125

8 2 0
                                    

Chương 125 phiên ngoại · quỷ diệt 11

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

"Ai? Tanjirou? Các ngươi...... Cũng tiếp nhiệm vụ này?" Minamoto Chitose buông bánh koban ngẩng đầu nhìn về phía thiếu niên: "Nezuko đâu?"

"Ở chỗ này." Hắn phía sau toát ra cái trong miệng cắn ống trúc tóc dài thiếu nữ: "Ân ân!"

Thiếu niên cười đi đến chỗ ngồi bên khom khom lưng, phủng tiện lợi chuyên tâm ăn cái gì Rengoku Kyoujurou còn ở cảm thán đồ ăn mỹ vị, bớt thời giờ nhìn hắn một cái lại gật gật đầu.

Này đàn kỳ kỳ quái quái người tiến đến cùng nhau, lối đi nhỏ cách vách độc thân hành khách nhắc tới hành lễ liền đi.

"Vị này chính là Getou, bởi vì hi huyết duyên cớ tạm thời cùng ta cùng nhau hành động, hắn thể thuật thực tốt nga!" Minamoto Chitose đơn giản giới thiệu một câu, cách chỗ ngồi muốn đi ra ngoài cùng nữ hài tử ngồi ở cùng nhau: "Nezuko, có thể thử ăn một chút gì sao?"

Kia nữ hài "Hưu" lùi về ca ca phía sau: "Ngô ngô ngô! Ân ân!"

"A ha ha ha ha, Nezuko nói không cần, cảm ơn Chitose tỷ. Trước mắt nàng vẫn là ăn không vô......" Tanjirou sờ sờ muội muội tóc: "Còn có, Getou tiên sinh buổi tối hảo."

"Hảo đi." Minamoto Chitose nghĩ tới cái gì, ra sức lay cùng Getou Suguru thay đổi vị trí, ngồi vào lối đi nhỏ bên: "Muốn ăn nói ta nơi này có rất nhiều đồ ngọt, ngàn vạn đừng khách khí."

Thiếu niên cười đem muội muội an bài đến khoảng cách Getou Suguru xa nhất góc đối cửa sổ hạ ngồi xong, quải trở về hỏi: "Ngài biết nhiệm vụ tình báo sao?"

"......" Ta trộm đi ra tới, có thể biết được nhiệm vụ là gì liền không tồi, nội dung cụ thể nơi nào rõ ràng!

"Oa oa oa! Chi ~ tose ~ tỷ ~ Ne ~ zu ~ ko ~ hì hì hì hi!" Không đợi Minamoto Chitose tìm lý do qua loa lấy lệ, bay tiểu hoa nhộn nhạo thanh tuyến sau tóc vàng thiếu niên thần tốc xuất hiện: "Nezuko ~ Chitose tỷ ~"

Hơi Thở của Nước và diễn sinh hô hấp lưu phái nữ hài tử thật nhiều a! Siêu —— cấp —— hâm mộ!

"A!" Minamoto Chitose phản ứng cũng thực mau, bắt lấy Getou Suguru mượn hắn cánh tay dùng một chút: "Buổi tối hảo."

Mặt vô biểu tình thanh niên đảo mắt cười đến ôn nhu: "Chitose, này đó đều là ngươi hậu bối sao?"

Tóc vàng thiếu niên ngó trái ngó phải, giống bồ công anh giống nhau tạc đầu mao: "Chitose tỷ! Người này đôi mắt hảo tiểu tóc mái hảo quái! Vừa thấy liền không thích hợp kết hôn!"

Hắn còn ở trong lòng trộm mắng ta kim mao hầu!

Getou Suguru: "......"

Không có động thủ đánh chết thứ này tính ta tu dưỡng hảo.

Cuối cùng xuất hiện chính là cái đầu đội lợn rừng khăn trùm đầu thiếu niên, hắn từ Chitose trong tay tiếp nhận takoyaki sau mạo phao phao ngồi ở lối đi nhỏ cách vách vị trí thượng.

Bốn người này vừa xuất hiện, không khí liền hướng tới khôi hài thú vị phương hướng một đường bay nhanh.

Rốt cuộc giải quyết rớt sở hữu tiện lợi, Rengoku Kyoujurou đem không hộp một đâu ném vào thùng rác, quay đầu lại bắt đầu thuyết minh: "Ẩn từ Cục Cảnh Sát được đến tin tức, đã có một chuyến ' vô hạn hào ' liên quan chỉnh xe hành khách rơi xuống không rõ, vì không làm cho công chúng khủng hoảng mới không có trước tiên thấy chư trên báo. Mặt khác thủ đoạn đều dùng qua cũng không có thể tìm được bọn họ, tám phần có thể kết luận là quỷ ở quấy phá."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ