77

28 1 0
                                    

Chương 77 phiên ngoại

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Xuân đêm mưa phùn, lông trâu dường như mưa bụi vô thanh vô tức liên tiếp thiên địa, đem vốn là tinh tế du nhuận đá phiến đường nhỏ tẩy đến không nhiễm một hạt bụi.

Thảo lí đạp lên mặt đất lặng yên không một tiếng động, sóng vai mà đi lữ nhân như là xác nhận mục tiêu, đột nhiên dừng lại bước chân.

"Hẳn là liền ở phụ cận."

Há mồm nói chuyện lại là cái thiếu nữ, mười bốn, năm tuổi tác, mái bằng trường đuôi ngựa, linh động đôi mắt xem ai đều giống hàm chứa cổ ý cười.

Nghiêm túc nghe nàng nói chuyện thiếu niên ít khi nói cười, tóc đen sơ ở sau đầu tạc, yên lặng đem tầm mắt chuyển qua một khác điều đầu hẻm —— phân công nhau bọc đánh.

Hai chỉ quạ đen lên đỉnh đầu trên bầu trời xoay quanh, thê lương kêu thảm dẫn tới xa xa gần gần cẩu giờ Tý thỉnh thoảng ứng hòa một câu.

"Hảo, Giyuu ngươi từ phía sau vây đi lên lấp kín lộ, ta đi phía trước nhìn xem còn có hay không người sống sót." Nàng gỡ xuống bên hông trường đao trở tay bối ở sau người, đôi tay sao tiến haori rộng lớn tay áo lung, nghênh ngang đi vào hẻm nhỏ chỗ sâu trong.

—— Sousuke ngồi ở tối tăm đèn dầu hạ, nỗ lực muốn thấy rõ sổ sách thượng lưu lại chữ viết, tính toán đem trướng mục thẩm tra đối chiếu rõ ràng sau liền đóng cửa lại về nhà. Thê tử vừa mới sinh hạ bọn họ cái thứ ba hài tử, trước mắt chỉ có hắn một người ứng phó này gian tổ tiên lưu lại lão cửa hàng.

Cửa hàng này gắn bó cả nhà sinh tồn, không thể không tiểu tâm xử lý.

Từ nhỏ nuôi lớn chó Shiba đột nhiên triều nào đó phương hướng điên cuồng phệ kêu, hắn ngẩng đầu mắng chửi: "Câm miệng, Hachi!"

Lông xù xù cẩu tử cúi đầu nằm sấp xuống, liền cái đuôi cũng gục xuống.

Mấy ngày nay phụ cận ra số khởi giết người án, tử trạng thê thảm. Có người nói là trả thù, có người nói là mưu tài, cũng có người nói là yêu quái quấy phá. Sousuke trong lòng có điểm sợ, lúc này mới đem trong nhà cẩu mang theo trên người thêm can đảm.

Tí tách tí tách mưa xuân một khắc không ngừng, cơ hồ có thể nghe thấy thực vật nhổ giò sinh trưởng thanh âm.

Từ từ, kia thật là thực vật thanh âm sao?

Chó Shiba Hachi dựng thẳng lên rắn chắc lỗ tai, miệng chó đại trương: "Gâu gâu gâu gâu gâu gâu!"

Ai!?

"A nha a nha! Xin lỗi! Ha ha ha ha ha, hảo hài tử hảo hài tử, dọa đến ngươi sao? Thực xin lỗi."

Vui sướng dễ nghe thanh âm mang theo ý cười vang lên, một cái cõng trường đao hắc y nhân đẩy ra hờ khép cửa gỗ đi vào tới: "Lão bản, còn có cái gì ăn sao?"

Nữ nhân?

Sousuke thu thập khởi trên bàn rơi rụng trang giấy sổ sách: "Chỉ có mì soba, mặt mã thừa đến không nhiều lắm, có thể chứ?"

Đừng động người ăn mặc nhiều kỳ quái, tiến vào chính là khách nhân.

"Có thể, cảm ơn, chậm trễ ngài đóng cửa." Sáng lấp lánh mắt đen ôn hòa nhìn chăm chú vào hắn, Sousuke dũng khí so vừa rồi càng tráng chút: "Thỉnh ngài tùy ý ngồi."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ