139

13 2 0
                                    

139, phiên ngoại · quỷ diệt 25

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Mỗi tuần một ba năm, Asahina Tokonatsu đều sẽ trước tiên kết thúc trường học xã đoàn hoạt động đi kiếm đạo đạo tràng hỗ trợ. Tuy rằng nàng đã sớm đã từ đạo tràng "Tốt nghiệp", nhưng là quyền đương làm công kiếm điểm tiền tiêu vặt cũng thực không tồi.

Tân niên lúc sau trường học kiếm đạo bộ ở Kanto đại tái trung mùa xuân thi đấu xếp hạng thẳng tắp bay lên, nhất rõ ràng chỗ tốt là nàng từ huynh trưởng Asahina Subaru nơi đại học bắt được trước tiên trúng tuyển ý đồ, lấy "Học sinh chuyên thể thao" thân phận.

Gia trưởng nói chuyện khi chủ nhiệm lớp không phải không có tiếc nuối tỏ vẻ lấy nàng thành tích hoàn toàn có thể tranh thủ một phen Đại học Tokyo linh tinh tối ưu học phủ, bất đắc dĩ Asahina Tokonatsu bản nhân Phật hệ đến làm người giận sôi, cũng không tưởng ở chính đàn hoặc là học thuật lĩnh vực phấn đấu.

—— một cái liền "Tốt nghiệp chiến" đều là đạo tràng chủ thúc giục quá vô số lần mới biếng nhác miễn cưỡng đánh một trận người, còn có thể như thế nào yêu cầu nàng?

"Ân?" Đổi về chế phục, dẫn theo cặp sách nữ hài ở đạo tràng cửa dừng lại bước chân chung quanh nhìn quét.

Gần nhất hơn nửa năm tới nay, mỗi lần đơn độc đi ra ngoài đều giống như có ai trộm đi theo chính mình. Nàng đương nhiên đem việc này báo cho quá các huynh trưởng, cũng báo quá cảnh. Nhưng mà một phen truy tra lúc sau không giải quyết được gì, kia đạo lén lút tầm mắt cũng không có thu liễm quá nửa phân.

Vì thế nữ hài tử dưỡng thành tùy thân cõng mộc đao hành động thói quen.

Gần nhất theo dõi rình coi nàng người lá gan càng lúc càng lớn, tầm mắt cũng càng ngày càng quá mức.

Đã nóng rực đến lưng như kim chích trình độ.

"A, săm lốp bị trát phá......"

Ngừng ở đạo tràng ngoại xe đạp phiên ngã xuống đất, săm lốp bẹp bẹp, thảm tao độc thủ.

Nàng nâng dậy xe ngừng ở ven tường, cách cửa sổ làm ơn đạo tràng các đệ tử coi chừng một chút ngày mai lại đến kéo đi. Đến nỗi hôm nay, không thể không trước đi bộ đi ra bên này yên lặng nơi, sau đó lại đi nhờ xe buýt về nhà.

Ước chừng phạm nhân bị nàng dần dần đề cao cảnh giác cùng phòng bị ý thức chọc giận, tính toán áp dụng chút quá kích thủ đoạn.

"Ukyo ca, ngươi còn đang bận sao?" Asahina Tokonatsu bát thông di động, Asahina Ukyo thanh âm truyền ra tới: "Còn có điểm công tác, Natsu ngươi phải về nhà sao? Đi ngang qua siêu thị giúp ta mang điểm đạm bơ cùng phô mai, cho phép ngươi nhiều mua một loại đồ ăn vặt nga."

"Không phải lạp, Ukyo ca, ta muốn hỏi một chút nhằm vào quấy rầy tự vệ phản kích nhất hạn mức cao nhất có thể làm được cái gì trình độ?"

Nàng đem mộc đao từ sau lưng dỡ xuống xách ở trên tay, đối muội muội vũ lực giá trị có khắc sâu hiểu biết Asahina Ukyo đẩy đem mắt kính: "Lý luận đi lên nói rất khó giới định, nhưng ngươi nói, đánh gần chết mới thôi chính là."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ