Chương 94 chương 94
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Trải qua Fujiwara tiên sinh không ngừng nỗ lực, cái kia đề đèn lão nhân cuối cùng đánh mất nghi ngờ tránh ra con đường, hơn nữa cùng hắn bắt chuyện lên.
"Ta a...... Từ sinh ra khởi liền ở tại thôn này. Ngươi hỏi ta vì cái gì như vậy vãn còn muốn như vậy?" Hắn nhếch miệng lộ ra tàn khuyết không được đầy đủ hàm răng: "Này phụ cận trong núi, có lang. Cho nên mỗi đêm đều phải có người đề đèn ở trong thôn chuyển một vòng, có ánh đèn, lang liền sẽ không xuống dưới."
Phảng phất hô ứng hắn nói giống nhau, xa xa truyền đến một trận lại một trận kéo lớn lên tru lên.
"Xem đi?" Hắn dẫn theo đèn vẫn luôn đi đến đường nhỏ chỗ rẽ chỗ: "Đêm đã khuya, trước tiên ở nhà ta ở tạm một đêm, không cần loạn đi quấy nhiễu đến người khác."
"Ân ân, là. Cho ngài thêm phiền toái, ngượng ngùng."
Fujiwara giám sát căng da đầu cùng hắn liêu đến có tới có lui, Tokonatsu nhìn như cúi đầu kỳ thật cảnh giới, Haibara cùng Nanami cũng chưa gặp qua như vậy lạc hậu cũ nát địa phương, chuyển đầu mọi nơi quan sát đánh giá.
Lão nhân lấy tay lướt qua một sách cổng tre đẩy ra then cài: "Ta liền ở nơi này, buổi tối các ngươi liền ở nhà chính chắp vá một chút."
"Ngài một người trụ sao?" Fujiwara giám sát hướng nhìn thoáng qua, thuận miệng hỏi một câu.
Lão nhân từ ven tường lấy ra một cây thiết điều, đem nhà chính ở giữa than hỏa bát vượng: "Nhi tử sau khi thành niên đi thành phố lớn kiếm ăn, cưới vợ sinh con, quá đến còn hành. Có thần minh đại nhân che chở, vô luận đi đến nơi nào đều sẽ hảo lên. Đến nỗi lão bà tử, mấy năm trước liền đi rồi, ai...... Thiếu tao điểm tội cũng hảo."
Nói hắn buông thiết điều chỉ chỉ phòng giác: "Chỗ đó có than, hỏa nhỏ liền thêm một khối. Trong nhà không có dư thừa đệm chăn chăn màn gối đệm, trước như vậy chắp vá chắp vá, ngày mai lại nói."
Tokonatsu đi đến hắn bên người ngồi ở trên sàn nhà, cầm lấy thiết điều thuần thục bát vài cái, lò sưởi nội khang lập tức bị ánh thành màu đỏ, ngọn lửa dần dần ngoi đầu: "Ngài yên tâm, này việc ta thục."
Nói xong nàng thật đúng là quen cửa quen nẻo ném hai khối than đen đi xuống.
"......"
Lão nhân dẫn theo đèn đi rồi, hắn đạp lên thông hướng hai tầng mộc chất thang lầu thượng chậm rì rì hành tẩu, lưu lại mất tiếng chói tai thanh âm.
Câu lũ già nua bóng dáng biến mất trong bóng đêm, bốn người đem tầm mắt quay lại nhà chính.
Nữ hài tử hướng lò sưởi thấu thấu, giơ lên gương mặt tươi cười nhìn về phía đồng bạn: "Đều dựa vào đến hỏa biên, ta gác đêm, các ngươi trước nghỉ ngơi, để ý đừng đốt tới quần áo."
Sơn gian ban đêm lãnh thật sự, không có chống lạnh đệm chăn cũng chỉ có thể ỷ lại này đường tiểu ngọn lửa.
Fujiwara giám sát lắc đầu: "Ngươi cũng ngủ đi Asahina đồng học, ta không tham dự chiến đấu, tiêu hao so các ngươi tiểu đến nhiều, thủ cái đêm tổng không thành vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanficTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...