Chương 8 chương 8
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Nhiệm vụ thuyết minh biểu hiện đây là cái chuẩn nhị cấp chú linh, nơi phát ra thượng không rõ ràng lắm. Có thể cứu người trước cứu người, không người còn sống liền ưu tiên phất trừ lại đi điều tra dẫn tới nó xuất hiện nguyên nhân dẫn đến."
Mọi người đều là lần đầu tiên lên sân khấu tay mới, cũng không tồn tại "Phân công nhau sưu tầm" loại này tìm đường chết lựa chọn.
Vóc dáng tối cao Nanami Kento đi ở phía trước dò đường, Haibara Yuu lưu tại cái đuôi thượng cảnh giới, Asahina Tokonatsu ở giữa tùy thời chuẩn bị chi viện.
Vật kiến trúc trung nguồn điện đã bị cắt đứt, ánh sáng ảm đạm, trên mặt đất còn có chút không biết từ chỗ nào tới giọt nước. Tìm một vòng một cái người sống cũng không tìm được, bọn họ không thể không từ bỏ về ưu tiên cứu người mới bắt đầu kế hoạch.
"Xem ra nơi này người vận khí đều không thế nào hảo." Tới rồi cái này phần thượng, cơ bản có thể nhận định không có người sống sót. Bọn họ vẫn luôn đi đến đỉnh tầng, chẳng những không nhìn thấy nhân loại di hài, liền nguyền rủa bản thể cũng tung tích toàn vô.
"Tàn uế nên như thế nào truy tung tới?" Haibara nỗ lực hồi tưởng đi học học quá nội dung, chờ hắn tập trung tinh thần nhìn ra một chút manh mối, trời sinh linh coi Tokonatsu mới theo hắn tầm mắt chỉ hướng đi thông sân thượng cầu thang: "Xem ra là nơi đó, nói không chừng chú linh đem người bị hại nhóm cùng nhau đều cấp lộng lên rồi."
Bình thường chú linh không có lý tính, liền tính bắt được cũng không biện pháp làm nó há mồm nói tiếng người. Ở đã không có người sống dưới tình huống, vì tránh cho sinh ra càng nhiều người bị hại, lựa chọn tốt nhất là đi trước phất diệt trừ nó, sau đó lại theo dấu vết để lại thăm dò nguyên nhân.
—— bị phất trừ chú linh cũng không ý nghĩa như vậy tiêu tán hoặc là tử vong, quá thượng một đoạn thời gian chúng nó còn sẽ theo nhân loại "Nguyền rủa" hành vi lại lần nữa xuất hiện. Này liền yêu cầu qua tay chú thuật sư đối này tiến hành kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh, đăng ký ở sau bàn cao tầng sẽ định kỳ an bài chuyên gia xử lý.
Kể từ đó đã có thể tránh cho lặp lại xuất hiện đại lượng nhân viên thương vong, cũng không cần nhiều lần đều phái cao cấp chiến lực lãng phí tài nguyên.
"Haibara, phá cửa!"
Nanami Kento nắm chặt đao cùn làm tốt công kích chuẩn bị, cửa sắt bị Haibara Yuu đánh ngã trên mặt đất, phía sau cửa thế giới xuất hiện ở ba người trước mặt.
Hư thối thịt mỡ mập mạp loại trùng hình chú linh đang ở thong thả nhấm nuốt một cái thuộc về nhân loại cánh tay, chậm rãi đem mắt kép chuyển hướng thanh âm truyền đến phương hướng.
"Đáng giận!" Ý thức được người sống sót bằng không cùng chính mắt nhìn thấy liền thi thể đều bị khinh nhờn thảm trạng, lực đánh vào hoàn toàn xưa đâu bằng nay.
Thế nhưng thực người?!
Sáng lạn mặt nước đẩy ra sóng gợn, lưỡi dao sắc bén quét ngang mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...