1.
Báo động trước: Tim có stalk khuynh hướng
Jason biết đề mễ máy tính kỹ thuật thực hảo, nhưng là không nghĩ tới sẽ hảo đến loại trình độ này, cùng với, to gan như vậy.
Đối với Jason tới nói, ca đàm ban ngày so ban đêm càng làm cho hắn tự tại. Đương nhiên không phải nói hắn chán ghét hắn trên đầu hồng đầu tráo, hoàn toàn tương phản, là bởi vì quá coi trọng mà không thể không cẩn thận. Đương thái dương mang đi cuối cùng một tia quang minh thời điểm, hắn nhất định phải dùng một cái nghĩa cảnh gương mặt đi đối mặt hắn bảo hộ thành thị, dùng hắc đạo lão đại gương mặt đi đối mặt hắn khu trực thuộc hạ thành thị.
Mà đối với ban ngày, Jason chỉ là một cái bình thường thị dân, hảo đi, khả năng cũng không như vậy bình thường. Bất quá, dùng mấy cái giả thân phận chứng đi thư viện mượn thư tổng so dùng hắn song thương tới nhắm chuẩn hắc mặt nạ trán tới bình thường một ít đi? Cho nên, này cũng liền ý nghĩa, Jason nhất thả lỏng thời điểm là ở ban ngày. Mà người thường sẽ lựa chọn ở đêm khuya tĩnh lặng buổi tối viết tình cảm tiểu viết văn, Jason, không sai, sẽ ở ban ngày viết.
Hồng đầu tráo, không ai quy định hồng đầu tráo không thể viết tình cảm tiểu viết văn đi? Trên thực tế, tới ngẫm lại đi, hắn gặp được làm người buồn bực sự tình so một nửa ca đàm người gặp được sốt ruột sự thêm lên còn làm người hít thở không thông, hắn mẫn cảm tâm linh —— Jason chính mình đương nhiên sẽ không thừa nhận —— cực kỳ giống thơ ca ai uyển dạ oanh. Nhưng là, sinh tồn ở một cái phụ thân cùng huynh đệ tỷ muội đều như là không ngừng khai quật tiểu bí mật tiểu chuột trong gia đình, có thể đem chính mình này đó tiểu tâm tư bảo tồn lên, là rất khó. Ít nhất, trốn bất quá thần dụ cùng hồng Robin ma trảo.
Vì thế, Jason làm một cái vĩ đại cân nhắc ——
"Hắc, Barbara, có hay không cái gì có thể phòng được người khác xâm lấn đáng tin cậy hệ thống?" Hắn lựa chọn thần dụ, dựa một ít trực giác.
"Người khác chỉ chính là ai?" Barbara nhướng mày.
"Nga, biết rõ cố hỏi," Jason nhỏ giọng lẩm bẩm, "Ta cho ngươi Dick làm lẻn vào hành động thời điểm tuyệt mật xấu chiếu." Thực xin lỗi, đại lam điểu, ai làm ta là hắc đạo lão đại mà ngươi là nằm vùng tiểu cảnh sát đâu? Jason không hề thẹn ý tưởng.
Người khác đương nhiên bao gồm Dick, nhưng là chính yếu chỉ Batman cùng hồng Robin, hắn thật sự không nghĩ thế giới đệ nhất đệ nhị trinh thám giống giám định và thưởng thức giống nhau nghiên đọc hắn nội tâm thế giới, ngẫm lại đều cảm thấy hít thở không thông.
"Vui đến cực điểm, ta đánh đố cho dù là hồng Robin cũng muốn hoa một vòng thời gian cởi bỏ."
Hảo nữ hài, xem ra đây là thần dụ cùng hồng Robin máy tính đại chiến khi sản vật.
Nhưng là thực đáng tiếc, đề mỗ chỉ tốn ba ngày liền giải trừ. Này không phải nói Barbara lừa Jason, nàng đương nhiên không có, chẳng qua nàng tỉnh lược một ít nội dung —— nếu đề mỗ muốn hoàn thành Vi ân tập đoàn hằng ngày kinh doanh cùng với thiếu niên Titan vận tác hơn nữa ăn một bữa cơm nói, nàng thậm chí cũng chưa tính ngủ thời gian!
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Cerita PendekJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện