31

18 3 0
                                    

Chương 31 chương 31

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Nơi sân trung bạch đứng hồi lâu hai người rốt cuộc có động tác. Tam chi quán chú chú lực mũi tên thẳng đến Tokonatsu dưới chân mà đi, cảnh cáo ý vị lớn hơn thực tế ý nghĩa.

Đây là loại phi thường ôn hòa, ôn hòa đến có thể nói là ở kỳ hảo thái độ, làm người không thể không hoài nghi đến tột cùng có gì rắp tâm.

Nhưng là đối với Tokonatsu, hoàn toàn là làm mị nhãn cấp người mù xem. Không có đem mộc đao mang lên tràng, cũng không ý nghĩa nàng sẽ ở diễn luyện trung phóng thủy, không cần đao mục đích ở chỗ không gi·ết thương đồng loại, diễn luyện không cần toàn lực lại là đối đối thủ không tôn trọng, nàng tuyệt đối sẽ không làm như vậy.

Trước một giây nữ hài nghiêng hướng né tránh né tránh mũi tên, sau một giây liền thuấn di xuất hiện ở đối thủ trước mặt —— cái này khoảng cách đủ để bóp ch·ết rớt cung tiễn thủ hết thảy ưu thế.

Người sau không thể không lâm thời buông ra dây cung phòng ngự, kariginu to rộng ống tay áo múa may gian hữu hiệu tá trừ đập lực đạo. Tokonatsu nhận ra bẫy rập, thân pháp mau lẹ, từ bỏ ra quyền nhanh chóng biến chiêu thấp người quét về phía đối phương cẳng chân. Mặc kệ nói như thế nào đối phương cũng là năm 3 học sinh, điểm này biến đổi đột ngột còn có thể ứng đối, hắn bỗng nhiên ra tay phách về phía Tokonatsu đầu vai, muốn khiến cho nàng lui về phía sau một lần nữa kéo ra khoảng cách. Không nghĩ tới thiếu nữ thế nhưng giống như một đuôi du ngư né qua hắn bàn tay, liền không môn tựa như vũ yến dán mặt hồ bay qua xoay người lẻn đến sau lưng.

Nguy hiểm!

Hắn sợ hãi cả kinh muốn xoay người hồi phòng, nhưng là đã không còn kịp rồi. Kariginu tay áo bị người bắt lấy, tiếp theo cánh tay căng thẳng trời đất quay cuồng cả người bị hai tay bắt chéo sau lưng ấn ngã xuống đất.

Tokonatsu không có tiếp tục dùng sức, nàng biết tiếp tục đi xuống rất có thể thương đến vị tiền bối này gân cốt, chỉ dùng một cái tay khác cũng chưởng ở đối phương cổ gian nhẹ nhàng khoa tay múa chân một chút: "Ngài thua nga!"

"Đúng vậy đâu, ta thua." Hắn rất có phong độ vỗ vỗ mặt đất, quay đầu hướng chờ ở bên cạnh nóng lòng muốn thử chú hài nói: "Kamo, nhận thua."

Chú hài lập tức nhảy qua tới, Tokonatsu buông ra tay tiếp được nó ôm vào trong ngực xoa xoa: "Hắc hắc hắc hắc! Quả nhiên siêu thú vị a, Yaga lão sư! Thật sự không thể mang một con đi sao?"

Nghe nói Yaga lão sư trộm chọc chỉ siêu đáng yêu vải nỉ lông gấu trúc, quả nhiên nam nhân không thể tướng mạo!

"Trướng" bị mở ra, Yaga Masamichi khóe miệng hư hư thực thực hướng về phía trước cong lên hai cái độ cung: "Nếu ngươi cuối kỳ khảo thí thành tích có thể làm người vừa ý nói."

"Được rồi! Cảm ơn Yaga lão sư!" Tinh thần mười phần nữ hài quải trở về hướng mới vừa ngồi dậy xa lạ tiền bối vươn tay: "Đa tạ tiền bối chỉ giáo!"

Tuy rằng đối phương cận chiến thể thuật thật sự chẳng ra gì...... Rốt cuộc là tiền bối sao. Loại này ở mũi tên thượng quán chú chú lực đấu pháp, nếu tốc độ càng mau chút di động càng nhanh nhẹn chút, cơ hồ xong khắc chân đoản kiếm sĩ. Cho nên nên có tôn kính cũng không thể thiếu.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ