87

12 1 0
                                    

Chương 87 chương 87

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Khuya khoắt tụ chúng đánh nhau kết quả, chính là bị lưu giáo giám s·át nhóm một trạng bẩm báo Yaga Masamichi trước mặt. Ngày hôm sau sáng sớm, ẩu đ·ả chủ yếu đương sự nhóm bị mang theo một thân chú linh vết bẩn gấp trở về hiệu trưởng đại nhân ném tới sân vận động trung tâm mặt đối mặt phạt trạm.

"Các ngươi hai cái cho ta đứng tỉnh lại! Asahina, cùng ta tới."

An bài một người tròng lên một khối tấm ván gỗ tỉnh lại, hắn từ bị kêu tới vây xem năm nhất kêu ra Tokonatsu: "Đi lãnh ngươi một bậc thuật sư tư cách chứng."

"Hàm, còn không phải là sửa đổi học sinh chứng phun mã điểm này việc nhỏ sao, Yaga ngươi trực tiếp thuận trở về không phải được!"

Treo "Ta sai rồi" tấm ván gỗ, Gojou toàn thân liền không có một cây gân là thuận, phiết một cặp chân dài đầy mặt không kiên nhẫn. Đứng ở hắn đối diện Getou Suguru tự nhiên mà vậy tiếp theo câu chuyện xuống phía dưới: "Đúng vậy, không chỗ nhưng dùng nghi thức cảm cũng quá nhiều điểm."

Chú hài nhảy qua đi múa may nắm tay uy h·iếp bọn họ câm miệng, treo "Ta cũng không dám nữa" tấm ván gỗ viên đầu thiếu niên đẩy ra chú hài cái trán làm nó đánh không đến chính mình.

Chú hài: Chân trường cánh tay dài quá không dậy nổi sao? Liền rất sinh khí!

"Về các ngươi hai cái sự tình, cho ta đứng ở chỗ này chờ." Mắt thấy này hai cái chuẩn đặc cấp thuật sư bỏ bê công việc sắp có một tháng, thượng tầng đã sớm ý kiến tràn đầy.

Người trẻ tuổi muốn tránh thoát trói buộc, muốn bước lên hoàn toàn mới con đường, này vốn không phải kiện chuyện xấu, nhưng bọn hắn lộ ra non nớt răng nanh tổn thương cố hữu giai tầng ích lợi.

Yaga Masamichi trong lòng rõ ràng trên đời này chưa bao giờ từng có không đổ máu cách 1 mệnh, nhưng ở kia nghiêng trời lệch đất lực lượng bình ổn lúc sau, sáng lập ra tân trật tự rất có thể cùng lúc ban đầu lý tưởng kém khá xa. Mặc dù bọn họ quả thực đem lý tưởng hóa thành hiện thực, sau đó đâu? Mấy ngày này thật cấp tiến người trẻ tuổi, có thể hay không có một ngày già cả, tiến tới biến thành bọn họ hiện tại muốn nhất đánh vỡ tạp toái cùng loại hủ bại thế lực?

"Tương lai" cái này từ, đối chú thuật sư tới nói quá mức xa xôi, xa xôi đến rất nhiều người căn bản không đi tự hỏi. Bởi vì ai cũng không biết chính mình đến tột cùng có hay không tương lai, có lẽ ngày mai thái dương dâng lên trước liền sẽ ở cùng nguyền rủa chém gi·ết trung hi sinh vì nhiệm vụ.

Từ bỏ chiến đấu là không có khả năng, vĩnh viễn cũng không có khả năng từ bỏ. Bọn họ tựa như bị vận mệnh ác ý đùa bỡn quân cờ, thiên bình một chỗ khác bãi mãn rậm rạp không biết bộ mặt người thường sinh mệnh. Chú thuật sư chậm trễ, là đối mạng người chậm trễ.

Chú thuật hiện thực cùng giáo viên chức trách chi gian mâu thuẫn, làm Yaga Masamichi một lần lại một lần dung túng trong trường học làm sự tinh nhóm.

Hắn cũng hy vọng không hợp lý hiện trạng có thể thay đổi, nhưng "Hối hận" loại này tâm tình, vẫn là để lại cho các đại nhân đi trắng đêm trằn trọc khó có thể chợp mắt thể hội. Đến nỗi này đó tươi sống hài tử, làm cho bọn họ ở che chở hạ nhiều quạt hương bồ mấy ngày tiểu cánh cũng không phải làm không được, thả liền theo bọn họ lăn lộn đi.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ