Ngẫu nhiên mơ hồ

57 6 0
                                    


* hàng trí báo động trước

* vui mừng con dơi gia

///

Jason đào đức, nhị đại Robin, hồng đầu tráo, ca đàm nghĩa cảnh, hắc bang đại lão, thỏa thỏa khốc ca một cái. Nhưng mà cho dù là khốc ca cũng khó tránh khỏi ngẫu nhiên mơ hồ...... Nhưng hắn người nhà tựa hồ tương đương thích, thậm chí ở cố ý gia tăng làm hắn mơ hồ tỷ lệ.

......

Lần đầu tiên chỉ do ngoài ý muốn.

Jason chỉ là bị đêm cánh gọi tới hỗ trợ, kết quả bị hắn ngăn cản tội phạm ở cuối cùng thời điểm quăng hắn một đại phủng bột phấn.

"Ngọa tào!" Dick đại kinh thất sắc, "Đó là cái gì?"

"Ta cho rằng ngươi biết đến!" Jason một bên khụ sặc một bên lui về phía sau.

"Sao lại thế này? Ngươi không phải có đầu tráo sao?" Đề mỗ bó hảo tội phạm nhảy đến bên cạnh hắn, "Nga...... Thao, khi ta chưa nói." Jason đầu tráo phía trên bên phải nứt ra rồi một chỗ thật nhỏ khe hở.

"Đầu tráo?" Đề mỗ quơ quơ Jason bả vai, thanh niên không có làm phản ứng, "...... Đỏ thẫm?"

Dick đem dư lại công tác để lại cho cảnh sát, nghe hai cái đệ đệ bên này động tĩnh trong lòng đột nhiên đằng khởi một tia hoảng loạn, hắn ba bước cũng làm hai bước mà đuổi tới hai người trước người, nhìn ngồi ở một bên không rên một tiếng hồng đầu tráo nôn nóng nói: "Tiểu cánh, làm sao vậy? Làm ta nhìn xem ngươi ——" hắn duỗi tay tháo xuống Jason đầu tráo, thanh niên thậm chí không có phản kháng.

Jason cảm giác đại não ầm ầm vang lên, tiếp theo nhìn đến chính là bóng chồng hồng Robin cùng đêm cánh, bọn họ miệng khép mở cái không ngừng, giống như đang nói cái gì. Jason nheo lại mắt ý đồ thấy rõ bọn họ, theo sau...... Lâm vào hắc ám.

......

"Hắc! Hắn tỉnh!"

Quen thuộc thanh âm giống ngâm mình ở trong nước, mông lung, Jason ngưng mi quơ quơ đầu, thanh âm kia dần dần rõ ràng lên ——

"Kiệt, ngươi có khỏe không?" Đề mỗ nâng hắn cổ làm hắn đứng dậy động tác thả chậm một ít, "Chúng ta điều theo dõi, công kích tội của ngươi phạm rõ ràng là tưởng đem kia bột phấn chiếu vào không trung tập kích chúng ta mọi người, là ngươi ngăn trở hắn hắn mới không thể không trực tiếp đem bột phấn ném hướng ngươi."

Dick nhéo giữa mày, xin lỗi mà thở dài: "Ta sai lầm, ta sớm nên phát giác hắn cuối cùng mục đích."

Barbara an ủi mà vỗ vỗ Dick vai, đối Jason gật đầu nói: "Không cần lo lắng, chúng ta đã kiểm tra rồi thân thể của ngươi, trước mắt không có bất luận cái gì ảnh hưởng, đến nỗi tội phạm mục đích, còn ở thẩm vấn, tóm lại giao cho chúng ta ——"

Nàng vừa dứt lời, Jason liền một phen đẩy ra đề mỗ, một cái xoay người từ kiểm tra trên đài bắn lên tới, thối lui đến góc tường.

Một bộ động tác nước chảy mây trôi, xem đến mấy người đương trường sững sờ ở tại chỗ.

Bị đẩy ra đề mỗ một bộ không phản ứng lại đây trạng thái, tay còn duy trì đỡ Jason động tác, hắn ngốc đứng ở tại chỗ, ngốc nhiên mà nhìn Jason không bắt được trọng điểm hỏi: "Ách...... Kiệt?"

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ