Chương 18 chương 18
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Kitano Tenmanguu.
Đi qua đệ nhất tòa đá cẩm thạch chất torii, Getou Suguru cúi đầu hỏi Tokonatsu một vấn đề: "Ngươi giống như thực thích Tenmanguu?"
Thích nhà này thần xã, lại cùng thần xã sau lưng bổn gia hiện giờ gia chủ tương tính bất hòa?
"Đúng vậy! Gia gia đối ta nhưng hảo, không bị Miwa mụ mụ nhận nuôi thời điểm, gia gia mỗi lần lái xe đi ra ngoài đều sẽ mang ta một khối căng gió, còn dạy ta đọc sách biết chữ, thích nhất gia gia lạp!"
Nàng nói được là Sugawara no Michizane, Getou Suguru lý giải thành trong thần xã nhân viên công tác: "Nguyên lai là như thế này."
—— đảo cũng không cần tôn kính đến như thế nông nỗi? Ra ngoài du ngoạn cũng muốn cùng tiểu hài tử dường như, trước chạy tới nơi này báo bị tái hành động.
Mùa xuân đã qua đi hơn phân nửa, hàng rào cây xanh thượng đồ mi phồng lên nụ hoa, ở thiếu nữ đỉnh đầu theo gió nhấc lên một mảnh màu xanh lục sóng biển. Một đoàn tu học lữ hành học sinh kỉ tra vui cười đi qua, Tokonatsu xen lẫn trong một đám thủy thủ váy tiểu tây trang JK có vẻ đặc biệt đột ngột —— thân xuyên màu đen gakuran cùng hakama nữ hài tử, tương đối mà nói tương đối hiếm thấy.
Người khác là hận không thể đem chế phục váy hướng vào phía trong chiết một vòng lại chiết một vòng, hảo đem thời trang mùa xuân coi như trang phục hè tới xuyên, chỉ ngại không đủ đoản. Nàng nhưng khen ngược, từ thủ đoạn đến mắt cá chân, che đến kín mít một chút cũng không chịu ra bên ngoài lộ.
Nếu không phải đại biểu cho tương ứng trường học nút thắt chuế ở phi thường thấy được địa phương, đại khái sẽ bị người coi như kỳ quái COSPLAY báo nguy cũng nói không chừng.
Bên kia Getou Suguru đồng dạng đem giáo phục ăn mặc kỳ kỳ quái quái, hơn nữa hắn rõ ràng vượt qua bình quân trình độ thân cao, người qua đường xuất phát từ sợ hãi sôi nổi vòng quanh đi —— chỉ có Tokonatsu lưu tại hắn bên người, một chút cũng không ngại bị sấn đến vô cớ lại lùn một đoạn.
Nói thật, Asahina Tokonatsu thân cao ở cùng tuổi nữ sinh trung cũng không lùn, chẳng qua chung quanh các bạn học từng cái đều cùng đánh ch·ất k·ích th·ích sinh trưởng dường như, người không thể cùng người so, thật là có lý không chỗ tố.
"A kéo! Này không phải Natsu sao? Như thế nào chạy đến Kyoto bên này vấn an chủ...... Di? Vị này tiểu ca là?"
Thân xuyên vu nữ phục thanh lệ nữ tử ôm một bó hoa mai từ dưới tàng cây đi qua, nhìn đến biển người trung thiếu nữ liền cười tiến lên cùng nàng chào hỏi, nữ hài tử cong lên đôi mắt hướng nàng phất tay: "Mayu tỷ! Gia gia không ở?"
"Đúng vậy." Thần khí tò mò quét vài mắt đứng ở bên người nàng thiếu niên, Tokonatsu nghiêng đi một bước giới thiệu: "Vị này chính là cùng giáo cao niên cấp Getou tiền bối."
"Nga nga! Là Tokyo bên kia ngôi trường kia? Nột, thích sao, tân học giáo?"
Mayu đại khái quét mắt Getou Suguru liền quay lại tới chuyên chú nhìn Tokonatsu, ánh mắt ôn hòa. Cái này bị thần chủ lưu tại trong thần xã đứa trẻ bị vứt bỏ, tổng hội làm nàng trong lòng mềm mại —— có lẽ là nhớ tới đã từng mất đi hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
أدب الهواةTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...