Chương 56 chương 56
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Tokonatsu?" Lâm thời chỗ ở môn bị người đẩy ra, Kochou Shinobu đi vào tới liền nhìn đến bạn tốt một vòng một vòng lại một vòng, so cho chính mình triền băng vải còn nhỏ tâm vì cái kia viên đầu thiếu niên băng bó —— động tác cần thiết mau một chút, bằng không còn không có bao xong nói không chừng miệng vết thương liền bất hạnh khép lại đâu.
Nữ dược sư bĩu môi: "Hôm nay cũng đừng hồi ngươi bên kia trường học đi, Kanroji Mitsuri tặng trong tiệm đồ ăn lại đây. Ta cho rằng ngươi không đến mức muốn lưu tại chúng ta tôn giáo cố vấn nơi này qua đêm?"
"Đêm đã khuya, hảo hảo nghỉ ngơi mới có hảo tinh thần, trở về ngủ đi?"
Getou Suguru lập tức làm ra chính xác lựa chọn, Kochou Shinobu nhìn về phía hắn ánh mắt ôn hòa rất nhiều: "Các ngươi hiện tại vẫn là học sinh đi? Muốn nghe lão sư nói u, Asahina đồng học!"
Phòng y tế lão sư chẳng lẽ liền không phải lão sư sao ~
"Hải hải, lập tức!" Tokonatsu đem băng vải giác điệp chỉnh tề tắc hảo, dùng quá dược phẩm nhất nhất quy vị, đắp lên cái nắp, nhắc tới cấp cứu rương đứng dậy: "Ta đi rồi nga, ngày mai thấy."
"Ngày mai thấy." Thân hình cao lớn viên đầu thiếu niên cười đến ngoan ngoãn vô cùng, đem tân tấn bạn gái cùng nàng bằng hữu đưa đến ngoài cửa, xác nhận sáng lên ánh đèn cửa sổ sau thong thả ung dung xoay người trở về phòng.
Không cần ngày mai, chờ hạ thấy.
"Shinobu......" Đi vào mùa hạ ban đêm bóng cây, Tokonatsu hoãn lại bước chân, Kochou Shinobu đi theo thả chậm tốc độ: "Như thế nào? Nếu muốn khóc sướt mướt xin lỗi, loại sự tình này liền tỉnh tỉnh đi."
"Không......" Nàng lý giải Trùng Trụ lúc trước quyết định, muốn bằng tiểu nhân đại giới lấy yếu thắng mạnh, không làm ra hy sinh tất không có khả năng. Kochou Shinobu chỉ là ở hy sinh chính mình cùng hy sinh người khác chi gian lựa chọn người trước mà thôi, nếu đổi làm Tokonatsu, nàng cũng sẽ áp dụng tương tự hành động.
"Vậy ngươi muốn nói cái gì?" Nàng tức giận trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Đừng cùng ta đề cái kia hạ tam lạm! Nửa cái tự cũng không được!"
"...... Hảo đi!" Hai người trầm mặc lại về phía trước đi rồi đoạn khoảng cách, Kochou Shinobu hút khí nghiêng đầu cũng không thèm nhìn tới Tokonatsu: "Ngươi...... Bị tên kia lừa sự, ta không có nói cho những người khác."
"Lại không phải ngươi sai, cũng không có tiết lộ Sát Quỷ Đội cùng đồng liêu nhóm bí mật, hơn một trăm năm trước khứu sự, nói hay không đều không sao cả lâu, ta lại không phải lắm mồm người." Nàng nâng lên cánh tay dùng khuỷu tay khớp xương đỉnh đỉnh Tokonatsu: "Nhưng thật ra ngươi, khai vằn thọc tên kia mấy đao, làm được xinh đẹp!"
"Ta thật là nhớ tới liền đau đầu, ném chết người, thế nhưng bị chơi đến xoay quanh." Tokonatsu biểu tình rất khó xem: "Mỗi lần đều hận không thể có thể xuyên qua thời không trở về lại nhiều thọc mấy đao."
"Tính tính, dù sao tên kia cũng xuống địa ngục, người tổng phải hướng trước xem, nghĩ thoáng chút."
Ý cười dần dần nhiễm đáy mắt, Kochou Shinobu đuổi theo chọc vài cái Tokonatsu bên hông ngứa thịt: "Hiện tại cái này, là người đứng đắn đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...