112

13 1 0
                                    

Chương 112 phiên ngoại · Shibuya 2

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

"Tình huống thế nào?"

Thủy sắc cự long uốn lượn rít gào, trở ngại tầm mắt cải tạo người không kịp thể hội đau đớn đã bị đục lỗ não làm đổ trên mặt đất. Bắn một thân huyết không kịp rửa sạch, Tokonatsu nhắm chuẩn Nanami Kento đem hắn đâm ly trạm đài: "Tàu điện ngầm lập tức liền phải tới, nguy hiểm!"

Quảng bá đã sớm đình chỉ, đoàn tàu tiến lên mang đến chấn động lại sẽ không biến mất.

"Gặp gỡ đặc cấp chú linh, mới từ lĩnh vực ra tới."

Đó là đại biểu hải dương sợ hãi, mấy cái học sinh cũng đều bị trọng thương. Nếu nữ nhân này không có thể kịp thời đuổi tới, kế tiếp hắn liền không thể không lấy mạng đổi mạng.

Tokonatsu nhìn mắt miễn cưỡng đứng Nanami Kento, Zenin Maki, cùng với Zenin gia còn không có về hưu lão gia chủ.

"Itadori Yuuji đâu?" Gojou không phải nói bọn họ ở bên nhau?

Ở nàng rời đi Shibuya trạm một bên phất trừ chú linh một bên đi trước đền Meiji trạm kế tiếp trong khoảng thời gian này nội, đã xảy ra cái gì?

Thanh niên che lại miệng vết thương thở dốc nói: "Hai mươi phút trước Itadori truyền lời Gojou bị phong ấn, mười lăm phút trước hắn một mình dẫn dắt rời đi chú thai Kusozu chi nhất."

"......" Ta tổng cộng cũng liền rời đi hơn hai mươi phút, cảm tình đây là chân trước mới vừa đi sau lưng Gojou liền chơi quá trớn?

Tokonatsu lau mặt: "Ngươi mang theo lão gia tử rút khỏi đi, ta mang Maki đi phía trước đi."

Chú thuật sư vết thương nhẹ không lùi là lệ thường, trọng thương liền...... Liền vẫn là bảo mệnh quan trọng. Lão gia tử cánh tay cũng chưa, vạn nhất làm hắn chết ở chỗ này sau này càng phiền toái.

—— nếu Gojou trông cậy vào không thượng, trước mắt hàng đầu việc đó là lực bảo Gojou phe phái chiến lực.

Nanami Kento gật đầu: "Giao cho ngươi."

Tuy rằng là người xa lạ, lại cũng có loại nói không nên lời đáng tin cậy cảm.

"Giao cho ta ngươi yên tâm, thông lộ đã mở ra."

Nàng đổ ở đoàn tàu sử tới phương hướng thượng, huy đao ném rớt sền sệt máu: "Đi mau."

"Bảo trọng." Hắn nâng dậy Zenin gia chủ, nhanh chóng rút lui.

Tàu điện ngầm tới, thùng xe trung trào ra vô số cải tạo người, cùng với cải tạo chúng nó người khởi xướng, một cái đầy người khâu lại tuyến hình người chú linh.

"Ai? Đừng đi sao tam thất phân! Ta thật vất vả mới chạy tới, chính là muốn làm Itadori Yuuji mặt giết ngươi tới ~"

Hắn thao hài tử ngữ khí dẫm lên cải tạo người nhảy bắn ra thùng xe. Ánh đao nghiêng quá, Mahito giơ tay sờ sờ gương mặt, là chú lực ngưng kết "Máu": "Di?"

Chạm đến linh hồn thương thế? Nhưng lại cùng giống nhau chú thuật sư chú lực không quá giống nhau......

"Đặc một bậc chú thuật sư Asahina Tokonatsu, đặc lệnh một bậc thuật sư Nanami Kento huề Zenin gia chủ rời khỏi chiến đấu danh sách, có khác Itadori Yuuji, Zenin Maki lưu lại tiếp tục chiến đấu."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ