60

12 0 0
                                    

Chương 60 chương 60

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Aomori ở nông thôn một chỗ hoang vu bãi tha ma.

Chú linh ngã lăn, rốt cuộc được đến giải thoát vong linh hóa thành đại cổ đại cổ oánh lục quang đốm theo gió mà đi.

Một thân hắc y tráo kiện bạch haori thiếu nữ một tay đề đao, nghiêng đầu cười tiếp nghe điện thoại: "Đại gia trước xuất phát sao, ta bên này trường học sự vội đến không sai biệt lắm, hiện tại đính vé máy bay hướng sân bay đuổi, ngày mai trên đảo thấy."

Cắt đứt nhị ca Asahina Ukyo điện thoại, Tokonatsu ngẩng đầu nhìn xem ánh trăng góc độ.

—— thời gian còn đủ dùng, tiếp theo cái nhiệm vụ khoảng cách nơi đây cũng không xa xôi.

"Fujiwara tiên sinh, ta trực tiếp phiên sơn chạy đến sự phát địa, phiền toái ngài lái xe vòng một vòng lại đây, thuận tiện thay ta đính một trương ngày mai giữa trưa tới Okinawa Miyako vé máy bay." Có thể ở cao tốc chạy vội trung liên tục bảo trì hơi thở vững vàng, những cái đó cùng lạn dưa hấu giống nhau bị chém toái một bậc chú linh bị chết một chút cũng không oan uổng.

Fujiwara giám sát ngồi ở trong xe biên nghe điện thoại biên mở ra máy tính: "Ngày mai giữa trưa tới Miyako sân bay?"

"Là, ca ca khai thuyền ở Miyako đảo tư nhân bến tàu chờ ta, cùng người nhà cùng đi lữ hành, không cần lo lắng." Mang cười thanh âm theo sàn sạt rung động lá cây truyền ra tới, nghĩ đến nàng chính khoác ánh trăng xuyên qua rừng rậm.

Hắn có điểm lo lắng, nhưng lại không nghĩ làm này phân buồn lo vô cớ quấy rầy đến nàng: "Thỉnh ngài cần phải bảo vệ tốt chính mình, ta lập tức liền đến."

Đính hảo vé máy bay đóng cửa máy tính, thanh niên phát động xe hơi dọc theo nông thôn con đường đuổi hướng chỉ định mục tiêu.

Này đó yêu cầu đơn người hoàn thành một bậc phất trừ nhiệm vụ mỗi một cái nhìn qua đều thực bình thường, bình thường đến không phù hợp "Cửa sổ" chuẩn xác suất. Chẳng lẽ nói, thượng tầng những cái đó các cụ già thật sự có thể buông bị bức tiến góc chết không thể không nhượng bộ khúc mắc?

Fujiwara nghĩ như thế nào đều cảm thấy loại tình huống này không đúng lắm, nhưng lại tìm không thấy vấn đề khả năng xuất hiện phương hướng. Lăn qua lộn lại không nghĩ ra cũng không bỏ xuống được, nhíu mày đem tốc độ xe kéo đến con đường này cho phép hạn mức cao nhất lên đường.

Cuối cùng một cái nhiệm vụ địa điểm ở vào một mảnh trong rừng rậm, được xưng tự sát thánh địa bị lạc rừng rậm.

Tokonatsu bước vào rừng rậm liền ngửi được tử vong cùng nguyền rủa mang đến xú vị.

Vang chỉ lúc sau màu đen "Trướng" đột ngột từ mặt đất mọc lên, bán cầu thể kéo dài tới ước có trăm mét, chồng chất bạch cốt thượng quấn quanh màu đen bóng dáng sôi nổi nâng lên không có ngũ quan "Đầu".

—— hảo tuyệt vọng a, tìm không thấy sống sót ý nghĩa.

—— vì cái gì hắn vô luận như thế nào cũng không thích ta?

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ