Chương 3 chương 3
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Tân khai bánh kem cửa hàng ở vào thương nghiệp quảng trường chính giữa, thật lớn khoa trương môn đầu cách mấy trăm mét là có thể bị thấy. Vì tránh cho dịch xe phiền toái, giám s·át xa xa dừng xe thả bọn họ đi xuống đi bộ, chính mình lái xe khắp nơi vòng quanh.
"Từ định vị thượng xem đi qua phía trước giao lộ lại hướng quẹo phải, 400 mễ liền đến." Getou Suguru khép lại di động dẫn đường, Ieiri Shouko cùng Asahina Tokonatsu đi theo hắn, một bên nói chuyện phiếm vừa đi.
Nữ hài tử sao, liêu đến đơn giản chính là những lời này đó đề, nói nói Shouko đem tầm mắt từ tủ kính thu hồi tới nói: "Tuy rằng nói giáo phục có thể tự hành sửa đổi kiểu dáng, Tokonatsu ngươi xuyên hẳn là Taishou thời kỳ tư thục thời xưa gakuran chế phục?"
"Không sai biệt lắm đi, tuy rằng nhìn qua có điểm thiên kiểu nam, trên thực tế là thông dụng lạp, phương tiện rút đao sao."
Trên thực tế, cái kia niên đại tư thục chịu bổn không có khả năng xuất hiện nữ học sinh, tự nhiên cũng liền không tồn tại cái gì nữ sinh chế phục.
Nàng cười nghiêng người né qua người qua đường tiểu tâm không cho mộc đao đụng tới bọn họ, lại lôi kéo Shouko ở nàng có thể tiếp thu trong phạm vi nhanh hơn bước chân —— miễn cho phía trước Getou Suguru chờ đợi lâu lắm.
"Giống như là chiến loạn thời đại lãng mạn kiếm khách đâu, Tokonatsu." Ieiri Shouko nheo lại đôi mắt, dần dần đem lực lượng giao cho hậu bối. Tokonatsu đơn giản vãn trụ nàng cánh tay: "Ta sức chịu đựng thực tốt, yên tâm đi tiền bối!"
Không nói gì ôn nhu phảng phất không dấu vết thủy, bất tri bất giác đã bị tiểu tâm chiếu cố, cũng sẽ không sinh ra bất luận cái gì gánh nặng.
Shouko ngẩng đầu, từ nàng góc độ nhìn lại Asahina Tokonatsu càng như là cái đơn bạc thanh tuấn thiếu niên, trường đuôi ngựa tinh thần thúc ở sau đầu, theo nện bước hơi hơi lay động.
"A, là nơi đó sao? Môn đầu làm thành một ly thật lớn dâu tây parfait kia gia cửa hàng."
Nàng nhón chân hướng nơi xa xem, giơ tay chỉ vào mỗ mà dò hỏi. Đi ở phía trước Getou Suguru cũng không quay đầu lại nói: "Không sai, chính là nơi đó, lần trước ta cùng Satoru lại đây phất trừ chú linh khi còn không có."
Gojou Satoru đã sớm điểm một bàn đồ ngọt, rõ ràng chỉ có sáu cá nhân một hai phải chiếm cứ tám người viên tòa. Thẳng đến an ổn ngồi xuống Tokonatsu mới ý thức được hắn như vậy tùy hứng cũng không phải không có đạo lý —— ngồi cùng bàn bốn cái nam sinh có hai cái thân cao vượt qua 1 mét 8, Nanami kề sát 1 mét 8 tuyến, Haibara cũng không phải cái gì bỏ túi hình thể. Chỉ bọn họ bốn cái liền đủ để chen đầy sáu người chỗ ngồi.
Xem ra vị này một chút cũng không đứng đắn tiền bối, ngoài ý muốn thế nhưng thực đáng tin cậy?
Thực mau ấn tượng này đã bị đương sự tự mình lật đổ.
Gojou Satoru cảm thấy chiêu bài parfait hương vị thực không tồi, ăn luôn một ly sau lại muốn hai ly, đối lúc ấm lúc lạnh đầu xuân một chút tôn trọng cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...