【TimJay】 cự long nhìn trộm

49 5 0
                                    


STK đề mỗ

Summary: Cự long tham lam mà nhìn trộm trân bảo, chung có một ngày muốn đem này tàng nhập cánh chim hạ chiếm cho riêng mình.

Nghe đồn nói Robin đều là Batman nhặt về tới hài tử.

Này kỳ thật cũng không chính xác, bởi vì đề mỗ là chủ động tới cửa Mao Toại tự đề cử mình.

Ai cũng không nghĩ tới trên thế giới sẽ có người bởi vì đêm cánh một động tác liên hệ đến Dick · cách lôi sâm trên người, do đó phát hiện Batman là Bruce · Vi ân.

Mà phát hiện bí mật này người thế nhưng chỉ là một cái tiểu hài tử.

Mỗi lần nói cập chuyện này, đoàn người đều không khỏi trêu đùa đương sự vài câu.

Nhưng bởi vậy, mọi người cũng đều biết được một sự kiện —— nếu muốn thu hoạch năm đó Batman cùng Robin ảnh chụp, trừ bỏ có thể ở báo chí thượng tìm được một ít rõ ràng độ thấp đáng thương hình ảnh ngoại, còn có thể từ đề mỗ nơi này được đến siêu cao thanh ảnh chụp.

"Oa! Xem này trương! Ta nhớ rõ đây là ta cùng Bruce ở điều tra đông khu lừa bán dân cư án kiện!" Dick chia sẻ hắn từ đề mỗ trong tay bắt được ảnh chụp: "Ta xuyên Robin chế phục khi cũng là như vậy soái!"

Barbara nhìn này đó ảnh chụp đột nhiên phát hiện một chút: "Tất cả đều là Dick? Không có Jason Robin thời kỳ ảnh chụp sao?"

"Là ai." Dick cũng phát hiện điểm này: "Dựa theo đề mỗ tuổi tới nói, Jason ảnh chụp hẳn là nhiều nhất."

"Jason ảnh chụp không có trải qua hắn bản nhân đồng ý ta sẽ không cấp những người khác xem." Đề mỗ cười thoái thác nói: "Các ngươi muốn nhìn nói có thể hỏi một chút Jason có đồng ý hay không."

Dick đám người đương nhiên sẽ không nhân điểm này sự chuyên môn đi tìm Jason, chỉ là suy nghĩ khởi thời điểm đề ra một miệng, Jason ở biết đề mỗ từng chụp lén quá chính mình Robin thời kỳ ảnh chụp sau biểu hiện thật sự bình đạm, cũng không có đi tìm đề mỗ phải về chính mình ảnh chụp, đề mỗ cũng chưa bao giờ chủ động nhắc tới cấp Jason hắn ảnh chụp.

Đề mỗ trong lòng là nhẹ nhàng thở ra, hắn cũng không tưởng đem Jason ảnh chụp giao ra đi, cứ việc hắn có một đống sao lưu.

Hắn sợ chính là Jason thông qua những cái đó ảnh chụp, nhìn ra quay chụp giả cảm tình.

Đề mỗ không rõ ràng lắm hắn đối Jason cảm tình là từ khi nào bắt đầu phát sinh biến hóa.

Có lẽ là ở hắn trộm đi theo Robin phía sau chụp lén mà không cẩn thận tao ngộ nguy hiểm, lại bị đối phương cứu khi.

Dưới ánh trăng kia tùy ý tươi cười, cùng domino mặt nạ đều che lấp không được không kềm chế được ánh mắt.

Có lẽ là ở hắn nghe nói Jason tin người chết, chần chờ ở lễ tang ngoại bồi hồi, không dám đi vào, không nghĩ chụp được cuối cùng một trương ảnh chụp, ý đồ như vậy đơn thuần mà phủ nhận đối phương tử vong.

Lại hoặc là ở Jason sống lại sau, không lưu tình chút nào đến Titan tháp đem hắn mãnh tấu một đốn khi.

Trước đó thuyết minh, đề mỗ thật sự không phải Stockholm chứng.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ