Chương 97 chương 97
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Sách, từng bước từng bước, từng bước từng bước, phiền đến muốn chết!" Trước nay không cùng người ta nói lời nói lớn nhỏ thanh quá Asahina Tokonatsu vung lên vỏ đao mãnh đến tạp hướng mặt đất, vẻ mặt táo bạo chỉ kém bạo thô. Liền tính trong lòng biết cái này trường hợp không quá thích hợp, Getou Suguru vẫn là thiếu chút nữa không có thể nhịn cười thanh —— nàng tức muốn hộc máu bộ dáng so với ngày thường càng thêm tươi sống đáng yêu.
【 Chú Linh Thao Sử · Cực Chi Phiên · Uẩn Đãng Bình Tuyến 】
"Thủy hệ nơi sân càng phương tiện ngươi sử dụng thuật thức? Nửa giờ, đủ sao?" Từ chú linh trên người rút ra thuật thức ngoài ý muốn dùng tốt, rất có chút tình lữ khoản ý tứ. Duy nhất vấn đề là lĩnh vực triển khai thật sự quá hao phí chú lực, chẳng sợ từ rút ra thuật thức trung bắt chước cũng nhiều nhất chỉ có thể kiên trì một giờ.
Trường đuôi ngựa thiếu nữ từ kẽ răng bài trừ mấy chữ: "Vậy là đủ rồi!."
Sản thổ thần bổn ý là tưởng đe dọa đối thủ lấy đạt tới làm này suy yếu mục đích, không nghĩ tới người run nhưng thật ra run lên, nhưng không phải dọa, thuần túy khí.
"Liền không thể đổi điểm mới mẻ ngoạn ý nhi sao!" Nàng nghiêng đầu đối Getou Suguru nói: "Tiền bối, Ume mượn ta. Cùng với...... Thử hướng ta ưng thuận nguyện vọng đi."
Còn không phải là thần tai họa sao? Nói đến giống như ai sẽ sợ dường như.
Tuy rằng không biết nàng muốn làm cái gì, Getou Suguru vẫn là không chút do dự thả ra linh vật Zashiki Warashi.
"Cho...... Về định chỗ, hoạch cầm húy danh, ngăn ở nơi này, giả danh đã xưng, vì ngô phó chúng......"
Anh sắc ánh huỳnh quang ở đầu ngón tay lập loè, cũng không phải chú thuật có khả năng giải thích lực lượng. Đối Tokonatsu không muốn xa rời độ rất cao Ume cũng không bài xích, thân bất do kỷ một lần nữa hóa thành quang đoàn bay về phía Tokonatsu đã là đỏ đậm thân đao thượng bám vào.
Này cũng không phải hoàn chỉnh thần khí thu, lâm thời trưng dụng mà thôi.
Thổ sản thần sững sờ ở tại chỗ, rộng lớn khẩu khí không ngừng khép mở mấp máy, phảng phất suy tư bộ dáng. Hắn thực nghi hoặc, không rõ vì cái gì chính mình địa bàn thượng đột nhiên nhiều một cái khác hơi thở xa lạ thần tai họa.
Không, nàng đã không rất giống cái thần tai họa, bị người tôn kính, bị người hoài niệm, bị người thân cận, bị người cảm kích, lưu tại trong trí nhớ vĩnh viễn không phai màu, đời đời tương truyền.
Là hắn muốn lại không chiếm được đồ vật.
Nếu không chiếm được, liền dứt khoát hủy diệt.
Thần minh chi gian thử thường thường từ công kích đối phương tín đồ cùng thân thuộc bắt đầu, Getou Suguru còn không có phản ứng lại đây thật lớn lợi trảo đã bách cận lông mi, ánh đao hiện lên, toàn bộ cánh tay tà phi rơi xuống đất, bắn khởi một mảnh bọt sóng.
Uẩn Đãng Bình Tuyến trung cất giấu ác cá sôi nổi nhào lên tới tranh đoạt xé rách kia tiết gãy chi, nhiễm nửa người vết máu thiếu nữ hơi cúi đầu, tóc mái che khuất mặt mày chỉ có thể thấy chọn cao khóe miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
أدب الهواةTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...