100

9 1 0
                                    

Chương 100 chương 100

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Sugawara lão gia tử chân trước phách nát cao tầng hội đàm thất nơi hồng tháp, sau lưng lớn nhỏ chú thuật thế gia liền đều được tin tức, điện thoại từng cái đánh hướng Gojou gia. Có thử, có kỳ hảo, có chất vấn, càng có rất nhiều ý đồ hỏi thăm cái kia bị Tenjin giữ gìn nữ hài tử.

Chú thuật giới thượng tầng biến cách đã là không thể sửa đổi sự thật, mặc dù không ai lấy ra một cái minh xác tư tưởng, trước mắt này bộ gắn bó vững vàng hệ thống cũng tuyệt đối không có khả năng lại liên tục thật lâu.

Cái nào thế gia tưởng bị chủ chức học thức văn thải cùng sự nghiệp phát triển thần minh ghét bỏ đâu? Lấy lòng hắn còn không kịp!

Dù sao này cổ sóng triều cũng theo Gojou Satoru nhập đọc Tokyo chú thuật cao chuyên mà trở nên càng thêm không thể ngăn cản, hiện giờ chẳng qua là đem nó rời khỏi sân khấu thời gian tuyến về phía trước di động một mảng lớn mà thôi.

Cùng với chờ đến trở thành bị đào thải kẻ thất bại, còn không bằng chuyển biến thị giác trước tiên chuẩn bị đi ăn máng khác, chỉ cần chạy trốn mau, đi đến bên kia không phải nguyên lão? Thật cũng không phải nói này liền muốn thay đổi lập trường, hai bên hạ chú sự, người thông minh đều hiểu.

Chung quy không chậm trễ trước tiên làm tốt quan hệ, thuận lợi mọi bề.

Trước không đề cập tới Gojou gia cùng với Yaga Masamichi bị truy vấn đến điện thoại cũng bị bách đóng cửa này đó hậu sự, hủy đi nhà người khác một đống lâu lão giả quay mặt đi nhìn về phía nhà mình hài tử, lập tức thay đổi cái biểu tình: "Tiểu Tokonatsu nha, năm nay cũng muốn cùng gia gia đi Takama-ga-hara chơi sao? Lần trước uống rượu khi Bishamonten còn nhắc tới, nói là Ebisu muốn hỏi một chút ngươi có nguyện ý hay không đi hắn thần xã thực tập."

"Không cần đi lạp, gia gia nơi này thần chủ vị trí nhiều đến là, làm gì muốn đi nhà người khác? Nhân loại thọ mệnh như vậy đoản, vài thập niên búng tay vung lên vội vàng đừng quá, Tokonatsu ngươi tổng phải về đến chúng ta bên này."

Hắn ôn hòa thế nữ hài tử vuốt phẳng tóc mái: "Coi như là chức nghiệp quy hoạch lạp, ngươi thích nơi nào?"

Ở đây còn sống người biểu tình đều không quá đẹp.

Lão gia tử lời nói thâm ý mọi người đều minh bạch, giờ này khắc này bọn họ mới phát hiện luôn là cười tủm tỉm trường đuôi ngựa thiếu nữ, cùng bọn họ chi gian tồn tại một tầng nhìn không thấy vách tường.

Getou Suguru giật giật ngón tay, nhịn xuống không có mất khống chế. Tưởng không tiếc hết thảy thủ đoạn lưu nàng tại bên người, nhưng mà sở hữu cuồn cuộn bùn đen, ở nhìn đến nàng bên má vui sướng ý cười nháy mắt liền bình ổn xuống dưới.

Đối nàng ái thành thúc ở hắn trên cổ dây thừng, gần như điên cuồng khao khát bị càng thêm chấp nhất khắc chế khóa tại lý trí dưới.

Mất đi hồng tháp tháp cơ ngôi cao thượng, ánh mắt tập trung ở Asahina Tokonatsu bị phong hơi hơi mang theo phấn bạch sắc haori. Cùng thực lực hình thành mãnh liệt đối lập tinh tế ngón tay chuyển qua đỉnh đầu lung tung bắt hai thanh: "Ta còn là càng hướng tới nhân gian pháo hoa cùng ấm áp lạp, gia gia, năm nay liền trước không đi Takama-ga-hara đi? Tương lai có đến là thời gian ở ngài dưới gối bị ghét."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ