129

8 2 0
                                    

129, phiên ngoại · quỷ diệt 15

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Nhắc tới núi Fujikasane tuyển chọn, Minamoto Chitose trầm mặc một lát, thực mau lại hừ hừ ứng hòa: "Ngài nói chính là, chỉ cần từ nơi nào ra tới, chính là thông qua tuyển chọn kiếm sĩ."

Rengoku Kyoujurou nỗ lực quay đầu nhìn nàng một cái: "Không cần khổ sở. Muốn trước sau tin tưởng tử vong bất quá tạm thời cáo biệt, chung có ngày nọ, đại gia chắc chắn ở mỗ mà lại lần nữa đoàn tụ."

"Ân." Thiếu nữ lập tức làm chính mình tinh thần lên: "Muốn sớm một chút khỏi hẳn nha, sớm một chút khỏi hẳn sớm một chút trở về chiến đấu, sớm một chút cứu càng nhiều người."

"Rengoku tiên sinh, ta suy nghĩ, nếu là có một ngày trên thế giới này không còn có quỷ nên thật tốt? Có lẽ còn có người sẽ ở ban đêm mất đi sinh mệnh, nhưng tuyệt không phải giống như súc vật không hề tôn nghiêm bị ăn luôn." Nàng mất tiếng giọng nói cười nói: "Nếu thực sự có kia một ngày, tưởng cùng đại gia cùng đi nghe kịch ca múa, xem điệu múa tế thần vũ, dạo tế điển."

"A, ta thích nhất thị xuyên múa sư tử, ha ha ha ha ha ha." Rengoku Kyoujurou cười to: "Ngày đó nhất định sẽ đến, vô luận ban đêm có bao nhiêu trường, thiên tổng muốn lượng. Ngươi phải biết rằng, trời đông giá rét lúc sau chính là ấm xuân, ngay sau đó giữa hè tiến đến."

"Đừng nói ủ rũ lời nói, Getou tiên sinh sẽ cười chúng ta!" Hắn đem trầm mặc thanh niên kéo vào đề tài tưởng dời đi lực chú ý, Getou Suguru lại ngẩng đầu dùng một loại kỳ dị thanh tuyến chất vấn: "Vì cái gì. Những người đó sẽ không cảm kích, oán trách, căm hận, nguyền rủa, thậm chí đương các ngươi chết đi...... Đối bọn họ cũng bất quá đàm tiếu đề tài. Vì cái gì có thể vì người xa lạ làm được loại tình trạng này? Có lẽ có một ngày, các ngươi cứu tới người sẽ thương tổn những người khác, đến lúc đó các ngươi khuynh tẫn hết thảy ý nghĩa đến tột cùng ở nơi nào!"

"Liền không thể vì vì các ngươi khổ sở người bảo trọng tự thân sao!"

Cưỡng chế dưới đáy lòng thống khổ đến tận đây rốt cuộc vô pháp nhẫn nại —— Minamoto Chitose lời trong lời ngoài đã tự biết ngày chết dường như, nàng căn bản không có nghĩ tới chính mình có thể sống đến chờ mong thế giới buông xuống khi.

Một trăm năm mà thôi, chẳng qua một trăm năm, đối với nhân loại tới nói, có điểm khó khăn nhưng cũng không phải như vậy khó. Vì cái gì không thể nỗ lực sống đến lúc ấy?

Nhưng nàng cứ như vậy dễ dàng từ bỏ, dùng một loại phiền muộn lại nhớ lại thanh âm thế người khác cảm khái thở dài.

"...... Xin lỗi." Minamoto Chitose không có sinh khí, thiếu nữ ôn nhu nhìn về phía hơi thở dồn dập thanh niên: "Không cần sinh khí lạp, lúc này ta nhất định hảo hảo tĩnh dưỡng, Shinobu gật đầu trước tuyệt đối! Tuyệt đối không rời đi Điệp Ốc."

Nàng không có trả lời hắn vấn đề. Sinh tử chi gian, ai cũng không công phu rối rắm chờ đợi cứu viện chính là cái người nào. Các kiếm sĩ hành động trung không bị lý giải, bị người oán hận, chuyện như vậy nhiều đến một chút cũng không mới mẻ. Nhưng là a, nhưng là bọn họ như cũ lần sau tiếp tục, không thay đổi ý chí.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ