Chương 69 chương 69
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
【 toàn tập trung · Hơi Thở của Nước · mười một chi hình · Lặng 】
Từ Thủy Trụ Tomioka Giyuu tự nghĩ ra, trong phạm vi miễn dịch hết thảy gây với bên ta công kích.
Tokonatsu đã từng tổng cũng học được không hình.
"Ngô!"
Thừa dịp đối phương còn tại ngốc vòng, nữ hài tử huy từng quyền tặng hắn một đôi quầng thâm mắt, nhấc chân lại là một đá, cao hơn nàng một mảng lớn nam nhân chật vật trốn tránh.
Này tình huống như thế nào? Vứt bỏ hết thảy mũi nhọn đem thuộc tính điểm giặt sạch toàn thêm ở phòng ngự thượng?
Ngươi mẹ nó là cái kiếm sĩ a! Vì bảo hộ một cái không quen biết người thà rằng buông kiêu ngạo......
Thật đúng là, đụng phải cái không muốn sống ngạnh tra tử.
"Ta không làm! Thật là đen đủi!" Hắn cuối cùng một lần ý đồ đột phá phòng ngự, bị gió êm sóng lặng biển rộng dỡ xuống sở hữu lực lượng.
Tính, chú thuật sư nhóm chi viện tùy thời khả năng xuất hiện, không bằng quải quay đầu lại đem Rikugan thi thể nhặt đi đến lãnh treo giải thưởng.
Tới cũng tới rồi, giết không được tinh tương thể, dù sao cũng phải từ địa phương khác vớt điểm......
"Hư Thức · Sài"
"Phong!"
Lưỡng đạo thanh âm đồng thời vang lên, lấy Asahina Tokonatsu vì tâm, bán kính 3 mét viên ngoại bị chú lực tạc khởi khí lãng xốc cái đế hướng lên trời.
Kouseiguu ngoại quảng trường bị hoàn toàn tổn hại, chuyên thạch thổ mộc cùng với thực vật chổng vó căn cần mọi nơi rơi rụng, dây dưa vặn vẹo lốc xoáy ở một mảnh chú linh vờn quanh trung che trời.
"Oa, đáng sợ! Lưu lưu!" Nam nhân tùy tay đem Du Vân nhét trở lại trùng hình chú linh trong miệng, xoay người liền chạy, Tokonatsu đỉnh lại một viên màu đỏ tiểu cầu tiến lên một chân đem này đá phiên trên mặt đất: "Muốn chết sao ngươi!"
Chỉ cần vừa ra "Lặng" bảo hộ vòng, Gojou tiền bối cùng Getou tiền bối tuyệt đối đem ngươi đánh thành thịt vụn uy chú linh ngươi tin hay không!
—— mẹ nó, chú thuật cao chuyên đều dưỡng chút cái gì tiểu quái vật?
Tóc đen nam nhân vô lại giống nhau dứt khoát rộng mở tay chân hướng trên mặt đất một nằm: "Không muốn chết nga ~"
Điên điên khùng khùng nổi tại không trung Gojou Satoru: "Hảo tiếc nuối a......" Đứng trên mặt đất phóng chú linh Getou Suguru đi theo gật đầu: "Xác thật tiếc nuối."
Đối phương ở Tokonatsu trước mặt nói ra "Không muốn chết", ít nhất hôm nay là không thể lộng chết gia hỏa này.
Thiếu niên phía sau toát ra một cái quen thuộc bóng người: "Hải ~ nhìn qua nơi này không ai yêu cầu ta lâu?"
"Shouko tiền bối!" Tokonatsu nhếch môi triều nàng cười cười, chú lực hao hết, Phản Chuyển thuật thức đình chỉ trước vằn biến mất. Nàng nghiêng người tránh ra lộ thả ra bị bảo hộ Amanai Riko: "Ngươi an toàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...