138, phiên ngoại · quỷ diệt 24
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Hải! Nanami! Chúng ta tới tìm ngươi chơi lạp ~" cùng với ma âm rót nhĩ, ba cái giáo phục cùng người khác khác biệt học sinh xuất hiện ở Nanami Kento trước mặt. Tóc vàng thiếu niên ân ân ân có lệ hắn: "Gojou tiền bối."
Nói xong hắn nghiêm túc nhìn mắt Getou Suguru, hơi hơi cúi đầu: "Getou tiền bối, cùng với Ieiri tiền bối."
"Ân, đã lâu không thấy." Viên đầu thanh niên giơ tay đáp lại, đi ở hắn bên người Ieiri Shouko vẫy vẫy đảm đương yên cuốn lạnh đường: "Nhìn qua cũng không tệ lắm sao, Nanami."
Getou Suguru trước đây đối với thấp chính mình một lần hai cái hậu bối luôn luôn chiếu cố có thêm, hiện giờ càng là tự Haibara Yuu hi sinh vì nhiệm vụ tới nay lần đầu cùng Nanami Kento gặp mặt.
"Hôm nay cho ngươi thêm phiền toái."
"Không, không có gì nhưng phiền toái, xin theo ta đi bên này."
Nếu chỉ là Getou tiền bối cùng Ieiri tiền bối tới chơi, Nanami Kento tỏ vẻ hoan nghênh còn không kịp, nhưng khởi xướng người là Gojou tiền bối nói......
Cũng may bọn họ tới tham quan chơi đùa thời gian định vào buổi chiều, các bạn học hoặc là trạch gia chạy lấy người hoặc là tan đi các bất đồng hoạt động thất, mất mặt cũng không đến mức ném đến vô pháp thừa nhận.
"Đây là đại môn, đây là khu dạy học, đây là office building, đây là tòa nhà thực nghiệm kiêm cụ bộ sống phòng học, đây là sân vận động, đây là quảng trường cùng lễ đường, giới thiệu xong."
Hắn cũng là bực mình, chú thuật cao chuyên là trường học, bình thường cao trung cũng là trường học, liền phần cứng phương tiện mà nói có thể có cái gì bất đồng? Nhiều nhất bất quá đại đồng tiểu dị, đơn giản vật kiến trúc ngoại hình không quá giống nhau mà thôi, công năng tuyệt đối sẽ không tồn tại khác biệt.
Nói ngắn gọn, đột phát kỳ tưởng chạy tới tham quan Gojou Satoru có tật xấu.
"Tốt, cái này trường học hảo tiểu a, còn không có đình viện nhà ta đại."
Gojou vẻ mặt không biết nhân gian khó khăn ăn chơi trác táng biểu tình, mặt khác ba cái lựa chọn làm lơ hắn.
"Xã đoàn sống đâu? Siêu cấp chờ mong tham quan!" Hắn nhảy nhót lung tung kích động không thôi: "Có cái loại này xuyên hầu gái trang gia chính cùng sao hoạt động sao? Thành phẩm có thể lấy tới ăn sao?"
"Thỉnh không cần tùy tùy tiện tiện đem người khác coi làm nhà ngươi người hầu, cùng với ta chỉ có thể mang các tiền bối đi kiếm đạo bộ tham quan."
Đem gia hỏa này đưa tới mềm muội quần tụ nơi chính là phạm tội.
Nanami Kento lấy ra di động cúi đầu liên hệ Asahina Tokonatsu, âm thầm hy vọng đợi chút ít nhất Getou tiền bối có thể quản quản sát không được áp Gojou tiền bối.
"Asahina? Nanami. Ân, chúng ta lập tức liền đến." Hắn cắt đứt điện thoại, quay đầu hướng ba vị tiền bối giải thích: "Kiếm đạo bộ chủ tướng cùng ta cùng lớp, xem như người quen, làm ơn nàng đến mang lộ tương đối hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...