Chương 2 chương 2
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Haibara, Nanami, sớm!"
"Sớm."
"Tokonatsu, buổi sáng tốt lành a!"
Không có gì bất ngờ xảy ra, gần đây nhập học ba người tiểu đội ở bên nhau ăn nhập giáo đệ nhất đốn cơm chiều sau như vậy thành lập. Căn cứ nhân loại "Quần tụ" tập tính, đại gia hẹn buổi sáng cùng nhau kẹp sách giáo khoa hướng phòng học đi đến.
Bởi vì là nhằm vào phi thường cường trường dạy nghề, ngay cả sách giáo khoa cũng cùng bình thường cao đẳng trung học không lớn giống nhau.
"《 Kojiki 》, 《 Nihon Shoki 》...... Đôi mắt đau, không nghĩ xem......" Haibara phát ra tuyệt vọng kêu gọi: "Ta không nghĩ đọc cổ văn!"
"......" Nanami Kento đối với đồng cấp sinh không đáng tin cậy trình độ đã có bước đầu hiểu biết: "Bút ký, có thể cho ngươi mượn."
"Bút ký có ích lợi gì...... Ta thiếu chẳng lẽ là bút ký? Không! Ta thiếu chính là đầu óc!" Haibara đỉnh đầu ngốc mao gục xuống, uể oải ỉu xìu.
Đi vào duy nhất một gian mở ra môn phòng học, hàng phía trước có tam cái bàn cũng ở bên nhau, có lẽ là năm 2 lưu lại, vừa vặn phương tiện bọn họ không cần lại đi di động.
"Tokonatsu, ngươi muốn hay không ngồi ở trung gian?" Haibara hào phóng tránh ra thông đạo, thiếu nữ lắc đầu: "Không, có loại bị kim mao cùng Samoyed kẹp ở bên trong cảm giác quen thuộc, tao thấu!"
Nanami Kento: "......" Ta hoài nghi ngươi đang mắng ta.
Vì thế Yaga Masamichi đi vào phòng học nhìn đến chính là từ cao đến thấp bài đến cùng WIFI tín hiệu dường như ba cái tân sinh.
Nanami Kento, Haibara Yuu, Asahina Tokonatsu.
"Đem thư thu hồi tới, này đó các ngươi chính mình trở về xem, lớp học thượng không cần. Đệ nhất tiết khóa, biết rõ ràng chú lực, cùng với thuật thức."
Tân học kỳ, học sinh mới, đệ nhất tiết khóa, đương nhiên không có khả năng giảng quá mức cao thâm gian nan đồ vật. Hơn nữa cái gọi là "Cao thâm gian nan"...... Nói thật liền tính nói cũng không nhất định hữu dụng. Chú lực cùng thuật thức tuyệt đại đa số dưới tình huống đều là trời sinh có chi, tiến thêm một bước khai phá xem đến chủ yếu cũng là mọi người tư chất, chờ tương lai tiếp xúc đến thực tiễn có thể hay không cũng đến sẽ
Chỉ mong bọn họ có thể ở trong trường học tự chủ học được, đi ra ngoài về sau bên ngoài nguyền rủa nhưng không có lão sư như vậy ôn nhu.
Yaga Masamichi đại khái dùng mười lăm phút đơn giản thuyết minh chú lực nơi phát ra cùng với ở ứng dụng thượng cùng thuật thức khác nhau, sau đó liền từ bục giảng hạ trong ngăn kéo kéo ra ba con lông dê nỉ thú bông.
Nanami Kento: "......"
Haibara Yuu: "......"
Có điểm, xấu.
Asahina Tokonatsu: "Di? Nhìn qua không hợp ý nhau nơi nào có điểm quái quái, tuy rằng nhưng là, ha ha ha ha ha ha ha! Siêu thú vị! Yaga lão sư ta có thể mang đi một con sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...