128

7 2 0
                                    

Chương 128 phiên ngoại · quỷ diệt 14

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Chờ đến tiến đến thăm người bệnh, chế giễu, xem náo nhiệt người tất cả tan đi, Getou Suguru cùng các nữ hài tử thương lượng một phen, chuyên môn tiếp nhận "Giám sát uống thuốc" quan trọng công tác. Tuyệt đối không phải bởi vì tâm nhãn cùng đôi mắt giống nhau tiểu, chủ yếu là Trùng Trụ thật vất vả cứu trở về tới người đặc biệt lăn lộn mấy cái không nghe lời, càng không thành thật uống thuốc gia hỏa.

"Phiền toái ngươi nhìn thẳng Chitose tiểu thư cùng Zenitsu tiên sinh, còn có, Viêm Trụ đại nhân càng phải chú ý, ngàn vạn đừng bị hắn ha ha ha cười vài tiếng liền lừa gạt qua đi!"

Aoi đặc biệt nhiều dặn dò vài tiếng, cường điệu giảng quá mỗi người chơi xấu đặc sắc.

Viên đầu thanh niên cười tủm tỉm hống nàng: "Yên tâm, một cái cũng chạy không được."

"Phải không?" Aoi tỏ vẻ không tin.

Mấy người này sớm tại Điệp Ốc trên bảng có tên, trừ bỏ Trùng Trụ đích thân tới liền không có hàng phục thời điểm.

Getou Suguru bất hòa nàng cãi cọ, chỉ lấy khởi dược bình phân biệt nhìn xem: "Này phân là Agatsuma Zenitsu dược?"

Tiểu cô nương gật đầu: "Không sai."

"Ta nói cho ngươi như thế nào làm hiệu quả càng tốt." Hắn nắm chặt cái ly đi vào phòng bệnh, quả nhiên thấy tóc vàng thiếu niên ghé vào còn không thể động Minamoto Chitose mép giường, "Chitose tỷ ~ Chitose tỷ ~" lấy lòng nàng.

"Hôm nay trạng thái cũng không tệ lắm?" Thanh niên đem nắm đồ vật mu bàn tay đến phía sau, dường như không có việc gì đi đến thiếu nữ giường bệnh biên khom lưng xem xét nàng sắc mặt.

Agatsuma Zenitsu đột nhiên tạc mao nhanh chân muốn chạy, đáng tiếc cuối cùng một giây sắp thành lại bại bị người xách sau cổ lãnh trảo trở về —— Getou Suguru không nói hai lời ngay tại chỗ đem hắn ấn đảo, lão bộ dáng một tay niết cằm một tay trực tiếp rót.

"Còn có ai yêu cầu đặc biệt phục vụ sao?" Buông dược ly thanh niên cười đến phật quang chiếu khắp. Trong phòng bệnh mọi người, năng động không thể động, đồng thời ngoan ngoãn lắc đầu: Không được không được, vẫn là chính mình tới tương đối hảo.

Aoi: "......"

Đại sư! Ta Satoru!

Người bệnh nhóm trở lại Điệp Ốc đệ nhất đốn dược ăn đến vô cùng thuận lợi.

Sau giờ ngọ thanh niên ở hoa bên cạnh ao gặp được Kochou Shinobu. Nàng thay đổi thường phục, ngồi xổm ở độc thảo biên tiểu tâm cắt xuống cành lá.

"Ân? Là ngươi, ta nghe nói buổi sáng sự, làm được xinh đẹp!" Không đợi bị người gần người, thiếu nữ nhanh chóng phản ứng, xoay người nhìn đến Getou Suguru phía sau đứng lên nhỏ giọng cùng hắn nói chuyện.

Viên đầu thanh niên lúc này lại cười đến ôn hòa thẹn thùng: "Cảm ơn, mặt khác...... Xin lỗi. Lần trước cùng Chitose chuồn ra Fujishita gia sự, chủ yếu trách nhiệm ở ta, về sau sẽ không."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ