80

13 1 0
                                    

Chương 80 chương 80

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Khai giảng một tuần sau, Getou Suguru mới xuất hiện ở cao chuyên vườn trường. Một cái mùa hè qua đi, trừ bỏ tóc so với phía trước lại dài quá chút ngoại tựa hồ không có gì biến hóa.

Yaga Masamichi đơn giản hỏi qua vài câu liền phóng hắn tiến phòng học, khác hai cái năm 2 thưa thớt ý tứ ý tứ chụp hai xuống tay tính làm hoan nghênh đồng học trở về. Mắt thấy ba cái học sinh tâm đều không ở lớp học, mặt đen giáo viên bất đắc dĩ lưu lại tự hành phạm vi, kẹp lên sách giáo khoa chạy lấy người.

Không nghĩ lưu lại xem bọn họ công nhiên đi học nói chuyện phiếm, tới khí!

"Án tử phán thế nào!" Gojou Satoru miệng thượng nói không bằng vật lý đả kích tới thống khoái, đối chuyện này không có hứng thú, thân thể so với ai khác đều biểu hiện đến thành thật, lôi kéo ghế dựa để sát vào Getou Suguru nhìn chằm chằm hắn đòi lấy đáp án.

Ieiri Shouko cũng thực cảm thấy hứng thú: "Nói nói xem?"

"Phạt tiền 15 triệu, bồi thường ba trăm triệu, pháp nhân chung thân, chủ yếu cán bộ 20 năm. Đây là nhất thẩm kết quả, đối phương khẳng định sẽ chống án, bất quá không cần chúng ta quản, huynh trưởng nơi luật sư văn phòng sẽ theo dõi chuyện này."

Getou Suguru ánh mắt lộ ra một tia cười nhạt. Liền tính phía sau màn làm chủ chạy cũng không quan hệ, trướng muốn một bút một bút tính, lợi tức cũng muốn một bút một bút thu.

Dazai Osamu thủ đoạn lợi hại, phàm là sát thượng pháp luật biên nhi phá sự tất cả đều bị hắn cấp nhảy ra tới. Bàn Tinh Giáo thành lập mười mấy năm tới trái pháp luật hoạt động luôn có vài món, hơn nữa lúc này mướn hung giết người nhiều tội cùng phạt. Lại có ở giữa số cọc liên lụy trẻ vị thành niên, Asahina Ukyo hỏa lực toàn bộ khai hỏa, thẩm phán vừa lúc cũng là cái tôn sùng trọng hình nghiêm khắc tính cách, những người này liền giảm hình phạt quyền lực cũng bị cướp đoạt.

Nói cách khác, đời này đều chỉ có thể thành thật kiên định ngồi xổm phòng tối.

Bất quá hiện tại còn không phải Bàn Tinh Giáo nhất gian nan thời khắc, muốn không cần tốn nhiều sức khống chế được cái này xã đoàn hướng về phía trước thẩm thấu, còn muốn chờ một chút.

"Hoắc ~" Shouko khúc chiết cảm thán một tiếng.

Này liền kêu thượng huynh trưởng? Da mặt cũng thật hậu.

Gojou Satoru được cái này đáp án cảm thấy mỹ mãn dịch trở về: "Còn hành đi, không sai biệt lắm, miễn miễn cưỡng cưỡng xuất khẩu ác khí. A, cái kia ai, Fushiguro đâu?"

Tên kia so cá chạch còn lưu hoạt, thật có thể thành thật ra tòa làm vết nhơ chứng nhân?

Đề cập người này, Getou Suguru ý cười phai nhạt chút: "Xác thật khó chơi, cũng may có vị trinh thám tiên sinh thực am hiểu xử lý khó giải quyết nhân vật."

Cái gọi là ở ác gặp ác, nói được đại khái chính là ý tứ này.

Thấy hắn không nghĩ lại nói chuyện này, Shouko bò hồi cái bàn chán đến chết mở ra thư gấp giấy, Gojou Satoru lại không chịu buông tha: "Tên kia tránh ở chỗ nào? Ta muốn qua đi tấu hắn!"

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ