114

15 1 0
                                    

Chương 114 phiên ngoại · Shibuya 4

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

"Được rồi các tiên sinh, đem các ngươi không chỗ nhưng dùng thắng bại dục trước thu thu, chính sự quan trọng."

Vừa lòng với "Chỉ có Gojou ăn mệt" phong cảnh tuyến, Ieiri Shouko vỗ vỗ tay nói lên chính sự: "Gojou mang về tới...... Đại não đã lấy ra, còn hảo đuổi ở hoàn toàn tử vong trước đưa đến ta trên tay, bằng không phiền toái lớn."

Nàng từ trong ngăn tủ móc ra một con y dùng tiêu bản vại, "Ầm" một tiếng đôn ở trên bàn: "Nó thuật thức quá kỳ quái, thế nhưng là trị liệu hệ, hơn nữa gắn bó quá nhiều cùng cổ đại chú linh ký kết trói buộc."

"Ta cảm thấy nó ở điểm này chưa nói dối."

Nói cách khác, đương một người muốn làm điểm chuyện gì khi, thiên phú thường thường thật đúng là không phải khởi tính quyết định tác dụng nhân tố. Bằng không nàng như thế nào liền không nhiều như vậy nham hiểm chủ ý đâu? Có thể thấy được là người nguyên nhân!

Phấn phác phác đầu óc phiêu phù ở tiêu bản vại, nhìn qua héo rũ uể oải ỉu xìu. Nếu không nhìn nó nhiều ra tới kia đối con thỏ nha cũng đừng đi tưởng nó phía trước đều làm điểm cái gì, xem lâu rồi thế nhưng có thể tìm được điểm quỷ dị ghê tởm manh.

"Nói thật, cái dạng này...... Có điểm quái quái."

Gojou nhấc lên bịt mắt nhìn chằm chằm nó nhìn trong chốc lát: "Thật đúng là ai, siêu nhiều trói buộc tồn tại, bất quá nó như vậy, chú linh hóa đi!"

Ngữ khí dần dần triều không như vậy đứng đắn phương hướng phát triển.

"Đúng vậy đâu, đã chú linh hóa." Ieiri không có hảo ý theo một câu, hai người đồng thời quay đầu nhìn về phía ôm lão bà rải cẩu lương gia hỏa: "Hắc hắc hắc, hắc hắc hắc hắc."

Getou Suguru nháy mắt đã hiểu: "Các ngươi không thể như vậy, ta lại không phải thùng rác!"

"Đến đây đi! Này như thế nào có thể nói là thùng rác đâu? Nhắm mắt lại làm nó, ngươi chính là toàn bộ chú thuật giới đều cần thiết cung phụng nam nhân!"

Shouko đem tiêu bản vại về phía trước đẩy đẩy, vẫn luôn đẩy đến Getou Suguru trước mặt, Gojou Satoru lẻn đến bên cạnh một tay ngăn chặn hắn bả vai phòng ngừa chạy trốn: "Chúng ta đương nhiên có thể! Không cần thẹn thùng sao, Suguru ~ ngươi như vậy ta cũng muốn ngượng ngùng ~ tới sao tới sao, muốn ta giúp ngươi sao?"

Getou Suguru: Ôm chặt lão bà, nhỏ yếu, vô lực, lại đáng thương.

"Ai nha!" Ý đồ hãm hại tay bị người chụp bay, Tokonatsu hung ba ba tay chân cùng sử dụng xua đuổi Gojou, lại ngồi thẳng thân thể ôm lấy Getou Suguru căm tức nhìn bạch mao tiền bối: "Chán ghét!"

Không xong! Lại hắc lại lượng đôi mắt du nhuận nhuận, lửa giận lập loè, tựa như nào đó tự nhận là thực hung trên thực tế thực manh tiểu động vật.

Gojou trốn đến bay nhanh, về phía sau nhảy một bước: "Lêu lêu lêu, đánh không ~ tiểu chú lùn ~"

Cào một tay không khí Tokonatsu đem ánh mắt đặt ở não hoa tương bình thượng —— nếu dùng cái này tạp nói......

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ