Chương 49 chương 49
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Port Mafia thủ lĩnh thỉnh người làm khách, ăn cái gì tuyệt đối không phải trọng điểm.
Trừ bỏ Elise ngoại, đại khái không ai có tâm đi hưởng dụng những cái đó bị trang điểm đắc sắc màu rực rỡ đồ ăn.
"Còn cùng ngài ăn uống sao?"
Mori tiên sinh buông không như thế nào hướng trong miệng đưa quá dao nĩa, màu tím đôi mắt mỉm cười nhìn chăm chú vào cách đó không xa thiếu nữ, cố tình làm thanh âm nghe đi lên thành khẩn, ổn trọng lại có thể dựa.
Tokonatsu đối này chỉ có thể bảo trì mỉm cười —— một bàn tất cả đều là điểm tâm ngọt, tạo hình cũng nhiều lấy đáng yêu nguyên tố là chủ, nếu ngồi ở chỗ này người là Gojou tiền bối mà không phải nàng thì tốt rồi.
"Còn hảo, đa tạ ngài khoản đãi."
Thông thường mọi người sẽ ở như vậy nói chuyện sau ngay sau đó tỏ vẻ đi ra ngoài ý, Mori Ougai kịp thời đoạt lấy đề tài: "Thật cao hứng nghe được ngài đối chúng ta tán thưởng. Asahina tiểu thư, ngài có hay không suy xét quá, tương lai vào nghề địa điểm?"
Như vậy đáng yêu loli, quản nàng có phải hay không đặc biệt hạn thời hạn định bản đâu? Trước thử xem xem có thể hay không quải một chút, quải không đến tay lại nói.
"A?" Mafia còn kiêm chức cho người ta làm chức nghiệp quy hoạch sao?
Tokonatsu hoang mang biểu tình ngốc ngốc, làm người tay ngứa.
Thủ lĩnh tiên sinh theo bản năng xoa bóp ngón tay: "Là như thế này, trước mắt Port Mafia phi thường yêu cầu tôn giáo tương quan cố vấn, mà Asahina tiểu thư ngày gần đây biểu hiện lại đại đại vượt qua chúng ta mong muốn. Cho nên, tệ nhân tài sẽ lớn mật đưa ra cái này mời."
"Thỉnh tiểu thư yên tâm, chúng ta là đứng đắn hội xã, có cơ quan nhà nước thừa nhận hợp pháp lập hồ sơ. Gần mấy năm qua vì Yokohama thị cống hiến đếm không hết vào nghề cương vị, cùng với cuồn cuộn không ngừng thuế kim. Có thể nói là tuyệt đối ngành sản xuất mẫu mực, lương tâm xí nghiệp."
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ——!" Không khí bị Dazai Osamu cười to đánh vỡ, hắn cười đến giống như là cái trước nay không cười quá người bị chọc cười như vậy, thiếu chút nữa thở không nổi: "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha! Này tuyệt đối là ta lớn như vậy tới nay nghe được quá tốt nhất cười chê cười. Ha ha ha ha ha ha ha ha!"
Tokonatsu: "......"
Cáo già xảo quyệt trung niên nam nhân một chút cũng không xấu hổ, mặc dù bị người phá đám như cũ ngồi đến an ổn.
"Từ trước Dazai chính là chúng ta nơi này cao quản chi nhất đâu, ít nhất lúc ấy hắn còn không có dưỡng thành nợ trướng không còn hư thói quen."
Dù sao đài thọ đều là người khác.
Tiểu cô nương mắt trông mong quay đầu đi xem ngồi ở chủ vị chính đối diện Dazai Osamu: "Dazai tiên sinh?"
"A, không có biện pháp, có một cái sinh sự từ việc không đâu luôn thích loạn xoát tồn tại cảm trước lão bản thật là chán ghét." Thanh niên lau khóe mắt cười ra tới nước mắt: "Chỉ là đơn giản dò hỏi mà thôi lạp, không thích hoàn toàn có thể cự tuyệt nga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...