Mang ta ở ca đàm dạo một dạo đi

45 3 2
                                    


Cảnh cáo: * không có logic

* không có hành văn

*ooc nghiêm trọng

Chủ thế giới Jason / nhạc cao Jason

Chu nhưng nhi / vai hề

Nhạc cao chu nhưng nhi thật là quá đáng yêu.

Nhạc cao là không có khả năng ngược, nhạc cao đều là tuyệt thế đại khả ái! ( thất trí )

Jason phát hiện chính mình đi tới một cái thực đặc biệt ca đàm.

Phải biết rằng ở vũ trụ khắp nơi loạn dạo pháp ngoại giả nhóm cũng không phải không tiếp xúc quá song song vũ trụ, nhưng cái này địa phương thật sự quá đặc thù. Hắn mạc danh diệu phát ra từ nội tâm cảm thấy nơi này thực đáng yêu. Này liền thấy quỷ —— nơi nào ca đàm là đáng yêu? Chẳng lẽ là......

Loại này ở ấm áp bầu không khí hạ quỷ dị không khoẻ cảm khiến cho Jason không có dễ dàng hành động, ở ngắn ngủn ba phút sau hắn lại về tới thế giới của chính mình. Hảo đi, thẳng đến nơi này, Jason đều cho rằng này chỉ là cái râu ria ma pháp dao động, chính mình sẽ không bị vừa vặn lan đến gần mà thôi, thẳng đến —— thẳng đến một cái sẽ bởi vì bị Batman vứt bỏ mà anh anh anh vai hề vọt vào hắn lãnh địa.

"Hồng đầu tráo bảo bối lão con dơi lại không cần ta anh anh anh ~"

Jason: "??? Ai mẹ nó là ngươi bảo bối?"

Jason thực dễ dàng ý thức được vị này tuyệt đối không phải chính mình thế giới vai hề. Tuy rằng lúc này chung quanh tiểu đệ cùng mặt khác thượng vàng hạ cám tên côn đồ bởi vì sợ hãi bị lan đến —— hồng đầu tráo cùng vai hề quan hệ giương cung bạt kiếm là chung nhận thức.

Tuy rằng không phải chính mình thế giới hỗn đản, Jason xuống tay cũng không có nhẹ. Hắn dứt khoát lưu loát tính toán vặn gãy đối phương cánh tay, nhưng mà —— cánh tay trực tiếp chặt đứt xuống dưới. Đối, mặt chữ ý nghĩa thượng, cánh tay chặt đứt. Jason trầm mặc một lát, nhìn mặt vỡ chỗ khả nghi tiếp lời bắt đầu rồi đối chủ nghĩa duy vật cùng chủ nghĩa duy tâm song trọng tự hỏi.

Cho tới bây giờ, bị dễ như trở bàn tay chế phục hơn nữa một con cánh tay chặt đứt vai hề an tĩnh ngoan ngoãn ngồi ở Jason đối diện. Hắn ánh mắt quá mức thanh triệt, thần thái cơ hồ nhìn không thấy lệnh người sởn tóc gáy điên cuồng. Trên thực tế, hắn nhìn qua tựa như một cái nghịch ngợm gây sự hài tử —— gần có chút quá mức nghịch ngợm hài tử.

Nhìn chằm chằm Jason, chu nhưng nhi nhận định này tuyệt đối không phải bọn họ thế giới hồng đầu tráo. Khác không nói, hắn cũng là gặp qua đại việc đời người, mặt khác vũ trụ cũng đi qua vài lần, tuy rằng mặt khác vũ trụ người đều tử khí trầm trầm một chút đều không hoạt bát đáng yêu, hơn nữa hắn cùng vị thể đều hung muốn chết một chút cũng không làm cho người thích. Nhìn đối diện thanh niên như suy tư gì xem kỹ chính mình đoạn xuống dưới cánh tay, chu nhưng nhi cảm thấy một cổ hàn ý. Thật sự, các thế giới khác thật là đáng sợ.

"Không cần sợ hãi." Jason hạch thiện xách lên chu nhưng nhi cổ áo đem hắn đưa tới trên sân thượng —— không thể không nói plastic xác thật tương đối nhẹ. Hắn đại khái minh bạch cái này hẳn là chính là nhạc cao xấu. Đương nhiên, biết được nhạc cao thế giới là cái ngoài ý muốn. Ngươi có thể tưởng tượng được đến đêm tuần trông được thấy một cái giống nhau như đúc hơi chút non nớt một chút chính mình nổi giận đùng đùng cưỡi một chiếc không thể nói xe máy vọt vào lập tức muốn đóng cửa máy chơi game cửa hàng mua một đống lớn điện tử trò chơi sao?

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ