# một bộ phận linh cảm đến từ tin tức 《 bang Florida một nam tử xông vào trong phòng đem miêu miêu đầu cạo về sau rời đi không trộm đi bất cứ thứ gì 》
Jason · đào đức, con dơi gia tộc nhất phản nghịch nhị tử, Vi ân gia tộc nhất bí ẩn, nhất chịu bảo hộ con nuôi, nhất nhất có drama queen thuộc tính diễn tinh, ai có thể nghĩ đến ở ca đàm hắc đạo cạc cạc giết lung tung đại lão hồng đầu tráo là một cái sẽ đêm khuya trừu khăn giấy sát nước mắt văn nghệ thanh niên?
Dù sao đạt mễ an biết, đây là bọn họ ở chỗ này mắt to trừng mắt nhỏ nguyên nhân, sau đó thẹn quá thành giận Jason ra sức một thứ lạp, đem hắn sát nước mũi nước mắt giấy ném lại đây, "Cút đi, ác ma nhãi con, ngươi liền không thể gõ cửa sao?!"
Robin linh hoạt chợt lóe, sắc mặt phức tạp, ghét bỏ nói "Đào đức, không thể tưởng được ngươi xem cái này còn sẽ rơi lệ? 《 bi thảm thế giới 》" hắn phiết liếc mắt một cái thư danh, đạt mễ an làm trong nhà cùng Jason có được tương đồng thư đơn thanh thiếu niên, rõ ràng không có Jason như vậy cảm tính.
Thực mau Jason dùng sự thật nói cho hắn, ngươi ca chung quy vẫn là ngươi ca, Jason · đào đức, hắn 22 tuổi nhị ca, ăn mặc một thân màu đỏ áo sơmi màu đen tây trang dẫm lên hồng đế giày da xuất hiện ở Vi ân gia làm trong yến hội, eo nhỏ chân dài đại ngực, hắn tựa như đã nở rộ đến đồ mĩ hoa hồng, dùng tay xoa bóp ra đỏ sậm hoa nước tản mát ra gần như hư thối ngọt hương. Jason ác thú vị treo băng sơn tiểu vương tử điềm mỹ tươi cười, hướng về đạt mễ an đi qua đi, mà bố lỗ tây bảo bối đã trên mặt sợ ngây người, Batman không tự giác nắm tay trung chén rượu, vì thế bố lỗ tây bảo bối ngọt ngào mỉm cười chuyển hướng con hắn, tiểu Vi ân thiếu gia. Không biết hai người bọn họ đang làm chút thứ gì Batman nhất thời cũng nắm chắc không được, vì thế hắn đúng lúc bảo trì mỉm cười.
Đèn flash đối với vị này tân xuất hiện hư hư thực thực cùng Vi ân thiếu gia có chút cái gì quan hệ tuấn mỹ thanh niên bùm bùm một đốn chụp, thề muốn cướp đến cùng điều.
Jason đứng ở đạt mễ an trước mặt, đạt mễ an 16, thân cao đã thoán rất cao, cơ hồ so Jason liền lùn một cái đầu, đạt mễ an lạnh mặt nhìn hắn nhị ca màu đỏ áo sơmi, muốn nhìn hắn muốn làm cái quỷ gì.
Jason thong thả từ trước ngực túi móc ra một khối màu lục đậm rất có áo cổ phong cách khăn tay, cúi người chậm rãi nhét vào đạt mễ an trong túi, "Ngươi tổ phụ vẫn là mẹ ngươi đêm qua dừng ở ta trên giường? Vẫn là ngươi?" Người thanh niên nheo lại màu lục lam đôi mắt, cười như không cười, giống như một con nguy hiểm liệp báo ở duỗi người lười biếng, hắn thon dài ngón tay cố ý vô tình xẹt qua đạt mễ an môi, mặt trên thương kén làm đạt mễ an cảm thấy ngứa, giống như bị miêu miêu thị uy dường như gãi gãi.
Bố lỗ tây bảo bối thiếu chút nữa không đem trong miệng nước gừng Coca phun ra tới, ổn định!
Hắn là đêm tối, là sợ hãi, hắn là Batman! 【 chấn thanh! 】.jpg
Mặc kệ là kéo tư vẫn là tháp lợi á, Bruce cảm thấy chính mình đều không thể tiếp thu, đặc biệt là bên cạnh truyền thông đã nhỏ giọng nghị luận chẳng lẽ là vùng Trung Đông công chúa bạn giường? Vi ân thiếu gia kế thừa đường bảo? Đường bảo?! Bruce cảm thấy bọn họ đem Jason xem quá mức!
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện