nhìn Jason nhận mệnh mà một lần nữa ngồi xổm hồi tủ lạnh trước lay nguyên liệu nấu ăn, khóe miệng độ cung lại vui sướng thượng dương vài phần, "Bất quá, thành giao."

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ