135, phiên ngoại · quỷ diệt 21
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Tiễn đi Ieiri Shouko, Getou Suguru thu hồi đao sàm. Hắn ngồi ở ghế dài thượng chờ đợi cây thuốc lá châm tẫn, đứng dậy mở cửa đi ra trị liệu thất.
Gần đây theo dõi giám sát phụ trợ nhóm cái gì cũng không tra được, cũng nên triệt. Thanh niên vừa đi vừa từ trong túi lấy ra cái phát vòng trát khởi tóc dài, chậm rì rì đi đến bên ngoài giao thông công cộng trạm đáp xe buýt đi hướng thành thị trung tâm.
"Ngươi đang xem cái gì?"
Rút lui cương vị hai vị giám sát đang ở sửa sang lại báo cáo, trong đó một cái ngẩng đầu nhìn mắt, lắc đầu: "Không có gì. Cuối cùng không cần đi theo Getou Suguru, không biết mặt trên sẽ đem chúng ta hướng nơi nào điều?"
"Tùy tiện đi nơi nào đều so lưu tại nơi này theo dõi đặc cấp chú thuật sư muốn hảo." Vấn đề người bĩu môi: "Mặt trên cấp nhiệm vụ không làm không được, lại không dám đắc tội vị này. Mỗi ngày đi theo hắn phố lớn ngõ nhỏ dạo, chân đều chạy thô."
"Ngươi nói mặt trên vì cái gì đột nhiên liền đối hắn gấp đôi cảnh giác?" Đặc cấp chú thuật sư tổng cộng liền ba cái, còn có một cái hàng năm không ra công càng không ra lực, dư lại hai người trêu chọc cái nào đều không hợp lý. Biết một chút nội tình giám sát tả hữu nhìn xem, khom lưng nhỏ giọng nói cho hắn: "Thượng thượng chu hắn không phải ra nhiệm vụ gặp được đất đá trôi sao. Một cái thôn cơ hồ chết sạch, Getou rõ ràng liền ở sự cố trung tâm mảnh đất, cư nhiên lông tóc vô thương......"
"Này tính cái gì lý do?"
"Hải! Ngươi ngốc sao? Bọn họ là chú thuật sư a! Đặc biệt Getou Suguru, ai biết hắn ngày thường đều tồn chút cái dạng gì chú linh, ngươi nói hắn dựa vào cái gì tránh được cái loại này cấp bậc thiên tai? Sơn đều đổ, những người khác thi thể liền đều tìm không được đầy đủ, trung gian lại cách bốn năm ngày cứu viện đội mới đem hắn đào ra, chỉ bị một chút bị thương ngoài da."
Sự kiện trước sau không hợp lý địa phương quá nhiều, cố tình người sống sót đều không biết tình. Getou Suguru bản nhân cũng đối lần này nhiệm vụ giữ kín như bưng, thấy thế nào như thế nào khả nghi.
Hai vị giám sát cho nhau liếc nhau, ai cũng không có phát ra âm thanh.
"Nghiêm mật theo dõi một vòng không thấy dị thường"
Về đặc cấp chú thuật sư Getou Suguru theo dõi công tác đến đây đã hạ màn, bọn họ cũng không nghĩ không duyên cớ chọc giận như vậy một người, lắm mồm vài câu cũng liền thôi.
Này một vòng theo dõi thực nhẹ nhàng, ai cũng không nghĩ bởi vì nói nhiều mà gia tăng chính mình lượng công việc —— bọn họ công tác cùng với nói là giám thị vị này đặc cấp hành vi, không bằng nói gần gũi xem xét nhân loại nhàm chán đại thưởng.
Theo dõi hạ Getou Suguru không làm nhiệm vụ, mỗi ngày sớm lên vòng quanh trường học sau núi chạy mười km, chạy xong đáp xe buýt đi nội thành. Odaiba a, Shinjuku a, Shibuya a, đền Meiji a, cũng không biết hắn một người có cái gì nhưng dạo, liền như vậy tới tới lui lui đi. Không tiến cửa hàng cũng không mua đồ vật, quả thực so thị chính đo vẽ bản đồ công nhân còn máy móc, liền như vậy dọc theo lộ từ đầu đi đến đuôi. Hoàng hôn mặt trời lặn trước tất nhiên phản hồi trường học, một mình một người tới quay lại đi, nhìn thế nhưng có điểm đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...