Chương 36 chương 36
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Động đất" biến mất, chỉ có thanh lãnh ánh trăng chiếu vào phế tích thượng.
Mặt khác hỗn độn chồng chất xi măng bản thép trụ cũng bị nhất nhất đẩy đi, Getou Suguru biên thao túng chú linh thu thập giải quyết tốt hậu quả biên xuyên thấu qua khe hở nhìn về phía ba cái tễ ở bên nhau tị nạn khẩn cấp năm nhất: "Có thể chính mình ra tới sao?"
"Có thể." Nanami Kento đánh nát thừa trọng trụ chi gian rỗng ruột tường, cùng Haibara cùng nhau trước đem nữ hài tử đẩy ra đi: "Tokonatsu bị đâm một chút."
Trong tay chú linh cầu nháy mắt bị niết thay đổi hình, Getou Suguru tiếp nhận nàng ôm vào trong lòng ngực đi rồi hai bước lại quay đầu lại: "Các ngươi hai cái?"
"Chúng ta đều không có việc gì!" Haibara Yuu theo mở miệng bò lên tới, run run đầy đầu bụi đất, xoay người phụ một chút đi kéo Nanami Kento: "Chú linh không thấy, chạy?"
"Ở chỗ này." Tokonatsu chỉ chỉ Getou Suguru trong tay bị niết đến đáng thương chú linh cầu: "Ít nhiều có Getou tiền bối ở."
"Cũng đến tạ các ngươi trước đem gia hỏa này suy yếu đến trình độ nhất định." Hắn ăn luôn chú linh cầu đằng ra tay, cẩn thận đánh giá thoát khỏi khốn cảnh đứng ở chính mình trước mặt hai cái nam sinh: "Các ngươi hai cái không có việc gì liền hảo."
"Cái kia...... Kỳ thật, ta cũng không có việc gì, tiền bối có thể buông tay làm ta chính mình đi rồi sao?" Tokonatsu không được tự nhiên vặn vẹo, cái ót lập tức bị người dùng lực ấn một phen: "Đừng nhúc nhích! Giả chết có thể hay không?!"
"Ai?" Giả chết? Này đều cái gì cùng cái gì?
Đi ra "Trướng" phạm vi, Getou Suguru đối đang ở sốt ruột gọi điện thoại Fujiwara giám sát nói: "Làm ' cửa sổ ' cho ta cái giải thích, đặc cấp chú linh năng xem thành nhị cấp, mù sao?"
"Ta đang ở làm chuyện này." Fujiwara giám sát ngữ khí ở nhìn đến haori dính máu Tokonatsu sau hư tới cực điểm. Hắn nhắm mắt lại hít sâu, một lần nữa mở to mắt hạ giọng báo cho Getou Suguru: "Là chỉ tên cấp năm nhất, lâm thời nhiệm vụ."
"...... Minh bạch. Liền nói Tokonatsu trọng thương, ta mang nàng về trước trường học đi tìm Shouko, mặt sau báo cáo......"
"Getou đồng học yên tâm, ta biết nên như thế nào làm."
Hai người trao đổi cái trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ánh mắt, Hồng Long chở "Bị trọng thương" người bệnh bay lên trời.
"Ta thật sự không có việc gì, Getou tiền bối!" Vùng vẫy muốn trọng hoạch tự do Tokonatsu lại bị Getou Suguru ấn ấn đầu: "Ngoan một chút."
"Nga!" Tiền bối ngữ khí không tốt lắm, trực giác nói cho nàng tốt nhất chớ chọc hắn sinh khí, vạn nhất bị từ Hồng Long thượng ném xuống liền......
Không thể hiểu được trở nên chột dạ khí đoản, bị ôm Tokonatsu vẫn không nhúc nhích, sợ đường đột thần phật thiếu chút nữa liền 【 thường trung 】 đều cấp đoạn rớt —— a, không, cái này vẫn là không thể gián đoạn, bả vai bị ngã xuống tới chú linh khai cái động, yêu cầu dùng Hô Hấp Pháp xúc tiến miệng vết thương thu liễm khép lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...