Chương 54 chương 54
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Từng có lần trước kinh nghiệm, Getou Suguru phát hiện chính mình tiến vào Tokonatsu cảnh trong mơ sau thong dong rất nhiều, ít nhất tâm thái thượng tương đối có thể ổn định.
Gặm cắn cùng trong cổ họng nuốt minh động cùng với từng trận bất tường tanh ngọt, cùng với nữ hài kéo ra tủ quần áo nhìn đến thảm trạng, thoáng như nhân gian địa ngục đâm nhập tầm nhìn —— thượng mang dư ôn huyết cơ hồ không quá mắt cá chân, hơn mười cổ thi thể không có một khối có thể hoàn chỉnh bảo tồn.
Sợ hãi, tuyệt vọng, phẫn nộ, thù hận...... Kịch liệt dao động cảm xúc phồng lên lồng ngực cùng yết hầu cùng nhau than khóc.
Quạ đen ở không trung chấn cánh xoay quanh, triệu hoán tới một đám hắc y kiếm sĩ.
Dẫn đầu người cùng Fuji học viện lịch sử lão sư tương tự độ cực cao, hắn từ vũng máu trung bế lên cơ hồ bị sũng nước tiểu nữ hài, nhẹ giọng nói cho nàng tạo thành này hết thảy thủ phạm: "Thực người quỷ, giết chết ngươi sở hữu người nhà. Chúng ta tới quá muộn, xin lỗi."
"Ngươi như vậy hài tử, có thể đi Fujishita gia, cùng mặt khác bị thu dưỡng cô nhi cùng nhau sinh hoạt." Ấm áp hữu lực bàn tay to thế nàng lau đi trên má huyết cùng nước mắt, nữ hài bắt lấy cái tay kia, trong thanh âm tràn ngập thù hận: "Ta muốn báo thù."
"Nữ tính ở Sát Quỷ Đội sinh tồn suất cực thấp, nếu đi lên con đường này, ngươi khả năng căn bản là sống không đến thông qua tuyển chọn trở thành kiếm sĩ." Người trưởng thành kiên nhẫn đem lợi và hại phân tích cho nàng nghe: "Ngươi chết đi người nhà, cũng nhất định hy vọng ngươi có thể bình an tồn tại."
"Ta muốn báo thù." Nữ hài thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hắn, không ngừng lặp lại những lời này.
Cuối cùng cái kia người trưởng thành không thể nề hà đồng ý nàng thỉnh cầu: "Trước mắt ta không rảnh dạy dỗ học sinh, chỉ có thể nhờ người đưa ngươi đi núi Sagiri, đi tìm một cái tên là Urokodaki Sakonji người. Hơi Thở của Nước so Hơi Thở của Lửa càng thích hợp nữ hài tử, hy vọng ngươi tương lai không cần hối hận."
Cảnh tượng chuyển dời đến thảm thực vật rậm rạp u ám sơn gian.
Sương mù từ từ thiếu oxy hoàn cảnh, chua xót khốn đốn thân thể, nỗ lực hô hấp thống khổ, ngày qua ngày, năm này sang năm nọ tạo hình kỹ xảo, cùng với đồng dạng mất đi người nhà đồng bạn......
Đây là hết thảy bắt đầu?
Ngồi ở ven tường nghỉ ngơi thiếu niên bỗng nhiên mở to mắt, trong lòng tựa hồ còn quấn quanh nàng đứng ở tử đằng hoa hạ cô tịch cùng quyết tuyệt. Tầm mắt dời về phía cách đó không xa an tĩnh ngủ say thiếu nữ, thân thể của nàng chính theo giây tí tách thanh không ngừng khôi phục.
Giải chú thời hạn, tới rồi.
Hắn từ trên mặt đất bắn lên tới, mở ra tủ quần áo đại khái xem một lần, đỏ mặt vội vàng đóng cửa rời đi —— thế nàng mua quần áo.
Tổng không thể chờ đến ngày mai mắt thấy nàng xấu mặt!
Cũng may Yokohama ban đêm phồn hoa trình độ không thua Edogawa khu, suốt đêm buôn bán cửa hàng không ở số ít. Tuy nói quá trình hơi có chút khúc chiết, thiếu niên cuối cùng vẫn là thành công mang theo mấy cái váy liền áo phiên cửa sổ trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...