Chương 21 chương 21
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Ieiri Shouko đang xem thư, nàng chuẩn bị lợi dụng lưu giáo thời gian thi đậu y sư giấy phép. Tuy rằng dùng Phản Chuyển thuật thức như thế nào đều có thể chữa khỏi, nhưng tương quan giấy chứng nhận nên có còn phải có, bằng không tóm lại là cái phiền toái.
Ban công kéo môn bị người không hề dự triệu kéo ra, Gojou Satoru đi trước tiến vào: "Còn không có xem xong? Liền như vậy điểm đồ vật, thấy thế nào như vậy chậm, nhanh lên, bằng không đều không hảo mang ngươi đi ra ngoài chơi. Suguru từ Kyoto mang về lễ vật nga!"
"Ngươi không tức giận?" Ieiri Shouko nói thẳng chọc ở người nào đó hắc lịch sử thượng, Gojou Satoru đối với chính mình ấu trĩ hành vi không chút nào xấu hổ: "Có cái gì nhưng tức giận, lần sau ta cũng đem tiểu chú lùn quải đi ra ngoài, không mang theo Suguru, ha!"
Ieiri Shouko: "......"
Mukagen thuật thức có cháy hỏng đại não khả năng sao?
Getou Suguru lão thần khắp nơi từ chú linh bối thượng phiên tiến đồng học phòng ngủ: "Shouko, Tokonatsu đặc biệt cho ngươi mua cái búp bê."
"Oa! Ta nhìn xem!" Nàng mở ra cùng giấy trang trí lễ vật hộp, thân xuyên kimono 6 tấc búp bê thủ công tinh vi, phảng phất ng·ay sau đó liền sẽ sống lại: "Thật xinh đẹp a!"
Ieiri Shouko giơ búp bê khắp nơi tìm địa phương sắp đặt, Getou Suguru lại đề ra bốn con căng phồng túi ra tới: "Này hai chỉ là ngươi, này hai chỉ là Satoru, dư lại là hai vị học đệ, Yaga...... Còn có hai vị giám s·át."
"......"
Ng·ay cả Yaga cùng giám s·át cũng ghi tạc trong lòng, này cũng quá lương tâm điểm.
Shouko mở ra konpeito hộp, trong suốt bình thủy tinh lưu sa quay cuồng màu nâu nhạt đường viên. Nàng mở ra cái nắp đổ một cái ra tới nhét vào trong miệng: "Còn hảo, bỏ thêm chanh dây, không phải ch·ết ngọt ch·ết ngọt hương vị, có thể ăn."
Gojou Satoru cái chai lưu động một mảnh thương lam, hắn bĩu môi: "Hừ, miễn cưỡng xem như không bạch thế nàng nhọc lòng." Sau đó đem cái chai cầm ở trong tay lăn qua lộn lại chuyển chơi.
"Lần này phất trừ, cơ bản có thể xác định Asahina Tokonatsu là cái cực phú kinh nghiệm chiến đấu chú cụ người sử dụng, thuật thức hoặc có cùng loại "Tinh lọc" hiệu quả, toàn cảnh chưa hiện ra. Tuy rằng hiếm thấy, nhưng cũng không phải không có văn tự ghi lại." Getou Suguru giơ tay thả ra thiên lam sắc chú linh cầu, hình cầu rơi xuống đất hóa thành ăn mặc lam bố yukata oa oa đầu tiểu cô nương.
"Đây là Ume, thu về quá một bậc giả tưởng chú linh, Zashiki Warashi."
Hắn nhẹ nhàng xoa nhẹ hạ Ume xoáy tóc, tiểu cô nương ngoan ngoãn an tĩnh khom lưng vấn an, hai chỉ mắt to huyên thuyên chuyển, giảo hoạt lại đáng yêu.
"Ha ——!?" *2
Ai không biết chú linh diện mạo nhất quán tùy tâm sở dục, tập hợp nhân loại mặt trái cảm xúc chúng nó kia thật là muốn nhiều vặn vẹo có bao nhiêu vặn vẹo, có thể có cái đại khái hình dạng liền tính đi tâm. Nhưng là cái này tiểu nữ hài, hoàn toàn không có nhiều ra tới đầu đôi mắt cánh tay móng vuốt, thậm chí rất khó đem nàng cùng "Chú linh" này một khái niệm liên hệ ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...