102

9 1 0
                                    

Chương 102 ngày sau nói 2

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

"Ha ha ha ha ha ha! Giả hòa thượng! A ha ha ha ha ha ha ha ha!"

Bị bạn tốt tú vẻ mặt nhẫn trào phúng Gojou Satoru, ở nhìn thấy "Kiêm chức" trung Getou Suguru sau ôm bụng cười cười to, liền kém không quỳ rạp trên mặt đất đại chuỳ sàn nhà.

Hắn vốn là lớn lên cổ điển. Mắt phượng tu mi, khuôn mặt hiền lành, vẻ mặt tượng Phật. Áo cà sa hướng trên người một khoác, chủ trì thấy cũng cười than hỏi hắn có nghĩ khảo cái chứng đổi nghề: "Getou-kun nói, chỉ cần đứng ở chỗ này mỉm cười tin chúng liền sẽ cuồn cuộn không ngừng tới cửa, điện thoại đều không cần đánh."

"Vẫn là không được, tăng lữ thê tử công tác gánh nặng thực trọng, ta không nghĩ làm nàng như vậy vất vả."

Hắn thong thả ung dung chiết tề cổ tay áo quần áo nếp nhăn, thuận thế đem đôi tay sao từng vào với to rộng trong tay áo: "Xem đủ rồi sao?"

"Ha ha ha ha ha ha ha ha! Cho ta chụp mấy trương chiếu bái?" Nói Gojou Satoru sờ sờ cằm búng tay một cái: "Chờ ta trong chốc lát."

Tuy rằng là sinh ý thượng đối đầu, nhưng thần xã cùng chùa chiền chi gian vật lý khoảng cách thường thường cũng không có mọi người trong tưởng tượng như vậy xa xôi. Nửa giờ sau bạch mao ăn mặc một thân không biết từ nơi nào tìm tòi tới kariginu, ở du khách cùng các tín đồ kinh ngạc trong ánh mắt nghênh ngang "Bắt cóc" một cái nhân viên công tác.

"Tới sao tới sao, xem nơi này!"

Tháo xuống kính râm lộ ra không trung cuối lam đôi mắt, vui sướng Gojou Satoru kéo một chút cũng không khoái hoạt Getou Suguru liều mạng phiền hắn: "Mau một chút mau một chút mau một chút! Xem màn ảnh, ta muốn đếm ngược!"

"Ba, hai, một ——!"

Màn trập ca ca rung động, không biết người qua đường còn tưởng rằng này hai cái là ở chơi sy.

......

"Gojou, Getou, các ngươi hai cái đặc cấp chú thuật thầy giáo cách hạch chuẩn đã thông qua, hơn nữa hàng năm phiêu ở hải ngoại Tsukumo Yuki, hiện giờ còn sống đặc cấp chú thuật sư tổng cộng ba người."

Năm 3 mùa xuân, khai giảng ngày đầu tiên Yaga Masamichi liền hô hai vấn đề nhi đồng tới văn phòng nói chuyện.

"Đừng lại niệm cái gì năng lực đại trách nhiệm lại càng lớn mê sảng lạp!" Gojou Satoru giơ tay lấp kín lỗ tai: "Lại không phải quay chụp sideran, nhân gia vẫn là cái vị thành niên bảo bảo!"

"......" Hiệu trưởng nghẹn lời, khiếp sợ với ngắn ngủn một cái nghỉ đông mà thôi, người nào đó thế nhưng liền đem da mặt tiến hóa tới rồi cứu cực thức tỉnh nông nỗi.

Đến nỗi một cái khác......

"Một bậc dưới nhiệm vụ thỉnh không cần quăng cho ta. Đầu tiên ta không phải thùng rác. Tiếp theo hiện tại ' cửa sổ ' sai lầm suất so với phía trước thấp rất nhiều, cũng nên làm những người khác có cơ hội rèn luyện. Lại lần nữa Osaka là chỉ ở sau Tokyo phát đạt thành phố lớn, phất trừ công tác một ngày hai ngày khẳng định là không hoàn thành. Cho nên cuối cùng, ta muốn cùng Tokonatsu cùng nhau đi công tác."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ