4

45 7 0
                                    

Chương 4 chương 4

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Rời đi ghi âm và ghi hình cửa hàng, Ieiri Shouko kéo Asahina Tokonatsu đi tìm chính mình quen thuộc nhất trang phục nhãn hiệu, vừa vào cửa liền vô cùng cao hứng kéo nàng hướng tân khoản bên đi: "Ta thích nhất nhà này thiếu nữ hệ liệt tân phẩm, nhìn qua siêu khỏe mạnh!"

Nói các nàng đi vào C vị triển dưới đài vây quanh người mẫu thưởng thức hai vòng, lập tức có hướng dẫn mua tiến lên dò hỏi: "Hai vị muốn thử một chút sao?"

"Làm phiền, như vậy mấy khoản, S mã."

Tokonatsu chỉ vào vài món đơn phẩm phối hợp thành bộ, đem Shouko đẩy mạnh phòng thử đồ, chính mình canh giữ ở bên ngoài: "Chờ hạ Shouko tiền bối muốn bồi ta đi chọn yukata nga."

"Ngươi là thời đại nào tiểu đồ cổ? Thế nhưng lấy yukata làm tư phục xuyên!"

Phòng thử đồ nội truyền đến Shouko không dám tin tưởng nghi hoặc, Tokonatsu cười to: "Ai nha, thói quen sao ~"

Hai mảnh rèm vải chi gian thực mau vươn cái đầu: "Ngươi không thử xem?"

"Không cần lạp, Shouko tiền bối ánh mắt rất tuyệt nga, nếu là làm Miwa mụ mụ biết bị tiền bối như thế thưởng thức, nàng tuyệt đối sẽ cao hứng mà ngủ không yên."

Trường đuôi ngựa thiếu nữ giơ ngón tay cái lên giận tán: "Đẹp!"

Tiền bối bị khen đến gương mặt hồng hồng.

"......" Từ từ! "Cái này nhãn hiệu là Asahina mụ mụ kinh doanh?"

"Là nha, đánh bản dạng y ta đều có, cho nên không cần thêm vào mua sắm, bằng không làm Miwa mụ mụ đã biết nhất định sẽ phát sinh siêu cấp khủng bố sự tình!"

Asahina gia nữ vương tuyệt đối sẽ nhiệt tình tăng vọt gửi tới một đại bao y phục tắc bạo dưỡng nữ tủ quần áo.

Một giờ sau, các nàng dẫn theo túi liên tục chiến đấu ở các chiến trường trung cổ cửa hàng, Tokonatsu chọn kiện vừa vặn thích hợp xuân hạ chi giao ăn mặc bông tuyết giảo yukata.

"Ngươi hằng ngày thật đúng là xuyên yukata hành động a......" Shouko chỉ cảm thấy có loại nói không nên lời không khoẻ cảm. Đảo không phải nói yukata loại này quần áo không thể việc nhà sử dụng, chẳng qua làm như vậy tuyệt đại đa số đều là chút hoài cựu đại thúc hoặc là lão gia gia, hiện giờ niên đại tuổi trẻ nữ hài trừ bỏ đặc biệt ngày hội rất ít ăn mặc như thế truyền thống rộng thùng thình trang phục.

Nhưng là Asahina Tokonatsu lại phi thường thích hợp yukata, nàng thậm chí không cần ở quần áo phía dưới thêm quá nhiều lót tài trói buộc thân thể, nhẹ nhàng tự tại, một chút cũng không thèm để ý người khác đầu tới tầm mắt.

"Bởi vì thực phương tiện a ~" thiếu nữ đem mộc đao treo ở bên trái, tay trái nhắc tới túi áo đẩy ra hai bên ai ai tễ tễ giá áo làm cho Shouko đi được nhẹ nhàng chút: "Ngẫu nhiên rút đao động tác đại điểm cũng không đến mức chịu ảnh hưởng."

Nói nàng giơ tay bắt chước cái cư hợp khởi thế, yukata tay áo xuống tay cánh tay cùng bả vai bộ vị cơ bắp đường cong khẩn thật lưu sướng, chỉnh thể động tác phối hợp thả ổn định, tràn ngập khó có thể miêu tả mỹ cảm.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ