118

9 2 0
                                    

Chương 118 phiên ngoại · quỷ diệt 4

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Chờ đến giữa trưa, Minamoto Chitose tùy tiện đi theo phòng bếp ăn chút gì liền lại đuổi theo quạ đen đi rồi, xuất động tần suất có thể so với nhất vất vả cần cù chú thuật sư.

Nàng đi rồi Getou Suguru thế phòng bếp bổ hơn nửa ngày sài, lại đi đề thủy rót mãn dưới mái hiên trữ nước lu, cuối cùng dựa theo kế hoạch cùng lão phụ nhân nói đông nói tây một đốn, báo cho nàng hắn muốn rời đi lại không có tiền phó phòng phí tính toán nợ trướng ý tứ.

"Không cần để ý này đó, thiếu gia ngài muốn chạy tùy thời có thể đi, không cần chi trả cái gì phí dụng."

Lão phụ nhân lôi kéo phơi nắng trung đệm chăn mỉm cười đối hắn nói: "Nơi này vốn chính là dùng cho cứu trợ thực người quỷ người bị hại, cùng với cung các vị kiếm sĩ đại nhân đặt chân cứ điểm. Mọi người đều từng là gặp nạn người, đồng cảm như bản thân mình cũng bị thôi."

"Nhưng thật ra ngài, sau này ngàn vạn ít đi hẻo lánh ít dấu chân người địa phương, cũng đừng làm chính mình bị thương xuất huyết. A, đúng rồi, xin đợi chờ." Nàng dậm tiểu toái bộ rời khỏi, thực mau lại chạy về tới, trong tay nắm chặt cái ngự thủ: "Hi huyết so người khác càng dễ dàng đưa tới thực người quỷ mơ ước, mang lên cái này, tử đằng hoa hương vị có thể đuổi đi ác quỷ."

Nếu chỉ là cái bình thường thanh niên, Fujishita gia tự nhiên nguyện ý chủ động lưu hắn dàn xếp xuống dưới tìm cái nghề nghiệp sống qua. Nhưng là du học trở về học sinh, nơi nào hảo kêu lãng phí một thân học thức đâu.

Làm người như vậy đối xử tử tế, Getou Suguru ngượng ngùng lên, trong ngoài sờ soạng vài biến, rốt cuộc từ giáo phục trong túi tìm được hai viên trái cây đường.

Vẫn là lần trước ra nhiệm vụ trước thuận tay từ bạn tốt nơi đó đoạt tới. Hắn không phải cam đảng, đối đồ ngọt hứng thú không lớn, chỉ là gặp người tức muốn hộc máu bộ dáng thực buồn cười mới làm như vậy.

Đại nam hài nỗ lực xụ mặt tắc đường, đem lão phụ nhân đậu đến thẳng nhạc: "Là cho ta ăn sao? A nha, thiếu gia không hảo lãng phí Tây Dương kẹo đâu, muốn thỉnh trong lòng thích nữ hài tử ăn sao. Cảm ơn nha."

Nào có cái gì trong lòng thích nữ hài tử, cái kia khờ khạo Minamoto Chitose sao!

"Cho ngươi ngươi liền cầm!" Hắn tận lực làm chính mình ngữ khí nghe đi lên thô lỗ chút, lại đã quên còn ở dùng kính ngữ: "Nhanh lên ăn!"

"Ai nha! Ai nha!" Lão phụ nhân cười liên tiếp lắc đầu: "Ta nhận lấy là được, thiếu gia từ từ, mang chút lương khô lại lên đường."

—— này trung loạn thế trước ngắn ngủi hoà bình niên đại có thể có cái gì vật tư cung cấp, Getou Suguru cuối cùng là đã biết.

Không giống 2009 năm, chỉ cần ngồi xe đi đến giới kinh doanh, muốn ăn cái gì sẽ có cái gì đó, chẳng sợ ven đường cũng chi đếm không hết quán thương. Bánh crêpe, taiyaki, daifuku, đá bào, bánh koban, mì xào, takoyaki, Okonomiyaki, mì sợi...... Vân vân, ngọt hàm tự chọn, phong kiệm từ người.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ