83

15 1 0
                                    

Chương 83 chương 83

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Tiệm bánh ngọt.

Gojou Satoru cùng Getou Suguru trong chăn ba tầng ngoại ba tầng xem náo nhiệt người qua đường đổ ở ngoài cửa, người trước dựa vào thân cao ưu thế nhón chân nhìn đến bên trong đã xảy ra cái gì, người sau từ phát ra nhắc nhở âm di động nhìn đến một trương kết cấu phối hợp hình ảnh duy mĩ cầu hôn chiếu.

Nếu bị cầu hôn không phải Tokonatsu liền càng tốt.

"Tiểu chú lùn là cùng tiệm bánh ngọt khí tràng bất hòa sao?" Gojou kích động vạn phần tỏ vẻ chính mình muốn lực đĩnh bạn tốt: "n a vẫn là n b?"

"Có cái gì bất đồng?" Getou chỉ nghĩ đánh người.

Tách ra đám người tới gần sự kiện trung tâm, hắn rõ ràng nhìn đến Tokonatsu cả người sát khí, túm lên Shouko không ăn xong điểm tâm ngọt một chưởng hồ ở xa lạ nam nhân trên mặt, lại chiếu cái mũi cho đối phương rắn chắc một quyền.

Bước chân dừng lại, thiếu niên khom lưng đẩy lăn đến chân biên nam nhân làm hắn đứng lên, gia hỏa này đẩy ra hắn tay tiếp tục tiến lên nói chút kỳ quái nói.

Cái gì kêu nhất kiến chung tình? Ngươi mới thấy nàng vài giây?

Cái trán gân xanh thẳng nhảy, Getou Suguru nghiến răng nghiến lợi: "Xin lỗi, thỉnh không cần quấy rầy bạn gái của ta."

"Oa nga!"

Vây xem các khách nhân phát ra cảm thán, không nghĩ tới vị này không giống người thường nữ hài sớm đã danh hoa có chủ, như vậy vừa thấy nàng quả nhiên cùng phát ra âm thanh thiếu niên đứng chung một chỗ càng hiện phối hợp?

Nhưng mà sự tình còn không có xong.

Mọi người ở đây huyền nóng vội bách suy nghĩ phải biết rằng nàng lựa chọn khi, càng thêm phù hoa hoa lệ thanh tuyến cùng với nhanh chóng tiếp cận thân ảnh vang lên: "Thân ái muội muội tương ~ người này là ai? Ngươi đã quên cùng ca ca cùng nhau vượt qua những cái đó vui sướng thời gian sao? Ca ca tuyệt đối không thể tiếp thu chúng ta chi gian lại nhiều ra cái thứ tư người!"

Ăn dưa người qua đường mới vừa tiêu hóa cong trước một đoạn, ng·ay sau đó lại bị tin tức lượng thật lớn sau một đoạn oanh tạc đến người ngã ngựa đổ —— một cái khác ăn mặc màu đen giáo phục đầu bạc thiếu niên nhào vào tới đem nàng ôm cái đầy cõi lòng. Hắn giống chỉ miêu dường như nỗ lực khom lưng dùng đỉnh đầu cọ đã mục ch·ết thiếu nữ, tựa như câu một mảnh không trung ở trong đó xinh đẹp đôi mắt mang theo khiêu khích nhìn về phía cầu hôn giả.

Nhiều người vận động, huynh muội cấm kỵ, vân vân thuộc tính kỳ quái mục từ gia tăng rồi...... Nhân viên cửa hàng run rẩy tay giơ lên di động bát thông báo cảnh điện thoại.

Ieiri Shouko ở Tokonatsu cầu cứu trong ánh mắt yên lặng quay mặt đi, đỡ cái bàn ngồi vào rời xa bọn họ địa phương.

Liền...... Tự cầu nhiều phúc, ta không quen biết cái này bệnh tâm thần.

"Muội muội tương ~ ngươi nói chuyện nha?" Gojou Satoru vóc dáng quá cao, đem tiếp cận 1m7 Tokonatsu sấn đến giống cái đại hào thú bông, bị hắn mang theo không thể không một khối lay động nữ hài tử đầu óc trống rỗng.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ