133

9 2 0
                                    

133, phiên ngoại · quỷ diệt 19

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Bản bộ trong đình viện ẩn tất cả thối lui bên ngoài đợi mệnh, chỉ để lại đương chủ một nhà, mấy cái lão bộc, cùng với Getou Suguru.

Hành lang hạ lá phong sơ hiện hà sắc, dựa vào tinh xảo ao nhỏ, dẫn tới trong ao cẩm lý duỗi đầu thử. Ubuyashiki Kagaya tâm tình thực hảo, muốn lão bộc đem hắn đẩy đến bên cạnh ao một phen một phen rải cá thực. Lúc này nhưng đến không được, các kiểu màu sắc và hoa văn lớn nhỏ cá kiểng tất cả đều từ đáy ao nổi lên đoạt ăn.

Bất quá hai mươi phút hắn liền vô pháp chống đỡ, không thể không bị một lần nữa dời về trong nhà, trên đường còn có rất nhiều quạ Kasugai đi tới đi lui truyền lại tin tức. Rất khó tin tưởng một người suy yếu đến tận đây vẫn có thể bảo trì tư duy rõ ràng, ít nhất ở Getou Suguru xem ra, chẳng sợ bị nguyền rủa cân nhắc đến tùy thời khả năng buông tay nhân gian, Ubuyashiki Kagaya quyết sách cũng so chú thuật giới thượng tầng não tàn nhóm tới hợp lý.

"Getou-kun sẽ chơi cờ sao? Đại gia luôn là nhường ta, ai nha, thật là......" Hắn nằm không được, lại muốn người lấy ra bàn cờ quân cờ triển khai. Ubuyashiki Kagaya nói chính là cờ vây, Getou Suguru đương nhiên sẽ không, xem cũng xem không hiểu. Nhưng thanh niên lại ở trên mặt làm phó "Ta thực am hiểu" biểu tình, ra dáng ra hình ngồi ở hắn đối diện một động tác một động tác chiếu bắt chước.

Vừa lúc sẽ không, không cần làm bộ.

Liền thua năm cục ngày sau ảnh tây nghiêng, Ubuyashiki Kagaya cười tạ hắn: "Làm phiền ngươi vẫn luôn bồi ta làm cũng không thích sự. Getou-kun, quen biết ngày đoản, hy vọng Sát Quỷ Đội cho ngươi để lại cái ấn tượng tốt."

"Ngài quá khiêm tốn." Hắn giúp đỡ lão người hầu cùng nhau đem quân cờ thu nạp, đã liên thủ cũng vô pháp lại di động Sát Quỷ Đội đương chủ gật gật đầu: "Như vậy, dung ta cáo từ, ngày sau gặp lại. Thỉnh đem bọn nhỏ đều mang đi biệt viện, trời sắp tối rồi."

"...... Ngài yên tâm."

Chẳng sợ đáp thượng tánh mạng cũng tuyệt đối sẽ hoàn thành lần này bảo hộ nhiệm vụ.

Không thể không thừa nhận chính mình thất bại cùng bất lực, Getou Suguru khó được lộ ra chật vật thần sắc —— đặt ở một trăm năm về sau điểm này tiểu nguyền rủa hắn đều không hiếm lạ phí lực khí phản ứng. Nhưng là hiện tại, chỉ có thể trơ mắt nhìn muốn cứu người chậm rãi chết đi.

"Mùa thu lá phong thật xinh đẹp a......"

Ubuyashiki Kagaya cảm thán thu hồi tầm mắt, ánh mắt lưu luyến đảo qua dưới gối năm cái "Nữ nhi": "Kiriya, phải hảo hảo chiếu cố tỷ muội."

Tóc đen "Nữ hài" bước ra khỏi hàng quỳ rạp trên đất, ai ngờ hai cái lớn nhất nữ hài đột nhiên đổi ý, vô luận như thế nào cũng không chịu rời đi: "Cầu ngài làm chúng ta lưu lại!"

Amane phu nhân lặp lại khuyên bảo không có kết quả, mắt thấy sắc trời càng ngày càng ám, Ubuyashiki Kagaya không thể không nhẫn tâm nhắm mắt lại: "Tùy các ngươi đi!"

Thái dương kề sát chấm đất bình tuyến, ráng màu sắp dung nhập sương chiều, không thể lại tiếp tục trì hoãn đi xuống. Getou Suguru bế lên người mặc kiểu nữ kimono Ubuyashiki Kiriya: "Thiếu chủ, đắc tội."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ