Chương 50 chương 50
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Getou tiền bối điều tra thế nào?"
Bị Hồng Long vững vàng tiếp được, Tokonatsu nhanh chóng điều chỉnh tư thế quỳ lập với chú linh phần lưng, tay trái đè nén mộc đao đao đầu: "Edogawa khu ly Yokohama có điểm xa, vất vả ngài chạy như vậy một chuyến."
"Ta nghe Satoru nói ngươi thuật thức rốt cuộc hoàn toàn hiện ra, chúc mừng." Getou Suguru tránh mà không nói điều tra, nhắc tới một khác sự kiện: "Khởi nguyên thuộc tính thuật thức, sẽ theo trưởng thành càng ngày càng cường."
"Kỳ thật hạn chế rất lớn lạp ~" Tokonatsu theo Hồng Long động tác không ngừng điều chỉnh tư thái, nhìn chăm chú vào chú thai nơi chỗ tùy thời chuẩn bị xuất kích. Bỗng nhiên nghe được tiền bối nhắc tới cái này không chút nghĩ ngợi liền hướng hắn giải thích: "Điều kiện quá nhiều, tự thân đối chú thuật giải cấu trùng kiến trước không nói, có hiệu lực tiền đề bao hàm đối mục tiêu ít nhất tam phương diện lý giải. Nguyền rủa sâu xa cùng nhân quả; dụ phát nguyền rủa nguyên nhân; cùng với nguyền rủa chân tướng."
Bất quá tương đối khởi thuật thức có hiệu lực mang đến tức chết hiệu quả, nhiều như vậy hạn chế điều kiện cũng liền không có vẻ như vậy dư thừa.
—— nàng từ đầu tới đuôi liền không nghĩ tới muốn đem thuật thức dùng ở nguyền rủa bên ngoài mục tiêu thượng.
Getou Suguru có tâm nhắc nhở Tokonatsu trên đời này còn có một loại khác tên là "Nguyền rủa sư" chức nghiệp, những cái đó gia hỏa tạm thời cũng miễn cưỡng có thể tính loại nhân loại, hơn nữa là sống...... Nhưng hắn nghĩ rồi lại nghĩ, cuối cùng vẫn là lựa chọn từ bỏ.
Tính, dù sao còn có các tiền bối ở, dùng không đến làm một nữ hài tử đi làm đôi tay nhiễm huyết sự.
Hồng Long mang theo hai người một đường hướng hải dương chỗ sâu trong chạy như bay, thềm lục địa cùng rãnh biển chỗ giao giới, chú thai huyền phù ở đen nhánh trong nước biển nước chảy bèo trôi.
"Này...... Này đến tột cùng, là cái gì?"
Hoàn toàn không có gặp qua chú thai trạng thái, phảng phất trẻ con phiêu phù ở tử cung trung giống nhau, một cái tỏa khắp nhàn nhạt màu đỏ ánh huỳnh quang to lớn thịt kén bọc cái "Sinh vật" phôi thai. Nó có bạch tuộc giống nhau đầu, má hạ du động nước cờ điều xúc tu. Vây cá bộ dưới liên tiếp đã giống hải rận lại giống đuôi cá đủ, bị màu trắng lá mỏng bao trùm.
Ít nhất mấy ngày nay đều không nghĩ lại ăn bất luận cái gì cùng bạch tuộc có quan hệ liệu lý, bao gồm takoyaki!
Hai cái chú thuật sư tới gần mang đến kích thích làm cái này chú thai bất an trừu động xúc tu, không thể diễn tả cảm giác quen thuộc miêu tả sinh động.
"Ngô...... Xác thật có điểm xấu, sợ hãi sao? Nếu không đợi lát nữa mua trương Cthulhu trò chơi trở về, nhiều đánh vài lần BOSS thói quen liền hảo." Getou Suguru nhìn chằm chằm chú thai nhìn trong chốc lát —— này phó nhỏ yếu đáng thương lại bất lực bộ dáng, ở chú linh trong thế giới coi như đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...