72

14 1 0
                                    

Chương 72 chương 72

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

"Ngô ân......"

Trong không khí có chút lạnh lẽo, hơi triều thần phong mang đến sơn gian cỏ cây hơi thở.

Trời mưa?

Tokonatsu mở to mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, phong cảnh không nhìn thấy, trước nhìn đến rơi rụng màu đen tóc dài ở cách đó không xa. Tóc chủ nhân ghé vào đầu giường hai mắt nhắm nghiền, hô hấp lâu dài.

Đây là thủ bao lâu......

Song cửa sổ rộng mở, kim loại khung thượng lôi điện tàn lưu cháy đen đã sát không xong. Gió núi cổ động cotton bức màn không ngừng quay cuồng, phập phập phồng phồng dần dần cùng tim đập ăn khớp.

Nàng nghiêng đi đi đối mặt thiếu niên vươn tay, nhặt lên tóc của hắn cầm ở đầu ngón tay. Tính chất so thị giác ấn tượng muốn mềm mại đến nhiều, quấn quanh ở trắng nõn ngón tay thượng sợi tóc một không cẩn thận thành cái vòng, nữ hài tử vội vàng đỏ lên gương mặt buông tay —— giống như là chiếc nhẫn, này cũng quá không biết xấu hổ!

Còn hảo không có đánh thức hắn.

Tokonatsu cọ cọ ôm vào trong ngực chăn đoàn, nhìn người này đã phát một lát ngốc, nhịn không được lại lần nữa duỗi tay đi chọc hắn mép tóc. Liền rất tò mò sao, mỗi ngày đều đem viên đầu trát như vậy chỉnh tề, cái kia tuyến có thể hay không lui về phía sau?

Khô ráo ấm áp lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ qua cái trán, thiếu niên nhắm mắt lại cười ra tiếng, không đợi tác loạn tay chạy trốn bắt lấy nắm chặt: "Buổi sáng muốn ăn cái gì?"

Đôi mắt mở, phiếm ôn nhu gợn sóng con ngươi lại gần chút, phất quá cái trán hơi thở có điểm ngứa.

Tokonatsu súc tiến chăn che khuất nửa khuôn mặt: "Tủ lạnh không đồ vật......"

Mau hai tháng không trụ trường học ký túc xá, tủ lạnh đương nhiên sẽ không có trữ hàng. Getou Suguru ngồi dậy duỗi người: "Không bằng đi ta bên kia?"

Một cái nắm giữ không được hỏa hậu, một cái nắm giữ không được muối lượng, cái này kêu cái gì, duyên trời tác hợp?

"Nga......!" Nàng đi theo ngồi dậy, mùa hạ chăn mỏng theo động tác chảy xuống đến bên hông ——

Đừng nghĩ, não nội kịch trường trung tưởng tượng hết thảy kiều diễm cảnh tượng đều sẽ không có.

Shouko đối cái này hậu bối bảo bối vô cùng, đuổi đi sở hữu tiến đến thăm hỏi giống đực sinh vật sau tự mình giúp nàng thay đổi áo ngủ. Hơn nữa lấy Tokonatsu thói quen, áo ngủ tất nhiên là cánh tay chân đều che đến kín mít trường tụ quần dài bảo thủ khoản.

Dép lê gãi đúng chỗ ngứa xuất hiện ở chân bên, buông bàn chải đánh răng ấm áp khăn lông lập tức bị đưa đến trong tầm tay, không đợi Tokonatsu phản ứng lại đây, sau đầu truyền đến mềm nhẹ vỗ xúc.

"Đừng cử động." Getou Suguru đứng ở nàng phía sau, từ trên cổ tay lui căn da gân cắn ở trong miệng, vớt lên nữ hài tử tóc chải vuốt.

Trong gương thiếu nữ đầy mặt đỏ ửng, sau lưng là cúi đầu nghiêm túc thế nàng sửa sang lại tóc dài thiếu niên —— kỳ thật hắn đã không quá có thể sử dụng "Thiếu niên" cái này từ tới hình dung, rộng lớn bả vai cùng đĩnh bạt thân hình vô hạn tiếp cận thành niên nam tính.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ