142

8 2 0
                                    

142, phiên ngoại · thần khí 3

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

"Cái kia, Meigyoku, Bishamonten gia Kazuma tìm ngươi có chút việc, ngươi đi một chuyến."

Ngồi ở đồ uống lạnh cửa hàng ngoại moi một hồi lâu di động, nàng rốt cuộc tìm được rồi cái tạm thời chi khai thần khí biện pháp.

Thanh niên nghi hoặc nhìn nàng, rốt cuộc không có nghi ngờ chủ quân quyết định: "Như vậy tại đây đoạn thời gian, ngài không cần chạy loạn hảo sao?"

Không có thần khí nơi tay thần minh giống như là không có đeo đao võ sĩ, sức chiến đấu giảm xuống đến cũng không phải là nhỏ tí tẹo. Hơn nữa thần khí cũng không phải cái gì lạn đường cái tùy tay là có thể nhặt được đồ vật, nếu không phải vận khí cực hảo hoặc là sinh thời vốn là ý chí kiên định, sau khi chết nơi nào còn có thể tại yêu quái ác linh hoàn nuôi bên trong kiên trì đến thần minh xuất hiện.

Tưởng lâm thời trảo cái tráng đinh đều không thể.

"Ân ân ân. Biết rồi, ngươi yên tâm đi, không được ta còn có thể triệu hoán Kogyoku lại đây sao."

Thiếu nữ cười mắt to liền mị thành hai điều phùng, hắn đợi trong chốc lát, thấy nàng không có thu hồi mệnh lệnh ý niệm, chỉ có thể sủy một bụng dấu chấm hỏi đi Bishamonten thần xã tìm Kazuma.

Nếu là không có đủ lý do, hôm nay thế nào cũng phải đem kia mắt kính tử mắt kính đập nát!

Chờ hắn chân trước mới vừa đi, Tokonatsu sau lưng liền nhảy dựng lên hóa thành huyền quang thẳng đến "Đặc cấp nguyền rủa sư Getou Suguru" ẩn thân chỗ. Mặc dù thần khí không ở bên người, trên đời này còn có một loại tên là "Nora" có thể tiện lợi sử dụng công cụ linh sao!

Tiêu tiền là có thể giải quyết vấn đề, không tính vấn đề.

Sách, không biết vì cái gì, luôn có loại cõng trong nhà chính phòng chuồn ra đi ăn dã thực chột dạ cảm.

"Suzuyu!" Nàng giang hai tay, đã sớm mai phục tại cách đó không xa chờ đợi Nora theo tiếng mà đến, hóa thành chưởng gian đao kiếm.

Không phải phi thường thích hợp nàng kích cỡ, đảo cũng có thể miễn cưỡng dùng dùng.

"Đi rồi, xong việc nhi về sau cho ngươi gấp đôi tiền thuê." Nàng đối thủ đao nói, Nora sảng khoái đáp ứng: "Ta làm việc ngài yên tâm, tuyệt đối nhắm chặt miệng sẽ không làm ngài gia dưỡng thần khí biết chuyện này."

"Câm miệng đi ngươi, đừng làm sự tình triều kỳ quái phương hướng phát triển a!"

Đặc cấp nguyền rủa sư chỉ là nhân loại đối nhân loại xưng hô, vô luận ở đồng loại trong mắt hắn có bao nhiêu sẽ giấu kín, đều không thể chạy thoát đỉnh đầu nhìn xuống thần minh cùng trong địa ngục chiếu ra hết thảy gương.

Thiếu nữ mấy cái lên xuống liền sờ tiến địch quân hang ổ, thân xuyên áo cà sa viên đầu thanh niên tay cầm kinh thư, trước mặt bãi một con siêu cấp đại...... Xúc xắc.

Kia thật là cái xúc xắc, sáu cái trên mặt phân bố số lượng không đợi đôi mắt. Giờ phút này đôi mắt đều còn mở to, tỏ vẻ nó đang đứng ở vận chuyển trạng thái.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ