【DC+MCU/ thuẫn thùng 】 hợp lý hoá cứu viện hành vi

68 2 0
                                    


Summary:

Nhị đại Robin nhặt được một cái mất đi ý thức nước Mỹ đội trưởng? Tin tưởng hắn, hắn kế tiếp sở làm hết thảy đều chỉ là vì cứu người.

Notes:

‼️ kéo lang, Alpha! Mỹ đội 2 thời kỳ Steve Rogers / chưa phân hóa! Robin hậu kỳ Jason Todd
‼️ mỹ đội 2 chỉ mượn đại khái bối cảnh giả thiết

Work Text:

Steve Rogers xoay người giấu ở lữ quán sau hẻm bên ngoài bài khí phiến bên cạnh, hắn khống chế được hô hấp tần suất, chờ đợi truy tung người của hắn đi ngang qua đầu hẻm mới che lại sau cổ nằm liệt ngồi ở mà.

Toàn bộ S.H.I.E.L.D đều bị rắn chín đầu thấm vào, Nick Fury chết vào ám sát, hắn cuối cùng lưu lại tin tức chính là đặt ở Steve chung cư tủ giày thượng một tờ giấy: Đi trước Ethiopia, ở cùng PC chắp đầu phía trước không cần tin tưởng bất luận kẻ nào. ( * chú thích: PC, tức Phil Coulson, chết vào kẻ báo thù liên minh 1, ở S.H.I.E.L.D đặc công hệ liệt kịch tập trung bị sống lại. )

Theo sau hắn cùng Natasha Romanoff cùng nhau nhích người đi trước Ethiopia, lại không nghĩ con đường Kenya thời điểm vẫn cứ bị rắn chín đầu đặc công chặn được thông tin tín hiệu mà triển khai tao ngộ chiến, ở trong chiến đấu hắn cùng Natasha thất lạc.

Hắn cảm giác trên trán có lạnh băng chất lỏng chảy vào trong ánh mắt, hàm sáp mồ hôi kích thích hắn tròng mắt, hắn hàm răng đánh run, chỉ cảm thấy cả người rét run. Hắn không khỏi chửi nhỏ một tiếng, tuyến thể thượng lỗ kim ẩn ẩn làm đau —— hắn đoán chính mình là ở đánh nhau khoảng cách bị đánh lén, những người đó đem nào đó dược vật tiêm vào vào hắn tuyến thể, rốt cuộc nước Mỹ đội trưởng là Alpha chuyện này chưa bao giờ là cái gì bí mật.

Steve cảm thấy chính mình ý thức càng ngày càng mơ hồ, mặc kệ là cái gì, siêu cấp binh lính huyết thanh sở mang cho hắn cao tốc sự trao đổi chất sẽ bảo đảm ở năm cái giờ trong vòng thanh trừ trong thân thể hắn sở hữu dược vật, chỉ cần chống được lúc ấy liền hảo —— hy vọng Natasha bình yên vô sự.

Ở Steve hoàn toàn hôn mê qua đi lúc sau, thân hình mảnh khảnh thiếu niên từ mái hiên thượng nhảy xuống, uyển chuyển nhẹ nhàng mà dừng ở nhựa đường trên mặt đất.

"Xem ta phát hiện cái gì? Thật là trương toàn mỹ nhà nhà đều biết mặt." Hắn ăn mặc một kiện thâm già sắc áo khoác, mặt bị khẩu trang che đi hơn phân nửa, chỉ lộ ra một đôi màu lục lam mắt tròn ảnh ngược nước Mỹ đội trưởng lộng lẫy tóc vàng, "Tại đây ngủ nhưng không an toàn a, người cao to."


Jason Todd AKA Robin —— có lẽ hiện tại nên nói là tiền nhiệm —— đem nước Mỹ đội trưởng nhét vào một cái đại thùng giấy dùng dây thừng lôi kéo kéo trở về lữ quán.

Hắn tuy rằng rời đi ca đàm, nhưng tốt xấu cũng coi như là trước anh hùng trợ thủ, hắn kia số lượng không nhiều lắm tinh thần trọng nghĩa nhưng không cho phép nước Mỹ tinh thần tượng trưng chết ở dị quốc tha hương góc. Mà may mắn chính là hắn vì thoát đi Batman theo dõi lựa chọn một gian giá rẻ hắc lữ quán, không cần thân phận chứng minh liền có thể vào ở cái loại này, lão bản đối với một cái trẻ vị thành niên từ trên đường nhặt cái trầm trọng cái rương trở về chuyện này căn bản không bỏ trong lòng.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ