【Jason trung tâm 】Immortal

69 2 0
                                    


Summary: Jason·Todd là bị thế giới cùng Tử Thần sở vứt bỏ hài tử, hắn là cái sẽ không chết đi người.



Bổn văn vô CP hướng, tất cả đều là thân tình hướng.

Cùng với viết đánh nhau thời điểm ta đầu óc: Có hình ảnh! Tả câu quyền hữu câu quyền đùi sát! Tốt xinh đẹp!

Thực tế viết ra tới đánh nhau: Ngươi chụp một ta chụp một vai hề là cái đại ngốc B, từ từ ta viết thứ gì? Ta soái khí đánh nhau diễn đâu??




Hắn lần đầu tiên tử vong ở hắn tám tuổi năm ấy. Bất quá là một cái nhàm chán, ở ca đàm trong thành xuất hiện phổ biến chuyện xưa: Một cái mới ra đời tiểu mao tặc chọc phải không dễ chọc gia hỏa, sau đó bị đòn hiểm một đốn lúc sau ném ở hẻm nhỏ.

Jason vốn dĩ cho rằng hắn có thể căng qua đi, nhưng hắn trường kỳ dinh dưỡng bất lương thân thể rõ ràng quá mức suy nhược, vì thế hắn liền chết ở cái kia âm u trong một góc.

Mất máu quá nhiều có lẽ không phải một cái thực tốt tử vong sơ thể nghiệm, nhưng hắn không đến lựa chọn. Có lẽ người thường cũng sẽ không có cái gì ' tử vong sơ thể nghiệm '.

Nhưng mà, hắn không có chết. Nói đúng ra, hắn chết đi lúc sau lại sống lại.

Đầy đất đều là khô cạn huyết ô, huyết nhiễm hồng hắn quần áo, hiện tại đã biến thành làm người buồn nôn màu nâu.

Nhưng hắn đã tỉnh. Một cái vốn nên chết đi người, lông tóc không tổn hao gì mà tại chỗ thức tỉnh.

Hắn hoảng sợ mà chạy về gia, hắn mẫu thân còn tại sống mơ mơ màng màng; hắn phóng đi cho chính mình giặt sạch cái tắm nước lạnh, nước lạnh giải khai những cái đó khô cạn vết máu, gạch men sứ thượng lại nhiều điểm dơ hề hề dơ bẩn.

Hắn mẫu thân hỏi hắn vì cái gì cả ngày đều không có về nhà, Jason trả lời không lên. Nhưng hắn khờ dại cho rằng, có lẽ hắn mẫu thân cũng sẽ không chết.

Sau đó vận mệnh liền cho hắn hung hăng một cái tát.

Hắn mẫu thân đối thuốc phiện ỷ lại càng ngày càng thâm, thẳng đến một ngày nào đó Jason về đến nhà, hắn mẫu thân đã chết. Ở dơ bẩn lạnh băng trên sàn nhà, hắn mẫu thân mất đi hô hấp.

Jason không có bất luận cái gì động tác, hắn tưởng, hắn mẫu thân cũng có thể đủ sống lại. Tựa như, tựa như hắn giống nhau.

Vì thế hắn chờ a chờ, thẳng đến hắn mẫu thân thân thể trở nên lạnh băng mà cứng đờ, trở nên hư thối có mùi thúi.

Hàng xóm báo cảnh, mà Jason mai táng hắn mẫu thân.

Vì cái gì chỉ có hắn một người có thể sống lại? Hắn là quái vật sao? Hắn không biết. Ở hắn mai táng hắn mẫu thân kia một ngày, hắn cảm thấy hắn bị thế giới sở vứt bỏ.


Sau đó hắn bắt đầu quý trọng sinh mệnh. Hắn thực sợ hãi, chính yếu chính là, chết đi cảm giác thật sự quá khó tiếp thu rồi.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ