Chương 58 chương 58
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Tiễn đi bạn gái bụng dạ khó lường huynh trưởng, Getou Suguru từ bỏ cùng cười thành si ngốc bạn tốt giao lưu, kéo Tokonatsu liền hướng ra phía ngoài đi: "Ta trước đưa ngươi đi nơi ở, sau này mỗi ngày buổi sáng ở Tenmanguu cửa chờ ngươi?"
"...... A, có thể." Tokonatsu nghĩ nghĩ, thâm giác hiện giờ Yato cũng sẽ không giống từ trước như vậy nhàn, mỗi ngày còn cùng lúc trước giống nhau mãn phố lớn ngõ nhỏ phun đồ tiểu quảng cáo. Hắn đại khái sẽ đem sự tình đều ném cấp Yukine chạy chân, chính mình liền oa ở trong thần xã không tư tiến thủ.
Nếu tới thử hỏi chuyện chính là Yukine vậy không có gì để lo lắng, ít nhất hắn biết nên như thế nào giống cái người bình thường dường như nói chuyện.
"Tokonatsu? Suy nghĩ cái gì?" Ấm áp lòng bàn tay nắm chặt nàng hơi lạnh ngón tay, Getou Suguru cúi đầu chờ đợi trả lời.
Thiếu nữ ngẩng đầu nhìn hắn, lộ ra mềm mại biểu tình: "Buổi sáng có sớm khóa phải làm, 9 giờ xuất phát, buổi tối có thể vãn chút phản hồi."
"Hảo." Xinh đẹp mắt phượng cong hạ độ cung, thiếu niên khom lưng mổ hạ nữ hài tử ửng đỏ nhĩ tiêm.
Cảnh tượng như vậy, như vậy đối thoại, người qua đường sôi nổi cúi đầu mỉm cười, không khỏi nhớ lại năm đó thanh xuân niên thiếu canh cánh trong lòng người kia. Ai cũng không biết bọn họ nói được hoàn toàn là một khác sự kiện ——
"Một bậc tấn chức nhiệm vụ, nguyền rủa cấp bậc thấp nhất một bậc. Tính nguy hiểm so chi kỳ nghỉ trước những cái đó trình bao nhiêu cấp gia tăng, ' cửa sổ ' tình báo cũng không hề là đáng giá tin cậy tham khảo. Ngươi đao sửa được rồi sao?"
Hắn thong thả ung dung thế nàng chải vuốt lại bị gió thổi loạn tóc mái, Tokonatsu gật đầu: "Thiếu chủ làm ơn đao thợ thôn truyền nhân thay ta đúc lại quá, đặt ở chú hài trong bụng."
"Vậy là tốt rồi, trong chiến đấu tốt nhất có thể bảo trì Phản Chuyển thuật thức liên tục mở ra, ai cũng không biết chú linh sẽ áp dụng cái gì hành động, muốn lớn nhất hạn độ bảo hộ chính mình."
Đặc biệt nàng loại này sử dụng chú cụ gần gũi công kích loại hình.
"Biết rồi!" Nữ hài tử xoa lỗ tai nhảy khai, mắt thấy đỏ ửng nhanh chóng hướng trán khuếch tán: "Chúng ta đi thôi? Muốn hay không hướng Gojou tiền bối chào hỏi một cái?"
Getou Suguru không để bụng, lôi kéo nàng triều cái bóng chỗ đi —— phương tiện phóng chú linh.
Gojou là ai? Không biết!
Hồng Long vừa rơi xuống đất liền thân mật dùng long cần đi cuốn Tokonatsu thủ đoạn, đầu to cọ lại đây ai ai tễ tễ, quả nhiên ăn chủ nhân không lưu tình chút nào một chưởng.
"?"
Tokonatsu nhìn mắt ủy ủy khuất khuất súc thành một đoàn phương tiện giao thông, duỗi tay ở Getou Suguru chụp quá địa phương sờ sờ: "Sinh bệnh? Chú linh sẽ sinh bệnh sao?"
"Theo ta được biết, sẽ không." Phụ cận không có gì người, hắn kéo thiếu nữ tay không cho nàng chạm vào này chỉ rầm rì thảo sờ sờ chú linh: "Đi nhanh đi, quét tước quá vệ sinh còn muốn ra cửa bổ sung mấy ngày nay đồ dùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...