Chương 99 chương 99
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Khụ khụ, ngài nói quá lời." Yaga Masamichi mắt phong quét về phía phía sau: "Gojou, ngươi đưa Asahina đi hồng tháp nói chuyện, sau đó mang nàng tới ta văn phòng."
Bạch mao tích cực theo tiếng ngoi đầu, xách lên liều mạng hướng Getou Suguru sau lưng trốn nữ hài nhanh như chớp liền chạy không ảnh.
Mặt đen giáo viên lúc này mới xoay người dẫn đường: "Xin lỗi làm ngài trăm vội bên trong bớt thời giờ tới trường học, mời vào."
Tsuyu đi ở Sugawara no Michizane phía sau ba bước chỗ, mặt khác ba cái thần khí nói là vây quanh Ieiri Shouko, trên thực tế cũng không có việc gì liền ngắm hướng Getou Suguru ——
Là hắn sao? Chính là người này sao?
"A nha, xác thật là rất bận, làm ta giật cả mình đâu." Lão nhân đáp ứng lời mời đi lên bậc thang, ngẩng đầu nhìn xem mộc chất cổng trường, chậm rãi bước qua ngạch cửa.
Nhân loại có thể phát hiện phạm vi ở ngoài, kết giới hơi hơi rung động, hận không thể súc thành một đoàn.
"Tiểu Tokonatsu đi học nghiêm túc nghe giảng sao? Tôn kính lão sư sao? Có hay không cùng đồng học hảo hảo ở chung? Là cái chăm chỉ hài tử sao?"
Hắn mỉm cười xuyên qua kết giới, ánh mắt quét về phía viên đầu thiếu niên.
Ân...... Đậu người trẻ tuổi chơi rất thú vị, đợi chút lại nhiều đậu đậu hắn!
Getou Suguru, liền có điểm hoảng hốt.
—— rõ ràng là Tokonatsu gia gia, vì cái gì Gojou cảm giác quen thuộc như vậy trọng?
Yaga Masamichi nhất nhất trả lời học sinh gia trưởng vấn đề: "Asahina Tokonatsu là xuất sắc hảo hài tử, chăm chỉ, thành thật, ngoan ngoãn nghe lời." Nói nói chính hắn cũng cảm thấy không đúng lắm.
Một khi đã như vậy, cần gì phải đem nhân gia trường mời đến trường học?
"Các ngươi đều tan, trở về nên nghỉ ngơi nghỉ ngơi, nên đi học đi học." Hắn xoay người thả phía sau gà con trạng một đám ăn dưa quần chúng, Sugawara no Michizane cười bỏ thêm một câu: "Này mấy cái hài tử rất tò mò tiểu Tokonatsu trường học, phiền toái tiểu thư mang theo các nàng đi nữ hài tử thích địa phương ngắm cảnh. Còn có, ta xem thiếu niên kia rất là quen thuộc, không bằng lưu lại hắn hỗ trợ bưng trà đổ nước, thuận tiện lão nhân gia chân cẳng cũng không tốt, cần phải có người dẫn đường."
Lão nhân gia một lóng tay điểm ở Getou Suguru trên người, viên đầu thiếu niên tiến lên khom lưng: "Ngài hảo, Getou."
"Ân ân, phiền toái tiểu ca."
"Thành tích có khỏe không? Lệch lạc giá trị nhiều ít? Tác nghiệp viết sao? Tương lai tính toán làm cái gì?"
Đối mặt lão giả tung ra một đống vấn đề, Haibara Yuu dùng khuỷu tay thọc thọc Nanami Kento: "Tổng cảm thấy, Getou tiền bối, thật sự thực không dễ dàng."
Tóc vàng thiếu niên trầm mặc không nói.
Xác thật không dễ dàng, Tokonatsu thân thích cũng quá nhiều điểm. Không hổ là tiền bối, dưới loại tình huống này cũng có thể cười được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanficTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...