"Nhiệm vụ cụ thể là gì?"
Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia.
"Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất."
•••
Cùng Scaramouche xuyên qua nhiều vị diện a~
Lưu ý trước khi đọc:
+ Nói Scaramouche, nhưng thật ra lại giống như một tiểu phẩm về SI/OC hơn.
+ Nhân vật chính siêu cường. Nó mà đứng thứ hai thì không ai chủ nhật nên khỏi nói. Tuy vậy, mục tiêu của bộ truyện này muốn nhằm dạy nam chính cách làm người và cách thấu hiểu nhân gian.
(Nhắc lại: Buff rất lố.)
+ Trước mắt, một vị diện sẽ khoảng 10 - 20 phần, sau đó liền xuyên đến bong bóng thế giới khác.
+ Mấy chương đầu (khoảng 2 chương) sẽ nặng về hệ thống và gacha. Mấy chương tiếp theo sẽ nặng về cốt truyện (xem tác giả chỉnh chết cốt truyện này :D). Mấy chương cuối sẽ ngoại truyện và skit khá dễ thương. Đây sẽ là cấu trúc chung của một vị diện.
+ Có liên quan đến mạch truyện chính của Genshin Impact, đồng thời sử dụng nhiều giả thuyết chưa được xác minh.
+ Truyện rất healing, t/g vô cùng uy tín 🥰
+ Hint chủ công bay tung toé nhưng không có cp.
+ Mấy chương đầu nặng về hệ thống cực, chịu một chút qua mấy chương sau thì hết. Những từ ngữ phức tạp sẽ không được sử dụng nhiều, mà nếu có thì đã có chương Cẩm Nang lo cho bạn:3
(*) Đã cập nhật thông báo #1 vào ngày 24/03/2024, ở chương số 89. Các độc giả có thể tới đó đọc trước thông báo để biết thêm về chuyện couple và hướng đi của truyện.
Thể loại: Tống mạn, đồng nhân, xuyên nhanh.
Disclaimer:
+ Scaramouche/Wanderer thuộc Genshin Impact của nhà Mihoyo.
+ Tác giả không sở hữu bất kì nhân vật giả tưởng nào từ những bộ anime và manga tương ứng.°-°
MỤC LỤC (Đang cập nhật...)
SS1 - Chương 1 - 60
Vị diện 1 >< Jujutsu Kaisen
Vị diện 2 >< Boku no Hero Academia
Vị diện 3 >< Bungou Stray Dogs
SS2 - Chương 61 - 144
Vị diện 4 >< Assassination Classroom
Vị diện 5 >< Sakamoto Days x Blue Lock
Vị diện 6 >< Harry Potter
SS3 - Chương 145 - ???
Vị diện 7 >< Wind Breaker x Jujutsu Kaisen II
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...