111

12 1 0
                                    

Chương 111 phiên ngoại Shibuya

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Không nghĩ tới Ryoumen Sukuna còn có muốn sống lại hắn đồng đảng, sao, rốt cuộc cũng là một ngàn năm trước truyền kỳ.

Ở đại gia không ngừng nỗ lực hạ, năm 2 khi Itadori Yuuji thác ấn hạ Sukuna thuật thức cũng đem này trục xuất thân thể, không ngờ người sau đồng đảng thế nhưng có thể trung thành đến vì chủ quân dâng ra thân thể cung này bám vào. Bất quá Uraume cũng không phải thích hợp vật chứa, không có não hoa kia quân sư quạt mo chỉ điểm cũng cũng chỉ có thể dựa loại này bất đắc dĩ mà làm chi biện pháp mãng, phỏng chừng...... Ý thức cùng linh hồn đều đã không tồn tại.

Mạnh mẽ mở rộng 【 Lặng 】 phạm vi bảo hộ học sinh cùng bán kính 200 mễ nội sở hữu sinh vật cùng với phi sinh vật, Tokonatsu không thể không lại lần nữa lâm thời trở thành "Thần tai họa".

Vẫn luôn kiên trì đến Gojou tới rồi mới giải trừ trạng thái nàng đảo mắt liền phát hiện —— cảnh sắc không đúng lắm, kết giới không đúng lắm, rất nhiều chuyện đều trở nên không đúng lắm.

Canh giữ ở bên người nàng Getou Suguru không thấy, chỉ có kinh hoảng thất thố sợ hãi kêu to người thường: "Đem Gojou Satoru mang lại đây!"

"Gojou Satoru là ai?" Không rõ nguyên do người qua đường cho nhau châu đầu ghé tai hỏi: "Không biết a, hoạt động người phụ trách sao?"

"Hôm nay Shibuya tổ chức cái gì hoạt động tới?"

"Ta như thế nào biết......"

Không phải, Gojou không phải ở...... Ân?

Không ở, nơi này không phải cao chuyên bên trong, quen mắt vật kiến trúc nói cho nàng, nơi này là Shibuya nhà ga.

Người thường không quen biết chú thuật sư Gojou Satoru, càng không nghe nói qua, bọn họ sẽ không vô duyên vô cớ nhắc tới. Những người này hò hét nội dung chỉ khả năng đến từ cùng chú thuật tương quan chú linh, hoặc là nguyền rủa sư.

"Cái gì?!" Nàng nhìn đến nhà ga nhất ngoại tầng không biết là ai bày ra "Trướng".

—— thế nhưng đánh vỡ thường quy làm theo cách trái ngược, chỉ cho phép chú thuật sư ra vào, đem sở hữu con đường nhà ga phi thuật sư người toàn bộ giam cầm ở một cái tương đương tiểu nhân trong phạm vi.

Con tin? Dùng nhiều người như vậy tánh mạng h·iếp bức Gojou Satoru?

"Uy, ngươi là chỗ nào phái tới? Lại đây bên này đợi mệnh!"

Xa hơn một chút chút địa phương có người hướng nàng chào hỏi, Tokonatsu một giật mình, xoay mặt qua đi triều người nọ cười cười: "Ngài hảo! Ta lâm thời tiếp cái thông tri chạy tới, chính mơ hồ đâu."

"Nga! Ngươi cũng là xui xẻo b·ị b·ắt tráng đinh a. Không có việc gì, mặt trên hạ tân mệnh lệnh, chỉ định Gojou đơn độc đi xuống giải quyết sự kiện. Chúng ta liền canh giữ ở nơi này trảo trảo chạy ra tới tạp cá được."

Đáp lời chính là vị nam sĩ, xem tuổi tác cũng có 35 trên dưới, am hiểu sâu chức trường sờ cá chi đạo: "Ngươi mấy cấp? Không sai biệt lắm chắp vá một chút lừa gạt lừa gạt là được. Dù sao có Gojou ở, chúng ta đều là làm nền."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ