42

19 2 0
                                    

Chương 42 chương 42

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Từ trước bối nơi đó trốn trở lại ký túc xá, Tokonatsu làm được chuyện thứ nhất chính là vọt vào phòng tắm hảo hảo đem chính mình giặt sạch mấy lần. Làm khô tóc đơn giản ăn một chút gì, lấp đầy bụng ngã vào trên giường nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Trong mộng mơ hồ còn có thể nhìn đến nở khắp hoa sen hồ nước, hình người đặc cấp chú linh xấu xí bộ dạng, cùng với Thượng Huyền chi quỷ tà cười trung lộ ra sắc nhọn răng nanh. Chờ nàng lại lần nữa mở to mắt, thế nhưng từ đầu một ngày giữa trưa một hơi ngủ đến ngày hôm sau sáng sớm.

Thân thể còn vẫn duy trì bị nguyền rủa tuổi nhỏ trạng thái không có khôi phục, chỉ có thể trước đem yukata chiết gập lại miễn cưỡng khóa lại trên người. Nhiều nhất một vòng liền có thể khôi phục bình thường, nghĩ đến cái dạng này cũng vô pháp tiếp cái gì nhiệm vụ, không bằng liền như vậy oa ở trong trường học học bổ túc, thư viện còn có quá nhiều không thấy xong tư liệu.

Đẩy ra cửa sổ, thần phong bọc vài phần lạnh lẽo từ trong núi thổi tới, đầu hạ hơi thở phất quá chóp mũi. Hết thảy đều cùng ngày thường mỗi một ngày không có bất luận cái gì khác nhau, chẳng sợ thân thể thu nhỏ, nên làm huấn luyện cũng không có thể thiếu.

Hự hự nhón chân gỡ xuống bàn chải đánh răng nhét vào miệng, tiểu cô nương hướng trong gương chính mình dùng sức gật gật đầu. Nỗ lực trở tay trát khởi đuôi ngựa, cõng cùng thân cao giống nhau mộc đao nhẹ giọng mở cửa xuống lầu —— Shouko tiền bối thói quen tính vãn ngủ, cái này điểm khẳng định còn ở bổ miên.

Bước chân xưa nay chưa từng có nhẹ, sợ đánh vỡ này phân yên lặng.

"Nha! Hảo xảo, ở ven đường nhặt được một con hoang dại đoản chân mèo con!" Bạch mao tiền bối tựa như đồng hồ báo thức bám vào người, tinh chuẩn xuất hiện ở ký túc xá nữ cửa, bàn tay to một sao xách lên đoản tay đoản chân hậu bối một con.

"Mau làm lão tử thử xem ngươi thuật thức." Gojou Satoru giống kẹp bóng rổ dường như kẹp lên Tokonatsu hướng sân vận động đi: "Đúng rồi, Nanami cùng Haibara cũng bị lão tử kéo tới cấp ngươi luyện đao lạp, cảm động không?"

Trong người cao thượng ăn lỗ nặng Tokonatsu quyết định từ hôm nay trở đi thêm vào sữa bò hút vào lượng.

"Hải ~ đại gia buổi sáng tốt lành nha! Lão tử trên tay vị này đâu, chính là yêu cầu đại gia trợ giúp Asahina Tokonatsu đồng học! Đứng ở đối diện còn lại là xuất phát từ hữu nghị cùng dũng khí cung cấp trợ giúp Nanami Kento cùng Haibara Yuu!"

Không ai theo tiếng gia hỏa này cũng có thể bằng vào bản thân chi lực đem không khí xào nhiệt.

"A...... A? A!" Haibara đôi mắt trừng lớn một vòng, chỉ vào tuổi nhỏ bản Asahina đồng học lắp bắp: "Tokonatsu?"

Nếu không phải quen mắt yukata cùng mộc đao, hắn đại khái sẽ đem nàng ngộ nhận thành Getou tiền bối kia chỉ phi thường đặc biệt Zashiki Warashi.

"Như vậy, tiểu bằng hữu liền trước cùng các bạn nhỏ cùng nhau vui sướng chơi đùa đi ~"

Gojou Satoru đem Tokonatsu nhảy dù đến Nanami Kento cùng Haibara Yuu trước mặt nhanh chân liền chạy, không biết đi làm cái gì.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ