Chương 62 chương 62
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Ngày hôm sau sáng sớm, ở trên đảo từ nhỏ chơi đến đại song bào thai quải Ema tới tìm Tokonatsu.
"Natsu Natsu, Ema không có tới quá Okinawa nga, chúng ta mang nàng cùng đi Miyako trên đảo chơi một ngày đi?"
Hừng đông trước mới miễn cưỡng ngủ một lát Tokonatsu mơ mơ màng màng xoa trước mắt giường, mở ra cửa phòng: "Azusa ca, Tsubaki ca, Ema, buổi sáng tốt lành. Miyako đảo phải không? Chờ ta thay cho quần áo."
Đóng một nửa môn bị Asahina Tsubaki ngăn trở: "Natsu, ngươi vì cái gì luôn là trước cùng Azusa chào hỏi? Rõ ràng ta mới là tam bào thai lớn nhất cái kia!"
Asahina Tsubaki, Asahina Azusa, Asahina Natsume, cùng trứng song bào thai cùng dị trứng tam bào thai đồng thời phát sinh, cũng là kiện thần kỳ hiếm lạ sự.
Tokonatsu cho cái ánh mắt làm hắn tự hành lý giải, dùng sức đóng cửa lại bản.
Asahina Azusa: "Tsubaki ca, như vậy có điểm ngốc."
Không đợi song bào thai hoàn thành đấu võ mồm hằng ngày, Tokonatsu một lần nữa mở cửa. Nàng ăn mặc đai đeo bờ cát váy dài, trong tay cầm che nắng mũ: "Ta sửa sang lại hảo, thượng Miyako đảo lại ăn cơm sáng?"
Non nửa năm thời gian, nữ hài tử so nhập học khi trường cao một đoạn, cùng 1 mễ 68 Ema đứng chung một chỗ còn lược cao hơn điểm ngốc mao. Lỏa 1 lộ cánh tay cơ bắp đường cong lưu sướng nhu hòa, tựa như hàng năm sinh hoạt ở trong biển sinh vật, hoàn toàn nhìn không ra rút đao khoảnh khắc bạo phát lực.
"Hảo a hảo a, cũng làm Ema nghỉ ngơi một ngày sao!"
Tsubaki giang hai tay ôm lấy hai cái muội muội, đầy mặt đều là nhân sinh người thắng đắc ý bộ dáng: "Azusa ngươi đừng quên cùng Ukyo ca nói một tiếng ha."
Lại nháo ra ngày hôm qua ô long nhất định sẽ bị đánh.
Asahina Azusa: "Hải hải, đã biết!"
Miyako đảo.
"Cái này sư tử mặt quá buồn cười, ha ha ha ha ha ha ha ha!" Tsubaki ôm khắc gỗ sư tử ở muội muội trước mặt múa may, Azusa đẩy hai cái nữ hài xoay cái phương hướng: "Đi thôi đi thôi, chúng ta không quen biết gia hỏa này."
"Azusa ca, ta muốn ăn kem." Tokonatsu quay lại đi từ Tsubaki trong tay đoạt lấy khắc gỗ còn cấp đặc sản chủ tiệm, vùi đầu duỗi thẳng cánh tay từ sau lưng đẩy quá độ hưng phấn huynh trưởng rời đi: "Tsubaki ca, cầu ngươi, đừng như vậy chơi, hảo mất mặt a!"
"Ema mau tới giúp ta!"
Hai cái nữ hài đẩy lôi kéo, thâm niên muội khống Asahina Tsubaki hạnh phúc đến ứa ra phao: "Ta đi mua kem, ăn mấy cái? Cái gì hương vị? Ema đâu? Muốn cái gì?"
"Ta cùng Tokonatsu giống nhau, một cái liền hảo." Ema tính cách mềm mại, đối mặt chỉ làm mấy tháng huynh đệ nam tính nhiều ít còn có chút khiếp đảm. Tokonatsu nhảy đến bên người nàng vãn khởi nàng cánh tay: "Muốn chocolate hương thảo song đua, đậu phộng toái màu điều đường nhiều hơn!"
"Hảo hảo hảo! Hành hành hành! Là là là!"
Thực mau Tsubaki liền giơ hai chi kem trở về, Tokonatsu tiếp nhận một trong số đó, đứng ở dưới ánh mặt trời nheo lại đôi mắt một ngụm tiếp một ngụm hưởng thụ mát lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...